พิงค์กี้

พิงค์กี้

 

”บอย” ถกลเกียรติ แบไต๋ละครเรื่องล่าสุด มารยาริษยา ได้ ”พิงค์กี้” ร่วมงานเป็นครั้งแรก แถมออกปากชมนางเอกนัยน์ตาแขกเล่นได้เข้าตา ก่อนออกอาการฉุนหลังเจอสื่อพาดหัวคนละอย่างกับเนื้อ กรณี บี้ เดอะสตาร์ มีอภิสิทธิ์เหนือใคร ยันให้ความสำคัญทุกคนเท่าเทียมกัน

 

เดินทางมาร่วมงานรีแบรนดิ้งของทีวีดาวเทียม ”จีเอ็มเอ็ม แซท” ที่จัดขึ้นบริเวณล็อบบี้ แกรมมี่ สำหรับ ”บอย” ถกลเกียรติ วีรวรรณ บิ๊กบอส แห่ง เอ็กแซ็กท์ เซเนรีโอ โดยหลังจบงานแถลง ผู้สื่อข่าวไม่รอช้ารีบดึงเจ้าตัวมาอัพเดตถึง

 

ความคืบหน้าละครเรื่อง ”มารยาริษยา” ที่มีข่าวว่า ได้นางเอกนัยน์ตาหวาน ”พิงค์กี้” สาวิกา ไชยเดช มาร่วมงานด้วยเป็นครั้งแรก

คุณบอย กล่าวทันทีว่า เป็นละครที่สนุกมาก ”ได้ข่าวว่าสนุกมากๆ และได้คุยกับคุณ บุ๋ม-รัญญา ผู้กำกับฯ ก็ปลาบปลื้มการแสดงของทุกคนมากๆ  แล้วก็บอกว่าเข้าขากันดี สนุก มันมาก”

 

ทาง พิงค์กี้ บอกไม่อยากพูดก่อน แต่อยากให้คุณบอยพูดก่อน ตรงนี้ บิ๊กบอส ค่ายเอ็กแซ็กท์ หยุดคิด ก่อนตอบว่า ”เหรอครับ (ยิ้ม) ก็ ผมก็ยังไม่พูดแล้วกัน (หัวเราะ)”

 

เห็นว่ามีเวิร์กช็อปกันแล้วบ้าง ”อืม..ก็มีการถ่ายทำไปกันเยอะแล้วครับ”

 

ขณะเดียวกัน คุณบอย ได้แสดงความรู้สึกถึงการดึง พิงค์กี้ มาร่วมงานว่า ”ก็ดีครับ เพราะผมว่าทีมงานทุกคนก็จะปลาบปลื้มดีใจถ้าเผื่อได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ”

 

อย่างมีกระแสข่าวว่า ทางค่ายย่านลาดพร้าวจะทุ่มเงินเพื่อซื้อพิงค์กี้ไปอยู่ด้วย จะทำให้มีปัญหากับเรามั้ย ”ไม่ทราบครับ (หัวเราะ)”

 

เริ่มถ่ายไปนานขนาดไหนแล้ว คุณบอยตอบทันควัน ”ถ่ายไปประมาณเดือนนึงแล้วมั้ง ผมว่าการแสดงทุกคนดีมากครับ”

 

ทั้งนี้บิ๊กบอส เอ็กแซ็กท์ ยังตอบแบบไม่ค่อยสบอารมณ์หลังอ่านเจอนสพ.ฉบับหนึ่งพาดหัวข่าว กรณี บี้-สุกฤษฎิ์ ในทำนองว่าเป็นผู้มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่นๆ ในค่าย ”คุณอ่านแต่พาดหัวข่าวสิ คุณลองอ่านเนื้อในดูสิครับ นี่เป็นการพาดหัวข่าวที่

 

แตกต่างคนละทิศ คนละทางกับเนื้อในของข่าวโดยสิ้นเชิง เพราะในข่าวเค้าบอกว่าไม่มีอภิสิทธิ์ แต่หัวข่าวพาดว่ามีอภิสิทธิ์ ผมก็ยังงงอยู่”

แล้วบี้มีอภิสิทธิ์มั้ย ”ผมว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะพูด นักแสดงทุกคน นักร้องทุกคนมีสิทธิ์ มีเสียงที่จะพูดว่า ชอบ อยาก ไม่อยาก หรืออะไรยังไง ทุกคนมีหมดครับ”

 

แสดงว่าทุกคนจะทำอะไร ต้องขึ้นอยู่กับคุณบอย ”ถ้าเค้าทำเองได้ก็ลองทำดูสิครับ (หัวเราะ) ก็ไม่เป็นไร บางคนเค้าก็แต่งเพลงมาเอง แล้วมาเสนอผม เอ๊ยดีก็ดี เอาดิ เออ ทำไมอะ ก็ถ้าเค้าทำได้ก็ทำดิ ผมไม่ได้ว่าอะไรนี่ครับ เปิดกว้างอยู่แล้ว

 

อะ ทำไมละ ก็ที่ผ่านมาก็มีนักร้องคนนึงก็มาบอกผมแต่งเพลงเอง ฟังดูก็เฮ้ย เพราะว่ะ ลองดูดิ เอ้อ เอา เอา ชอบ ก็นี่ไง ถ้าทำเองได้ก็ทำ ทำสิครับ ผมไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว (หัวเราะ)” เจ้าพ่อละคร ซิตคอม แจกแจง