เมื่อค่ำวานนี้ (17 พฤษภาคม 2557) แวดวงขาอ่อนบ้านเรา”น้องฝ้าย” เวฬุรีย์ ดิษยบุตรได้ครอบครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 พร้อมมงกุฏเพชรอันงดงามและรางวัลรวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท โดย “น้องแอลลี่” พิมบงกช จันทร์แก้ว สาวลูกครึ่งไทย-แคนนาดา ซิวรองอันดับ 1( ท่ามกลางความผิดหวังเล็กๆจากเหล่ากองเชียร์ ) ส่วนรองอันดับ 2 ตกเป็นของ “น้องน้ำเพชร” สุภัณณิภาร์ กฤษณสุวรรณ

นั่นก็คือสาวสวยที่มีดีกรีความงาม ซึ่งคนอื่นๆดูชิล แต่ “ฝ้าย” ดูจะหนักนิดหนึ่ง(มั้ง) ที่หนักไม่ได้เป็นเพราะมงกุฏบนหัวที่ประดับเพชรหลายกะรัตหรอกค่า … หากแต่หนักเพราะน้ำลายที่สาดมาบนหัว (ตะหาก) อิอิ … อะล้อเล่น

ก็อย่างที่เห็นๆรู้ๆพอได้สวมมงกุฎ รัศมีจับปุ๊บก็มีกระแสเสียงวิจารณ์ตามมาว่า เธอไม่เหมาะ !! ทั้งๆ ที่เธอก็สวย…ก็เรียกว่าโดนจวกเละเป็นโจ๊กทางโลกโซเชียลฯ

แต่สาวๆในกองบก.สยามดาราที่มองโลกสวยบ้าง … เบี้ยวบ้าง ก็ไม่ขอจวกล่ะ หากแต่ขอร้องช่างภาพมือโปรฯ ของสยามดาราให้ช่วยจัดหาภาพที่ดูแล้วฟินลูกกะตา อิ่มหัวใจ มากฝากแฟน ๆ เห๊อะ

และช่างภาพผู้ร่ำรวย ( อันนี้วัดจากระดับเส้นผมบนหนังศรีษะ) ก็จัดให้ซะกับภาพโชะโม๊ะ โอ๊ะ โอะ เชพบร๊ะ!! อิ่มไปถึงแก้วตาด้านในสุด

ที่เหลือเดี๊ยนจุด จุด จุด อนุญาตให้ …มโนจิ้น ฟิน ตามสบาย อย่าดั้ยแคร์ … แชร์กระจาย ไลค์กระหน่ำกันนะค่าาาาาา .. สยามดาราคืนกำไรสู่แฟนๆ

ดูแล้วคงจะหายแน่นอ๊ก!!เพราะคุณจะได้รู้ว่า…หนึ่งในไม้เด็ดที่เหล่ามิสยูนิเวิร์สฯ “ฝ้าย -แอลลี่-น้ำเพชร”งัดมาซิวตำแหน่งคืออัลไล !!!!????