ไมค์ พิรัชต์

ไมค์ พิรัชต์

 

“ไมค์-พิรัชต์” แจงสัมพันธ์ดาราสาววิก 3 “พาย-พิมพ์พัชร” แค่รุ่นน้องที่รู้จักกันมานานแล้ว ภาพกอดกันเป็นแค่การร่ำลาที่ตนทำอย่างที่กับทุกคน ไม่มีอะไรในกอไผ่ เผยช่วงนี้ใกล้สอบแล้ว

จากกรณีที่มีภาพหลุดระหว่าง นักร้องหนุ่มชื่อดังค่ายแกรมมี่ “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กอดรัดฟัดเหวี่ยงกับดาราสาวหน้าใหม่แห่งวิก 3 “พาย” พิมพ์พัชร วัชรเสวี ที่ไปเล่นน้ำด้วยกันที่ร้านรูท 66 อาร์ซีเอ เมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยทั้งสองมีท่าทีสนิทสนมกันแบบสุดๆ จนถูกมองว่ากำลังกิ๊กกั๊กกันอยู่ ซึ่งล่าสุด ดาราสาว “พอย” ได้ออกมาชี้แจงไปแล้วว่า ตนกับ “ไมค์” สนิทกันมานานหลายปี และเล่นน้ำด้วยกันมา 4 วันติด ส่วนความสัมพันธ์นั้นเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น และทางฝ่ายชายเองก็ออกแนวฝรั่งเลยทักทายแบบกอดกันเป็นเรื่องปกติ
ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 เม.ย. 55 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องหนุ่ม “ไมค์” ได้ทวีตข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า Mike Angalo ชี้แจงความสัมพันธ์ระหว่างตนกับดาราสาวพาย ว่า เป็นเพียงพี่น้องที่รู้จักกันเท่านั้น โดยข้อความมีดังนี้
“เนื่องจากว่าคงไม่ได้เจอพี่ๆ นักข่าวอีกนาน เพราะอยู่ในช่วงสอบ เลยจะตอบคำถามในนี้นะครับ เกี่ยวกับงานวันสงกรานต์ กับน้องพายไม่มีอะไรจริงๆ เป็นรุ่นน้องรู้จักกันนานแล้ว ไมค์กอดลาทุกคนแบบนี้แหละครับ ไม่มีอะไร”
โดยข้อความดังกล่าว รีทวิตมาจากสาว “พาย” ที่ใช้ชื่อว่า Pimpatchara V. นั่นเอง