หว่าหวา ไชน่าดอลล์

นักร้องสาวหน้าหมวยที่ยอมเสี่ยงโชคไปโกยเงินที่ไต้หวัน แถมยังดังเป็นพลุแตกกระแสตอบรับจากแฟนเพลงไมjได้น้อยหน้าไปกว่าเมืองไทยเลย สำหรับนักร้องสาว “หว่าหวา ไชน่าดอลล์” กลับมาเยือนบ้านเกิดครั้งนี้พร้อมกระแสข่าวที่ทำเอาทุกคนต่างสงสัยอยู่ว่าระหว่างที่ไปอยู่ไต้หวันมีคนเม้าท์ว่าสาวหว่าหวาแอบคบหาดูใจกับ “เจซี ชาน” ทายาทนักบู๊ชื่อก้องโลก “เฉินหลง” ทั้งยังแอบคบหากับเพื่อนนักร้องคนไทยอย่าง “ต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ด้วย ซึ่งนักร้องสาวชี้แจงให้ฟังว่า

มีกระแสข่าวว่ากิ๊กกับ “เจซี ชาน” ลูกของ “เฉินหลง”
      “เคยไปปาร์ตี้ด้วยกัน ไม่ได้เป็นไรกัน เขาไม่ได้มีทีท่ามาจีบเลย เขาเพิ่งกลับมาโปรโมตหนังของเขา เพื่อนๆหลายๆคนในวงการก็ชวนกันไปปาร์ตี้ฉลองที่เขากลับมา”

สนิทไหม
      “ไม่สนิทเลย อยากจะสนิทกับเฉินหลงมากกว่า เจอกันครั้ง 2 ครั้งเจอเฉินหลงด้วยที่ไปงานที่จีนและงานเอเชียแปซิฟิกฟิล์ม เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก”

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวกับนักร้องเสียงนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ว่ามีข่าวคบหากันอยู่
      “สนิทกับโต๋เพราะว่าตอนที่อยู่ไต้หวัน เราทั้ง 2 คนจะไม่ค่อยมีเพื่อน ส่วนมากจะเป็นเพื่อนคนไทยกลุ่มเดียวกัน เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีโต๋ไปด้วย เขาจะเป็นคนที่จริงจังนิดนึง เวลาออกมาข้างนอกเขาจะเน้นเรื่องพูดคุยภาษาจีน”

สนิทกันตั้งแต่ก่อนไปไต้หวันแล้ว
      “เคยเจอโต๋อยู่ตอนเรียนที่เอแบคแต่ไม่ได้สนิทกันเป็นการส่วนตัวจนไปไต้หวัน เลยได้ใช้ชีวิตอยู่ที่โน้นด้วยกัน ก็ได้รู้จักกัน ไปไหนด้วยกันจนรู้ว่าเขาเป็นคนอย่างนี้ๆ จริงจังในเรื่องการทำงาน เวลาเขาออกไปข้างนอกต้องมีสมุดจดตลอดเวลา”

เห็นว่าเราเองก็ปลื้มโต๋อยู่เหมือนกัน
      “รู้สึกประทับใจคนที่นิสัยแบบนี้เพราะว่าเป็นคนที่จริงจังกับการเรียนและทำงานมาก”

สนิทกันถึงขั้นคุยบีบีหวาน
      “ ไม่เคยคุยบีบีกันหวานๆนะค่ะ ครั้งก่อนโต๋เห็นออกรายการล้วงลับอัพโหลด แล้วเขาแซวเรื่องโต๋ เขาก็ตกใจ เราก็บอกว่าไม่มีอะไร เขาถามเล่นๆ”

มีโอกาสพัฒนาไหม
      “ไม่มีหรอกคะ อย่างตัวเราเองไม่ใช่สเปกที่โต๋ชอบ คิดว่าโต๋ชอบผู้หยิงที่ดูเรียบร้อย หน้าตาน่ารัก เราเซ็กซี่เกินไปไม่เหมาะ”

โต๋ใช่สเปกเราไหม
      “โต๋เป็นผู้ชายที่เหมาะกับผู้หญิงทุกคนเพราะเขาเป็นคนที่จริงจังในเรื่องของการทำงาน ตั้งใจ เวลาเขาจะทำอะไรจะคิดวางแผนไว้ทุกอย่าง”

สนิทกันถึงขั้นที่โต๋ชวนไปอยู่ค่ายเพลงโซนี่ฯหรือเปล่า
      “ไม่เคยชวนคะ เขาจะเป็นคนที่แยกแยะระหว่างเรื่องงาน เพื่อนอละทุกอย่าง ตอนที่ทำงานไต้หวันอยู่วอร์นเนอร์มิวสิค ถ้าโซนี่สนใจอยากจะติดต่อก็ยินดีค่ะ”

ไปอยู่ที่ไต้หวันมีคนมาจีบบ้างไหม
      “ก็มีบ้าง แต่ช่วงที่ทำงานจะเกิดความเครียดสูงก็เลยยังไม่ได้คิดเรื่องนี้เป็นพิเศษ ก็มีคนดีๆที่ดูอยู่ก็มีค่ะ”

กลับมาแล้วได้คุยไหม
      “ก็คุยกันอยู่แต่ว่า เรื่องของระยะทางก็เป็นอะไรที่ไม่แน่นอน ก็รอดูกันต่อไป”

รู้จักกันได้ยังไง
      “เป็นเพื่อนของเพื่อน แล้วคุณแม่ชอบก็เลยโอเค”

จะควงมาเปิดตัวไหม
      “ถ้าเขามาเดี๋ยวจะพามาเปิดตัว”