เพราะหายหน้าหายตาจากโลกโซเชียลฯ ไปนาน เลยทำให้บรรดาแฟนคลับต้องพร้อมใจกันติดแท็กตามหา พระเอกซุปตาร์ฉายาพี่หมื่น โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ทั่วทั้งทวิตเตอร์

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอกับกองทัพสื่อในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ เจ้าตัวก็เลยต้องขอใช้พื้นที่ออกมาอัปเดตข่าวคราวให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง พร้อมทั้งยอมรับด้วยว่าตั้งแต่หายหน้าหายตาไป ยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรม @popezaap ก็ค่อยๆ ทยอยลดลงไปด้วยเช่นกัน

เราทราบไหมว่าช่วงที่ผ่านมาแฟนๆ ตามหาเราทั่วทั้งทวิตเตอร์เลยนะ ?
“จริงๆ ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยโพสต์ภาพอยู่แล้วนะครับ ถ้าไม่มีอะไรแปลกใหม่จริงๆ ผมก็จะไม่ค่อยได้โพสต์ บวกกับที่ผ่านมางานที่ทำไว้ก็เคลียร์ไปหมดแล้ว และก็มาเจอช่วง โควิด-19 อีก เลยกลายเป็นว่าช่วงนั้นผมอยู่แต่ในบ้าน และก็ไปไหนมาไหนกับแม่ซะเป็นส่วนใหญ่ อาจจะมีออกไปเจอเพื่อนบ้าง ตีกอล์ฟบ้าง แต่ก็นิดๆ หน่อยๆ ครับ”

“ส่วนเรื่องที่แฟนคลับติดแท็กตามหา คือตัวผมเองไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ก็เลยไม่ค่อยทราบรายละเอียดสักเท่าไหร่ แต่ก็เห็นในอินสตาแกรมอยู่เหมือนกัน มีทั้งบอกว่าคิดถึง มีทั้งบอกให้โพสต์รูป ซึ่งผมก็ตามใจเขาไปบ้าง แต่ก็ไม่บ่อยนะ (หัวเราะ)”

new

เราทราบไหมว่าตอนนี้จำนวนคนที่ติดตามอินสตาแกรมของเรา ลดลงไปพอสมควร ?
“ใช่ครับ ก็น่าจะอย่างนั้น เพราะตอนแรกผมเห็นว่ามีอยู่ประมาณ 3 ล้านกว่าๆ แต่ก็ลดลงมา ซึ่งก็ถือว่าไม่แปลกนะ มันมีสิทธิ์ที่จะลดลงได้ มันเป็นเรื่องธรรมชาติครับ ไม่มีใครอยู่กับเราตลอดหรอก มีเยอะเดี๋ยวก็หายไป ทุกอย่างเปลี่ยนกันไปตามยุคตามสมัย ชินแล้วครับ และก็รู้อยู่แล้วด้วย (ยิ้ม)”

“ผมไม่ได้รู้สึกสงสัยเลยครับ การเปลี่ยนแปลงมันเกิดขึ้นได้เนอะไม่ว่าจะเพิ่มหรือลด ผมไม่ได้ติดใจเลยว่าตัวเลขมันจะต้องเท่านั้นเท่านี้ มันไม่สำคัญเลย คือผมไม่ได้คิดว่ายอดผู้ติดตามมากแล้วงานจะมากตามไปด้วย เฉยๆ ครับ”

ทริปทำบุญกับแฟนคลับที่ปกติจะจัดขึ้นทุกปี ปีนี้วางแพลนไว้ยังไงบ้าง ?
“ปีนี้คงไม่มีครับ คงไม่ได้จัดกับแฟนคลับ เพราะว่าถ้าจัดมันจะต้องมีการรวมตัว มีการจัดแจงขั้นตอนที่ค่อนข้างเยอะ ผมก็เลยตัดสินใจว่าไม่จัดดีกว่า ซึ่งถือว่าเป็นปีแรกในรอบ 10 ปีเลยนะ ที่ไม่ได้มีการจัดงานทำบุญร่วมกับแฟนคลับ”