aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL25zLzAvdWQvMTY3MC84MzU0NTQ2LzMuanBn

 

ทำเอาแฟนๆ ใจหายใจคว่ำกันน่าดู เมื่อนักแสดงสาวดีกรีนางงาม เมญ่า-นนธวรรณทัศ บรามาซ ได้ทำการแชร์ภาพถ่ายอุบัติเหตุทางรถยนตร์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเธอ ลงบนอินสตาแกรม @maeyagirl

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวนี้ เมญ่า นนธวรรณทัศ ได้เล่ารายละเอียดผ่านแคปชั่นใต้ภาพว่า ขณะที่เธอกับครอบครัวกำลังเดินทางด้วยรถยนตร์ส่วนตัวโดยมีพี่ชายทำหน้าที่เป็นคนขับ แต่ทว่าในช่วงจังหวะหนึ่งกลับกับมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อรถคันดังกล่าวเสียหลังพุ่งชนเข้ากับแผงกั้นจราจรพลาสติกบริเวณทางโค้ง

โดย เมญ่า นนธวรรณทัศ เสริมอีกว่า ตัวเองรู้สึกโชคดีมากที่ทั้งเธอ ลูกชาย และพี่ชาย ไม่ได้มีใครได้รับบาดเจ็บร้ายแรง ก่อนจะพูดถึงความเชื่อส่วนตัวเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ในวันนั้นเธอได้พกติดตัวออกมาด้วยทั้งๆ ที่ปกติแล้วเป็นคนที่ไม่ชอบนำออกมาใส่นอกบ้าน พร้อมกับบอกว่าจะขอเรื่องราวนี้ไว้เป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับตัวเองตลอดไป

“ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ไม่เคยเจอ อุบัติเหตุเกิดได้พริบตาเดียวจริงๆ พี่ชายขับ เมญ่าหลับเพราะเหนื่อยมาก ถึงทางโค้งเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนกับแผง Barrier โชคดีมี Airbag ทำงานทั้งคัน ทุกคนปลอดภัย ลูกชายมีตกใจเล็กน้อยสั่นๆ แต่ตอนนี้โอเค ทุกคนรัดเข็มขัด เมญ่าไม่มีแผลแค่ข่วนเล็กน้อยจากแรงฟาดของ Airbag ตอนเกิดเหตุมันแปลกมากที่เหมือนแทบไม่เจ็บอะไรเลย ทั้งที่กระแทกค่อนข้างแรง พระคุ้มครองให้ทุกอย่างกลายเป็นเบา ขอให้หลังจากนี้มีแต่เรื่องดี เฮงๆ ปังๆ แทนนะคะ”

“(ความเชื่อส่วนตัว ปกติเมญ่าไม่แขวนพระอะไรเลย เพิ่งได้องค์พ่อมาจากอาจารย์เชียง แล้วปกติก็ชอบใส่เวลาอยู่บ้าน ไม่ค่อยใส่ออกนอกบ้าน วันนี้ใส่ออกมาด้วยมานึกขึ้นได้ตอนนั่งรอประกันมาดู รู้สึกโชคดีมาก ที่ไม่มีใครเป็นอะไรหนัก และ ไม่มีคนภายนอกต้องรับบาดเจ็บจากเหตุครั้งนี้ )”

“พยายามปลอบใจพี่ชายเพราะกลัวพี่ชายเครียด อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเมื่อสิ่งที่ต้องทำหลังจากเกิดเหตุคือมีสติให้มากที่สุด อย่าเพิ่งโทษกันรักษาสิ่งที่มีให้ดีรักษาใจกันให้ดี เรียนรู้ไว้เป็นบทเรียนที่แสนแพง..แพงแหละคงหลายแสน ขอบคุณรถที่รักของแม่ที่ปกป้องชีวิตทุกคนอย่างปลอดภัย เจอกันหลังรักษาตัวเสร็จนะลูก”