โอปอล์ ปาณิสรา

โอปอล์ ปาณิสรา - พีท เดอะสตาร์

ตกเป็นข่าวแตกคอกับเพื่อนซี้อย่าง “พีท เดอะสตาร์” เม้าท์ว่าทะเลาะกันหนักถึงขั้นแตกหักกันเลยทีเดียว ล่าสุดสาวมั่นมากความสามารถ “โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” ได้ออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทว่ายังจูบปากกันดีเหมือนเดิม ยอมรับมีทะเลาะกันบ้างตามประสาคนอยู่ด้วยกัน พร้อมเปรยความคืบหน้าภาพยนตร์เรื่อง “เนื้อคู่ฯ” ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอนั้น คาดว่าปีหน้าน่าจะมีการเปิดกล้องถ่ายทำ ส่วนนางเอกยังสางตัวเป็น “พอลล่า” เหมือนเดิม

“เรื่องทะเลาะกับพีท ปอตกใจมากเพราะคนที่ส่งข่าวมาให้คือพีท ไม่รู้ว่าข่าวมันเกิดมาได้ยังไง ปอเคยเข้าไปอ่านกระทู้ในพันทิป เขาก็บอกว่าเดี๋ยวนี้ดูในอินสตาร์แกรมไม่ค่อยไปไหนด้วยกันเลย ซึ่งเขาไม่รู้ว่าเราอยู่ด้วยกันก็เลยไม่ต้องอัพเดท่าไปไหนด้วยกัน ปอกับพีทไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย เมื่อเช้าปออยู่บ้านพีทก็โทรเข้ารายการแฉแต่เช้าพร้อมกัน เพื่อยืนยันว่าเรานอนอยู่บ้านเดียวกันอยู่เลย แล้วเราจะทะเลาะกันได้ยังไง อีกอย่างเมื่อต้นปีที่ผ่านมาปอไปอยู่อังกฤษกับพีทเดือนนึง พอกลับมาไม่กี่เดือนพีทก็ไม่อยู่อีก 3 เดือนแล้วก็เพิ่งกลับมาไม่ถึงเดือนเองมั้ง มันก็เลยไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน และปอเองก็ตั้งบริษัทเองด้วย ทำรายการทีวีเอง มันเลยไม่มีเวลาที่จะไปเที่ยวกันเหมือนแต่ก่อน แต่ยังอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมคะ”

คิดว่าข่าวออกมาได้อย่างไร
“ไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้ยังไง มันเป็นเรื่องที่เลิศเลอจริงๆ”

สาเหตุเกิดมาจากที่เราไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกันหรือเปล่า
“จริงๆปอกับพีทไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเวลานะค่ะ แต่ว่ามันอาจจะไม่ได้อยู่กับตลอด 24 ชั่วโมงเพราะพีทเพิ่งกลับด้วย ปอก็ทำงานทั้งวัน ปกติพีทร้องเพลงอยู่ที่รูทแล้วปอต้องไปนั่งฟังทุกวันแต่ปอไม่ได้ไปเพราะเหนื่อยมาก คิดว่าเพราะเรื่องนี้คงเป็นข่าวแต่ไม่น่าจะยิ่งใหญ่ขนาดนี้”

ได้คุยกันเรื่องข่าวหรือยัง
“พีทโมโหหลายเรื่องอย่างเช่นว่าเรื่องแย่งแฟนกัน เราพยายามหาตัวละครตรงจุดนั้น แต่เรานึกไม่ออกจริงๆ มันก็จะมีคนโยงประเด็นไปถึงอ๊อฟ ปองศักดิ์ ตอนปอทะเลาะกับอ๊อฟ ถ้าจำได้ เราออกมาพูดว่าทะเลาะกันไม่คุยกันแล้ว พอวันนึงเราดีกันเราก็จับมือไปสัมภาษณ์ที่นิตยสาร OK Magazines ว่าเราดีกันแล้ว และปอกับพีทก็ไม่เคยทะเลาะกัน”

“พีทเป็นคนเดียวที่มีกุญแจคอนโด คีย์การ์ดปอ และเป็นคนเดียวที่ถือพาสเวิร์ดอีเมล์,เฟซบุ๊ก,ทวิตเตอร์ของปอ ถ้าเกิดเหตุปุ๊บ ก็มันคนเดียวจริงๆ เรามีความจำเป็นที่ไม่เลิกคบกัน เอทีเอ็มของปอ พีทเป็นคนเดียวที่รู้รหัส ส่วนพ่อแม่พี่น้องของเรา พีทก็เป็นคนเดียวที่มีเบอร์ติดต่อและครอบครัวปอรักพีทมาก”

ทำไมถึงจูนกันติด
“พีทเป็นคนดี และเพื่อนดีๆมันหายาก ปอกับพีททะเลาะกันบ่อยแต่มันก็เหมือนกับ เพื่อนี่คุณรักที่สุดก็จะเป็นคนที่คุณมีปัญหาด้วยที่สุด แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แค่ไม่คุยกัน 4-5 วัน จนเพื่อนชิน ถึงเวลาก็กลับมาอยู่ด้วยกันจริงๆ พีทเป็นเพื่อนที่ปอรักที่สุดคะ”

ผู้สื่อข่าวถามถึงความคืบหน้าเรื่องภาพยนตร์เรื่อง “เนื้อคู่ฯ” ที่ โอปอล์เผยว่า “หนังก็คงเป็นปีหน้าคะ เพราะยังติดที่ปอยังเขียนบทไม่เสร็จคะ หลายคนเรียกร้องให้ซิทคอมเรื่องนี้กลับมาอยู่หน้าจอทีวีเหมือนเดิม ปอคิดว่ามันน่าจะยากเพราะปอก็ไม่รู้จะเข้าไปอยู่ช่องไหนได้บ้าง แต่ทำหนังก็ยากเรื่องบท ก็มีการเข้าไปคุยกับทาง จีทีเอช ทุกอาทิตย์จนปอเหมือนเมียผู้บริหารคนนึง หอบเอกสารเข้าไปคุยกันตลอด”

ได้คุยกับพอลล่าหรือยัง
“เรื่องเล่นหนังพอลล่าไม่มีปัญหา นางพนันกับซันนี้ตั้งแต่ตอนท้องแล้วว่าพอนางกลับมา นางจะสวย และหุ่นเฟิร์มมาก ซันนี่บอกว่าอาจจะต้องเปลี่ยนนางเอกเพราะนางเอกอ้วน กลับมาครั้งนี้การันตีว่านางสวยเหมือนเดิม”