ก่อนหน้านี้ “โม อมีนา พินิจ” เพิ่งออกมารับว่าห่างสามีทอม “แคท” ได้พักใหญ่ สาเหตุเพราะตนเองมีรูปหลุดจูบปากกับทอมคนอื่นที่ไม่ใช่แคท แถมทอมแคทก็แอบไปมีกิ๊ก เรียกว่าต่างคนต่างแสบ แต่ล่าสุดอยู่ๆ ทั้งคู่ก็ควงกันออกงานพร้อมเผยว่าตอนนี้กลับมาดีกันแล้ว พร้อมแจงว่า…
โม : คือก่อนหน้านี้เรามีปัญหากัน ทั้งฝ่ายของโมและเรื่องของเขา แต่ว่าตอนนี้เราก็พยายามเคลียร์กันแก้ไขปัญหา ก็ยังเป็นแฟนกันเหมือนเดิม           แคท : คือเราก็มีเพื่อนคุย แต่ว่าเราก็ไม่ได้อะไร ก็อย่างที่โมเคยพิมพ์ไว้ว่าตัวสำรองก็คือตัวสำรอง เพราะเราไม่ได้ยุ่งอะไรกันแล้ว เป็นเพื่อนกันปกติไม่ได้มีอะไร
ลั่นไม่เคยต่อปากต่อคำกับฝั่งตรงข้าม พร้อมบอก ใครที่คิดจะเข้ามาก็เป็นได้แค่ตัวสำรอง           โม : หนูไม่เคยไปต่อปากต่อคำกับน้องคนนั้น คือหนูไม่รู้จะเอาคำพูดอะไรไปพูดกับน้องคนนั้น คือน้องเขาน่าจะมีความคิด คือไม่ว่าจะเป็นฝั่งโม ฝั่งแคท ทุกคนก็มีความคิดก็น่าจะคิดได้ ว่ามันจะเป็นยังไงสุดท้ายมันจะเป็นยังไง ในเมื่อยอมรับว่าเข้ามาแล้วจะเป็นแบบนี้ก็ต้องยอมรับ แต่ถ้ารับไม่ได้ก็น่าจะคิดได้ตั้งแต่แรกว่าไม่น่าเข้ามา คือโมก็ไม่ได้บอกว่าโมจะต้องเป็นที่หนึ่ง เพราะความรู้สึกโมมีคนเดียวก็ต้องคนเดียว เหมือนที่บอกว่าถ้าเข้ามาก็เป็นแค่ตัวสำรอง คุณจะเป็นตัวจริงไม่ได้ คือไม่รู้จะเปรียบเทียบยังไงก็พูดกันตรงๆ
คนนั้นเป็นคนในวงการไหม           แคท : ไม่ใช่           โม : อย่าพูดถึงเดี๋ยวน้องเขาดัง
ยันเป็นแฟนกันเหมือนเดิม เผยมีแพลนจะควงกันไปเที่ยว           โม : โมกับแคทปกติดีทุกอย่าง จะพากันไปเที่ยวแล้วเนี่ย           แคท : แต่ไม่ขอบอกนะว่าไปไหน เก็บเอาไว้เป็นของขวัญ