บรรยากาศพิธีสวดพระอภิธรรมศพ คืนที่ 2 ของ “คุณแม่บุษฎี” แม่ดาราหนุ่ม “มอส ปฏิภาณ” คนบันเทิงร่วมไว้อาลัยทั่วทั้งวงการ ด้าน Exact รับเป็นเจ้าภาพ
หลังจากเมื่อวานนี้ (17 ก.พ.) ครอบครัว “ปัฐวีกานต์” ของนักร้องนักแสดงชื่อดัง “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ได้สูญเสีย “คุณแม่บุษฎี ปัฐวีกานต์” ผู้ซึ่งเป็นรัก ด้วยโรคมะเร็งปอด ในวัย 68 ปี หลังจากต่อสู้มาอย่างยาวนาน และมีพิธีสวดอภิธรรม ณ ศาลา 10 วัดพระศรีมหาธาตุฯ บางเขน
ล่าสุดเมื่อ เวลา 19.00 น. ของวันนี้ (18 ก.พ.) ได้มีการจัดพิธีสวดอภิธรรม ขึ้นเป็นคืนที่ 2 โดยทาง ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ (ไทย) จำกัด มหาชน และ บริษัท Exact & Scenario จำกัด ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ซึ่งบรรยากาศพิธีสวดอภิธรรมของ “คุณแม่บุษฎี ปัฐวีกานต์” เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีดาราหนุ่ม “มอส ปฏิภาณ” กับภรรยา “เกม ดวงพร” ทำหน้าที่ให้การต้อนรับแขกเหรื่อคนบันเทิง ที่เดินทางมาร่วมไว้อาลัยด้วยความเคารพรักเป็นจำนวนมาก อาทิ “อ้อม พิยดา , กบ ทรงสิทธิ์ , นีโน่ เมทนี , ป๋าต๊อบ – ปีใหม่ , หนุ่ม – ฝ้าย , ฯลฯ”
โดยพิธีสวดพระอภิธรรมดังกล่าวนั้น จะมีไปจนถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ศาลา 10 วัดพระศรีมหาธาตุฯ บางเขน และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น. เมรุ 1 เป็นลำดับต่อไป