เป้ อารักษ์

เป้ อารักษ์

 

”เป้-อารักษ์” หวนร่วมงาน ”ก้อย-รัชวิน” อดีตแฟน เผยถ่านไฟเก่าไม่ติดแน่! แค่เพื่อนเท่านั้น รับบ่นว่าเหงากับฝ่ายหญิงเพราะโสด ย้ำ ”ตูน บอดี้สแลม” สบายใจได้

 

การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ระหว่าง ”ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ กับ ”เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ  ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ”ศีล 5 คนกล้าท้าอธรรม” ที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่เคยคบหากันในฐานะแฟน ซึ่งเรื่องนี้ก็กลายเป็นประเด็นร้อนแรงใน

 

แวดวงบันเทิงกับกระแสข่าวที่ว่า ”ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ”ตูน บอดี้สแลม” แฟนคนปัจจุบันของ ”ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ไม่ค่อยพอใจที่แฟนสาวต้องหวนมาร่วมงานกับอดีตคนรู้ใจเพราะเกรงถ่านไฟเก่าจะกลับมาลุกโชน

ล่าสุดหนุ่ม ”เป้-อารักษ์”  เผยถึงกรณีดังกล่าวหลังมาร่วมเดินแฟชั่นในงาน ”คอตตอน เดย์ 2012” ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ว่า ตนไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรในกอไผ่แม้แต่นิดเดียว ความสัมพันธ์

 

กับสาวก้อยเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น

”อ้าวเหรอ ไม่รู้เรื่องเลย ทำงานเฉยๆ ไม่มีอะไรเลย เราก็ซี้กันอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเหนือจากนั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่ เรื่องพี่ตูนก็ต้องไปถามพี่ตูน ผมไม่รู้ แต่ผมคิดว่าพี่ตูนไม่น่าจะมีอะไร ก้อยเขาพูดขำขำหรือเปล่า ไม่ได้พะวง ผมก็เคยร่วมงาน

 

กับพี่ตูนมา รู้จักกันดี และเคารพพี่ตูนเสมอ  ผมสบายมากเลย ไม่ได้คิดอะไรเลย”

 

เมื่อถามว่ามีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้ตูนหึงหรือ เป้เผยว่า  ไม่มีเหตุการณ์แบบนั้นแน่นอน ”ไม่มีเลย เราทำงานในกองร่วมกันอย่างเดียว ข้างนอกก็เจอกันบ้าง แต่ว่าไม่ได้นัดเจอกัน ตอนนี้ผมกับก้อยเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว คุยกันได้ขำขำ เฮฮา

 

สนุกสนาน ไม่มีอะไร”

 

ผู้สื่อข่าวถามว่าได้ข่าวบ่นกับก้อยว่าเหงาๆ  เป้เผยว่า ตนก็บ่นกับทุกคน เพราะตนไม่มีแฟน

 

 

”ผมก็บ่นกับทุกคน ก็ไม่มีอะไร ช่วงนี้ไม่มีแฟน ไม่มีสาวแค่นั้นเอง แต่ช่วงนี้ทำงานเยอะหายเหงาแล้ว” เป้กล่าว