ใหม่ ดาวิกา

เจอะเจอนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ในงาน “รัฐบาลร่วมใจส่งผู้ประสบภัยกลับบ้าน”เลยสอบถามถึงภาพหลุดที่เจ้าตัวจุ๊บปากกับนักแสดงช่อง3 กาณณ์ กณิณ ว่อนเน็ต จากนั้นก็มีกระแสข่าวออกมาอีกว่าภาพหลุดดังกล่าวทำให้ผู้ใหญ่ทางช่องไม่ปลื้มสั่งปลดละครทุกเรื่องของนางเอกสาว งานนี้เจ้าตัวออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมยอมรับผิดและขอโทษแจงภาพดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนที่ตนเองเข้าวงการ วอนเข้าใจเป็นเพียงแค่อดีต ปัดผู้ใหญ่ปลดละครเผยตอนนี้กำลังถ่ายทำเรื่อง”มาหยารัศมี “ส่วนเรื่อง”ตะวันทอแสง”ที่แสดงกับหนุ่ม โดม ปกรณ์ลัม ก็ยังคงเหมือนเดิม

หลังจากมีภาพออกมาใหม่ก็หายไปเลย ใช่เนอะเงียบไปเลย ก็ภาพนั้นเนี่ยเกิดขึ้นก่อนที่พี่เอ จะชักนำให้ใหม่มาเล่นละคร ซึ่งก็ทำไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการก็ต้องขอโทษทุกคนด้วย ขอโทษผู้ใหญ่ขอโทษแฟนคลับ แต่ว่าในขณะเดียวกันพอเรื่องออกมาพี่นักข่าวก็โทรมาเป็นห่วงถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจใหม่ค่ะ

ผู้ใหญ่เรียกไปคุยไหม ผู้ใหญ่ไม่ได้เรียกไปคุยเลยค่ะ คือบอกความจริงพี่เอโทรมาถามว่าเรื่องมันคืออะไรยังไง เราก็ตอบไปตามความจริงแล้วผู้ใหญ่เขาก็เข้าใจค่ะ คือมันไม่มีอะไรค่ะ

สถานะความสำพันธ์ตอนนั้นมันเป็นอะไรยังไง มันนานมากแล้วค่ะ ไม่อยากไปพูดถึงตอนนี้ก็ยืนยันคำเดิมว่าใหม่ก็ตั้งใจทำงานตั้งใจเรียนเหมือนเดิม ถ้าสมมุติไปทำเรื่องแบบนี้ภายในเดือน2เดือนคงแย่มาก แต่ว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นมานานมากแล้วค่ะ

จากเรื่องนี้ใหม่ได้บทเรียนยังไงบ้าง ได้บทเรียนเยอะเลยค่ะ แต่ใหม่เลือกที่จะเอาบทเรียนดีๆอย่างเช่นคนรอบข้างที่มีความสัมพันธ์กับเราดีๆไม่ว่าจะเป็น พี่เอ คุณพ่อคุณแม่เพื่อนๆทุกคนก็บอกว่าสู้ๆนะเป็นกำลังใจให้เข้าใจ

ตกใจไหมตอนที่มีภาพออกมา ตกใจค่ะ แต่ว่ามันคืออดีตไม่เก็งมาเครียด

หลังจากภาพหลุดออกมามีคุยกับเขาไหม ไม่มีค่ะ(ทางกาณณ์ได้ติดต่อมาไหม)ไม่ม่ค่ะ

มีข่าวว่าโดนถอดจากละคร เรื่องละครเหมือนเดิมนะคะ คงจะถ่ายละครมาหยารัศมีเร็วๆนี้ ส่วนอีกเรื่องนึงก็เร็วๆนี้ค่ะ ตะวันทอแสง ก็เหมือนเดิมอยู่ค่ะ ไม่ได้โดนเบรกงานค่ะ

งานละครตอนนี้มีเข้ามาเยอะไหม ก็มี2เรื่องค่ะ มีมาหยารัศมีแล้วก็ตะวันทอแสง

หลายคนมองว่าภาพเซตนี้ออกมาฝ่ายผู้ชายสร้างกระแสเราคิดว่ายังไง ไม่คิดยังไงเลยค่ะ เราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เราทำ แต่มันก็คืออดีตแล้วหนูก็ไม่โทษใครจริงๆอยากให้เรื่องนี้มันจบ

ส่งผลต่อการทำงานไหม ไม่ส่งผลเลยค่ะ มันช่วยทำให้เรรู้สึกว่าเราต้องพยายามทำงานให้ดีที่สุด เพราะโอกาสไม่ได้มีมาตลอด

คิดจะไปหาต้นต่อไหมว่ามาจากไหน ไม่ค่ะ ไม่เอาดีกว่าแบบนั้นเครียดมากกว่า ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร

ทำให้เราต้องระวังตัวมากขึ้น ก็ระวังตัวตั้งแต่เข้าวงการพี่เอก็สอนมาตลอด แต่นี่มันคือก่อนหน้าไงค่ะ