หลังจากยืนยันแล้วว่าการเสียชีวิตของ”ปาร์คยองอิน”พ่อแท้ๆของ”อีทึก”รวมถึงปู่-ย่าของเขาน่าจะเกิดจากการฆ่าตัวตายหลังพบจดหมายลาตายอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งคืนร่างของทั้ง 3 ให้ญาติๆจัดการพิธีศพแล้ว โดยพิธีจัดขึ้นในช่วงบ่ายของวันที่ 8 ม.ค. โดยมีเพื่อนๆร่วมวงการรวมถึงเพื่อนร่วมวงซูเปอร์จูเนียร์เข้าร่วมพิธีอย่างมากมาย

 

ตามรายงานระบุว่าเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 8 ม.ค. พิธีศพของ ปาร์คยองอิน พ่อของ อีทึกวัย 57 ปี รวมถึง ปาร์คฮยอนซอก ( 84 ปี )และชอนคยองแท ( 79 ปี ) ปู่-ย่าของเขาได้จัดพิธีศพขึ้นที่ Korea University Guro Hospital Funeral Center

 

โดยงานนี้มีเพื่อนร่วมวงทั้ง ฮีชอล, คังอิน, ชินดง, ซองมิน, อึนฮยอค, ทงแฮ, ซีวอน, รยอวุค , คิวฮยอน รวมถึง คิมกีบอม ก็มาร่วมพิธีศพเพื่อให้กำลังใจ อีทึก ด้วย โดยรายงานระบุว่า เยซอง ไม่สามารถมาเข้าร่วมพิธีได้เนื่องจากติดเกณฑ์ทหารรับใช้ชาติในกรม

 

นอกจากเพื่อนร่วมวงแล้วยังมีเพื่อนร่วมวงการอย่าง ดงบังชินกิ, ดูจุน และ ดองอุนจากวง B2ST , แทคยอน และ อูยอง จาก 2PM, ลูนา จาก f(x), แทจินอา, ทิม, คิมจางฮุน, คิมชางรยอล, ฮองรกกี และ ปาร์คคยองลิม ด้าน คังโซรา ที่เคยร่วมเป็นคู่แต่งงานของ อีทึก ในรายงาน We Got Married ก็มาร่วมเคารพศพด้วย

 

ตามรายงานระบุด้วยว่า อีทึก พยายามกลั้นน้ำตาไว้ตลอดเวลา ขณะที่โลงศพของพ่อและปู่-ย่าอีทึก ได้ถูกเชิญออกมาโดยมีฮีชอล, คังอิน, อึนฮยอก, ซีวอน, ทงแฮ, คิวฮยอน, ชินดง, ซองมิน และ รยอวุค ช่วยกันยก รวมถึงนักร้องดัง อีมูซอง และ ดาราตลก พยออินบอง ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีสีหน้าเศร้าสลดเช่นกัน

 

โดยทันทีที่โลงศพถูกยกมาถึงรถบรรทุกศพเป็นที่เรียบร้อย อีทึกก็ไม่อาจกลั้นน้ำตาได้อีกต่อไป โดยปล่อยโฮออกมา ขณะที่ทุกคนที่ไปร่วมงานต่างแสดงความเคารพจนกระทั่งรถบรรทุกศพขับออกไปยังสถานที่จัดพิธี

 

การเสียชีวิตของพ่อและปู่-ย่าอีทึก นักร้องหนุ่มชื่อดัง ได้กลายเป็นข่าวฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะในเบื้องต้นมีรายงานจากสื่อต่างๆว่าเกิดจากอุบัติเหตุรถยนต์จนเป็นเหตุให้ทั้ง 3 คนเสียชีวิต ก่อนที่ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจะยืนยันว่าทั้ง 3 คนเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายโดยพบจดหมายลาตายอยู่ในบ้านพักที่เกิดเหตุด้วย โดยปาร์คยองอิน ได้ตัดสินใจจบชีวิตบุพการีที่เป็นอัลไซเมอร์ก่อนที่จะจบชีวิตตนเองตายตามด้วยการแขวนคอตายตรงบริเวณตู้เสื้อผ้า

 

โดยหลังทราบข่าวพี่สาวของอีทึกก็รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุทันที ซึ่งอีทึกที่กำลังรับใช้ชาติอยู่ในกรมทหารก็ขออนุญาตผู้บังคับบัญชาลากลับบ้านทันทีเช่นกัน

 

ในส่วนของพิธีฝังศพ ตามรายงานระบุว่าร่างของทั้งสามจะถูกนำไปฝังไว้ที่ดางจิน , ชองนัม