พักหลังค่อยมีข่าวออกมาให้รำคาญใจสักเท่าไหร่เพราะอดีตนักร้องสาวตาโต “นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ก็สาละวนกับการออกกำลังกายและเลี้ยงลูกเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ยังไม่วายมีตาดีแอบเห็นสาวนุ๊กไปเที่ยวบาร์โฮสอยู่บ่อยครั้ง โอกาสได้เจอเจ้าตัวในงานบวงสรวงและแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ไทย “A LOST OF LOVE เพราะวันนั้นฉันรักเธอ” ณ เอสพานาด รัชดา

 

สาวนุ๊กรีบปฏิเสธทันทีว่า “ไม่มีค่ะ ไม่เคยเที่ยว อย่าว่าแต่บาร์โฮสเลยค่ะ เที่ยวปกติยังไม่เคยเที่ยวเลย ถามว่าซีเรียสข่าวไหม ไม่ค่อยซีเรียสค่ะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง อาจจะมืดๆแล้สมีคนหน้าคล้ายหรือเปล่า”

 

คนเม้าท์ว่าเห็นเราบ่อยไหม

“ไม่เคยได้ยินข่าวนะคะ ถ้าเกิดมีคนเห็นจริงๆก็ช่วยถ่ายรูปเอาไปลงเลย”

 

ปกติชอบไปปาร์ตี้ไหม

“ไม่ค่ะเพราะเวลาเราออกกำลังกาย กายกรรม มันใช้ร่างกายเกินการออกกำลังกายของคนปกติ ฉะนั้นเวลากินเหล้า นักกายกรรมก็กินแค่แก้ว 2 แก้ว จะไม่กินเหมือนสมัยก่อน”

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวกับหนุ่มรุ่นน้อง

“กำลังจะเริ่มคุย แต่คุยกันได้ไม่ถึง 10 วัน มันก็ไม่ใช่ บอกแล้วว่าถ้ารู้จักใครปุ๊บก็จะรีบประกาศเลย แต่เพื่อนบอกว่าจะบากที่จะไปรู้จักใคร เพราะว่าทำงานเสร็จก็แวะไปสตูฯซ้อม เมื่อคืนก็กลับมาเที่ยงคืน บางทีเล่นไปมันก็ติด บางทีก็นั่งเม้าท์อยู่ยาวเพราะไม่ค่อยได้เจอใคร”

 

แสดงว่าตอนนี้โสด

“โอ้โห…เรียกว่าว่างสุดๆเลย ไม่ค่อยได้เจอใคร เพื่อนบอกว่าให้ออกงานบ้าง หัดไปไหนมาไหน ดูหนัง กินข้าว เที่ยวบ้าง”

 

ถามถึงแพลนปีใหม่ไปเค้าท์ดาวน์ที่ไหน

“ไม่น่าจะมีแพลนไปไหน อยู่กับลูกๆ ปกติถ้าไม่ไปปฏิบัติธรรมก็จะไปไหนสักที่นึงก็จะพาลูกไปเที่ยว แต่ปีนี้น่าจะใช้เวลาอยู่กับลูกที่บ้าน เราแพลนกันว่าจัดบ้าน ทำความสะอาดบ้าน พอบ้านสะอาดเราก็น่าจะใช้เวลาอยู่ในบ้านบ้าง ปีนี้ทั้งปีเราออกนอกบ้านกันเยอะ”

 

กับหนุ่มๆมีชวนบ้างไหม

“ขอให้หาได้ก่อนนะคะ จะประกาศให้ทั่วโลกรู้เลยค่ะ”