หลังจากพากันโด่งดังเป็นพลุแตกไปทั่วเอเชียอีกรอบนักแสดงนำจากซีรีย์สุดฮิต The Heirs อย่าง”อีมินโฮ” และ “ปาร์คชินเฮ”ก็มิวายถูกสื่อจับคู่รักนอกจอให้อีกครั้ง งานนี้สื่อจีนถึงขั้นตีข่าวเองว่าซุ่มคบกันมานาน 2 เดือนแล้ว

เรียกได้ว่าเคมีเข้ากันจนกลายเป็นคู่จิ้นของแฟนๆรวมถึงสื่อต่างๆไปเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ และ นักแสดงสาว ปาร์คชินเฮ คู่พระ-นางจากซีรีย์ The Heirs ของเกาหลี ที่ล่าสุดทั้งคู่โดนจับคู่ให้รักกันนอกจอ

 

โดยรายงานระบุว่าเมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา สื่อจีนได้รายงานว่า 2 นักแสดงนำจาก The Heirs ได้แอบคบหากันมานาน 2 เดือนแล้วโดยไม่มีหลักฐานใดๆยืนยันบทความดังกล่าว เพียงแต่เขียนถึงเรื่องนี้ซ้ำไปซ้ำมาเท่านั้น อย่างไรก็ตามบทความนี้ได้สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก

 

ทางเอเยนซีของทั้งคู่จึงได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่เกิดขึ้นทันที โดยต้นสังกัดของปาร์คชินเฮระบุกับทาง TV Report ว่า “ไม่เป็นความจริงอยู่แล้ว เรื่องนี้ไม่มีมูลเลย เราไม่รู้ว่าทำไมบทความถึงได้รับการเผยแพร่ออกไปในประเทศจีนแบบนั้น เราจะตรวจสอบเรื่องดังกล่าวผ่านทางเอเยนซีของเราในประเทศจีนอีกครั้ง”

 

ด้านต้นสังกัดของอีมินโฮ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้กับทาง TV Report เช่นกัน “มันเป็นข่าวลือที่เกิดขึ้นมานานแล้ว ในบทความไม่มีอะไรมายืนยันได้เลย จริงๆแล้วทีมนักแสดง The Heirs ต่างก็ค่อนข้างสนิทกัน จึงเป็นไปได้ที่จะมีข่าวแบบนี้ออกมา”