เหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงยังคงแสดงจุดยืนทางการเมืองของตัวเองอย่างชัดเจน ถึงแม้ว่าล่าสุด ศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. ได้ประกาศเตรียมออกหมายเรียกดาราศิลปินที่ออกมาแสดงความคิดเห็นและเข้าร่วมชุมนุม ทำกิจกรรมตามเวทีต่างๆ ร่วมกับกลุ่ม กปปส. ในพื้นที่ประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ไม่ว่าจะเป็น หมอก้อง สรวิชญ์, แตงโม ภัทรธิดา หรือ ท็อป ดารณีนุช เป็นต้น

 

ซึ่งภายหลังจากมีคำประกาศจาก ศรส. ที่ระบุว่าเตรียมออกหมายเรียกเหล่าคนบันเทิงที่ร่วมขึ้นเวทีชุมนุมกับ กปปส. ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเช่นเดิม โดยเฉพาะ เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล หรือ วอก เป็นต่อ จากซิทคอมชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความไว้ว่า

 

“ฉลองการประกาศออกหมายจับนักแสดงที่ขึ้นเวที กปปส. ผมและพี่น้องนักแสดงจะขึ้นเวทีชิดลม คืนนี้ครับ โปรดฟังอีกครั้งหนึ่ง ฉลองการประกาศออกหมายจับนักแสดงที่ขึ้นเวที กปปส. ผมและพี่น้องจะขึ้นเวทีชิดลมคืนนี้ครับ จึงเรียนมาเพื่อนแซ่บ!!!”

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า ค่ำคืนนี้จะมีดาราศิลปินออกมาร่วมขึ้นเวที กปปส. หลายคน โดยเฉพาะบริเวณเวทีย่อยชิดลม ซึ่งเป็นเวทีที่รวมตัวกันของเหล่าดารา ท็อป ดารณีนุช เตรียมขึ้นเวทีในคืนนี้ เช่นเดียวกับ เหมี่ยว ปวันรันต์ ที่ยืนยันว่า เหล่าดาราไม่เคยนัดกันมาชุมนุม ต่างคนต่างมาพบเจอกันเองทั้งสิ้น ส่วนทางด้าน เจ เจตริน ที่ประกาศเดินสายขึ้นเวที 3 แห่งในคืนนี้ ได้แก่ เวทีอโศก เวทีชิดลม และเวทีราชประสงค์