new

 

ทำเอานางเอกซุปตาร์ แซมมี่ เคาวเวลล์ ถึงกับกุมขมับกันเลยทีเดียว หลังบรรดาหนุ่มหื่นพร้อมใจกันส่งทั้งข้อความทั้งรูปภาพแนว 20+ มาให้ดูทางกล่องข้อความแบบรัวๆ

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ แซมมี่ เคาวเวลล์ จะออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวกับกองทัพสื่อเท่านั้น แต่เจ้าตัวยังได้ชี้แจงถึงภาพลักษณ์สาวเซ็กซี่ในโลกโซเชียลฯ ของตนเองด้วยว่า เป็นเพียงแค่การสร้างคอนเทนต์เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นคาแรคเตอร์ที่หลากหลาย เพราะในชีวิตจริงเธอเองก็ชอบแต่งตัวสบายๆ และไม่ได้เน้นความหวือหวามากกว่า

“แซมมี่ เคาวเวลล์” อึ๋มทะลัก! ไม่ต้องเสียเวลาซูม ช็อตเดียวอยู่เซ็กซี่เกินต้านทาน
เข้าไปในอินสตาแกรมของเราตอนนี้เจอแต่ภาพเซ็กซี่ทั้งนั้นเลย ?
“ขอบคุณที่ติดตามอินสตาแกรมนะคะ (หัวเราะ) ซึ่งหนูต้องบอกก่อนว่าหนูไม่ได้พยายามที่จะแซ่บ แต่ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับโอกาสมากกว่า โดยเฉพาะช่วงนี้กองละครเรื่องทะเลลวงเราก็จะไปออกกองกันแถวๆ ทะเลค่อนข้างบ่อย ดังนั้นถ้าหากมีช่วงไหนมีเวลาว่างหนูก็จะออกไปถ่ายรูป แค่นั้นเองค่ะ”

“ก็คือหาคอนเทนต์ทำไปเรื่อยๆ นั่นแหละ หาความหลากหลายให้กับคนที่ติดตามอินสตาแกรมเรา ซึ่ง 90 เปอร์เซ็นต์ ของคนที่คอมเมนต์เขาก็ดูชอบนะ แต่มันก็มีทั้งดีและไม่ดีนั่นแหละ มีหมดทุกอย่าง”

เซ็กซี่ขนาดนี้มีโรคจิตเข้ามาทักบ้างหรือเปล่า ?
“มีค่ะ แต่ส่วนใหญ่คนที่โดนโดยตรงจะเป็นผู้จัดการส่วนตัวมากกว่า เพราะเบอร์ที่หนูเขียนไว้บนอินสตาแกรมเป็นเบอร์โทรศัพท์ของเขา ส่วนของหนูเองก็จะมีบ้างทางข้อความ แต่ก็พยายามปล่อยผ่านค่ะ ไม่อยากให้มันมีอิทธิพลในชีวิตสักเท่าไหร่”

“ถามว่าลักษณะของข้อความที่เขาส่งมาเป็นอย่างไร เอ่อ…เป็นการส่งรูปค่ะ แต่ด้วยความที่ระบบอินสตาแกรมถ้าหากคนที่เขาส่งข้อความมาหาเรา เราไม่ได้ติดตามเขา ภาพที่เขาส่งมันก็จะเป็นภาพเบลอๆ ซึ่งพอหนูเห็นแบบนั้นหนูก็จะรีบกดบล็อคทันที คือเราอย่าไปให้ค่าเขาค่ะ ปล่อยผ่าน ไม่ต้องไปตอบโต้”

คือเราก็พยายามระวังตัวเอง แต่ก็ไม่ลดความเซ็กซี่ลงเหมือนกัน ?
“แค่เฉพาะรูปในอินสตาแกรมค่ะ เพราะในชีวิตประจำวันหนูไม่ได้แต่งตัวแบบนั้นแน่นอน คือหนูมองว่าการแต่งตัวไม่มิดชิดมันใช้ชีวิตค่อนข้างลำบาก ไหนเราจะต้องระวัง ไหนเราจะต้องนู่นนั่นนี่ ฉะนั้นถ้าหากใครเจอหนูตามห้างตามศูนย์การค้า ก็คือจะเห็นว่าหนูใส่แค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์สบายๆ ส่วนในอินสตาแกรมก็จะมีคอนเทนต์บ้างนิดๆ หน่อยๆ ประมาณนั้นค่ะ”

แซมมี่ เคาวเวลล์ ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ
แซมมี่ เคาวเวลล์ ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

สัญญาของเรากับช่อง 7 ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
“หนูยังมีสัญญากับช่อง 7 อยู่ค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องรายละเอียดอันนี้หนูไม่ทราบจริงๆ ต้องไปถามผู้จัดการเพราะเขาเป็นคนดูแลให้ทั้งหมด ส่วนในอนาคตหนูวางแผนไว้อย่างไรบ้าง อันนี้หนูเองก็ยังไม่ได้มองเหมือนกันค่ะ เพราะอย่างที่ทราบทุกวันนี้หนูก็ถ่ายละครกับช่อง 2 เรื่อง คิวเต็มทั้ง 7 วันเลยค่ะ”

แต่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเรารับละครของ พี่ฉอด สายทิพย์ แถมบทที่ได้ก็ยังเป็นบทที่เราไปเสียบแทน ขวัญ อุษามณี ด้วย ?
“งงค่ะ งงทั้งตัวหนูเองและก็ตัวผู้จัดการของหนูด้วย ไม่ทราบเลยเหมือนกันว่าข่าวนี้มาจากไหน และก็ยืนยันค่ะว่าไม่มีการเสียบแทนอะไรใครแน่นอน จริงๆ ตัวหนูเองก็โดนข่าวทำนองนี้เรื่อยๆ นะคะ แต่ผู้ใหญ่ท่านก็ทราบดีว่าหนูยังมีสัญญา ยังถ่ายละครกับช่องอยู่เหมือนเดิมค่ะ”