นางแบบสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-สวิสเซอร์แลนด์ที่ชื่อว่า “โชโกะ” ซึ่งมีข่าวว่าเป็นคนรักใหม่ของ “เจอร์รี-F4″ ได้ออกมาให้ข่าวถึงประเด็นความรักครั้งนี้เป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่าตนเคยไปดินเนอร์กับดาราหนุ่มชื่อดังมาจริง แต่ความสัมพันธ์ในตอนนี้ยังถือว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

 

โดยสื่อไต้หวันรายงานว่า เจอร์รี กับ โชโกะ ได้ทำความรู้จักกันผ่านการแนะนำของเพื่อนสนิทคนหนึ่ง และกำลังอยู่ระหว่างสานสัมพันธ์กันมาพักหนึ่ง ซึ่งน่าจะกินเวลามาประมาณเกือบปีแล้ว

 

ซึ่งล่าสุดฝ่ายหญิงเพิ่งจะมีโอกาสได้ไปออกรายการวาไรตี้โชว์ KangXi Lai le ที่พิธีกรคือ เสี่ยวเอส และ เควิน ไช่ ได้ถามเธอถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่ม เจอร์รี ซึ่งสาว โชโกะ ที่ถึงกับมีอาการหน้าแดง หลังถูกถามถึงเรื่องนี้ ได้ยอมรับว่าเธอกับสมาชิกวง F4 เคยไปทานอาหารกันสองต่อสองจริง แต่ก็ไม่ได้พิเศษอะไรแบบที่ทุกคนคิด “เป็นสถานที่ปกติธรรมดา ไม่ได้พิเศษอะไรค่ะ” ซึ่งเมื่อพิธีกรถามเธอต่อไปว่าได้จูบบอกลาตอนที่ เจอร์รี พาไปส่งบ้านรึเปล่าสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นก็ตอบแต่เพียงว่า “เราเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นค่ะ”

 

ส่วนเมื่อพิธีกรถามว่าเธอรู้สึกเปล่าว่าหนุ่ม เจอร์รี ชอบกินอาหารประเภทไหน สาวโชโกะ บอกว่าเธอก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน “แต่ฉันชอบอาหารไต้หวันนะคะ เขากับฉันคงจะได้ไปกินด้วยกัน”

 

โชโกะ ยังกล่าวว่าเธอกับหนุ่ม เจอร์รี ไม่ได้พบกันมาระยะหนึ่งแล้ว เพราะระยะหลังเธอเลือกที่จะไปใช้เวลาอยู่ที่ญี่ปุ่นเป็นหลัก จนพิธีกรต้องเอ่ยปากถามนางแบบสาวไปว่าแล้วตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เจอร์รี ได้ไปเยี่ยมเธอที่ญี่ปุ่นบ้างรึเปล่า ซึ่ง โชโกะ ก็ตอบด้วยการถามกลับว่า “แล้วคุณคิดว่ายังไงล่ะค่ะ” ซึ่งพิธีกรของรายการก็แสดงความเห็นว่า เธอพูดแบบนี้ก็หมายความว่า เจอร์รี เดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อไปพบเธอจริง ๆ

 

นางแบบสาวสวยชาวดโอกินาวะวัย 27 ปี ที่กำลังมีผลงานในวงการบันเทิงไต้หวัน รวมถึงมิวสิควิดีโอของ เจย์ โจว และภาพยนตร์ Double Trouble กำลังได้รับความสนใจจากชาวไต้หวันจำนวนมาก หลังมีข่าวว่าเธอคือแฟนสาวคนใหม่ของสมาชิกวง F4 อย่างหนุ่ม เจอร์รี หรือ เหยียนเฉิงซวี่ วัย 38 ที่ก่อนหน้านี้เขาเคยคบหาดูใจกับสุดยอดนางแบบชาวไต้หวัน หลินจือหลิง อยู่พักใหญ่ก่อนจะแยกทางกันไป และข่าวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เป็นประเด็นข่าวในสื่อไต้หวันอยู่หลายปี