โดม ปกรณ์ ลัม

พักหลังความรักกับสาวน้อย กัสจัง ยิ่งทวีความหวานมากยิ่งขึ้น สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ที่ซื้อของให้กันบ่อยๆเมื่อไม่นานมานี้ก็เป็นแหวนแทนใจ แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าถอยรถมินิให้ฝ่ายสาวอีกด้วย งานนี้หนุ่มโดมรีบปฏิเสธว่าอาจจะเป็นไปได้ว่าตนเองควงแฟนสาวไปดูรถเพราะจะซื้อคันใหม่เองแต่ไม่ได้ซื้อให้เพราะน้องเขามีอยู่แล้ว เผยภาพหลุดแฟนสาวสนิท ต้น เอเอฟ7 ลั่นไม่หึงเพราะเป็นเพื่อนสนิท ส่วนภาพหลุดเพื่อนชาย ก้อง กรุณ และ กับอดีตแฟนสาว เพ้นท์ ที่สถานที่เที่ยวแห่งนึง บอกหนุ่มก้องโทรตนแล้วบอกว่าเจอฝ่ายสาว ยันไม่มีอะไรรู้จักกันเป็นอย่างดี

กัสจังเปิดอินสตาแกรมใหม่บอกว่าจะรับเฉพาะคนที่รู้จักส่วนตัวเพราะอยากจะมีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น จริงๆไม่ได้ปิดอันเก่าครับ อันเก่าก็ยังอยู่แต่ว่าด้วยความที่บางทีเขาอยากจะลงรูปส่วนตัวก็เลยทำแบบไพรเวทขึ้นมา

มีบ่นบ้างไหมตั้งแต่ออกสื่อไม่มีพื้นที่ส่วนตัวเลยจะทำอะไรก็ลำบาก จริงๆที่เขาบ่นกับผมคือบางทีเขาชอบถ่ายรูปพวกอาหาร พวกแฟชั่นเพราะเขาเปิดร้านแบรนด์เสื้อผ้าวัยรุ่น แล้วเขาก็ชอบถ่ายเสื้อผ้าเอามาลง ประเด็นก็คือคนหาว่าชอบอวดอะไรอย่างนี้ ก็เลยอยากจะเปิดเป็นพื้นที่ให้เพื่อนๆเข้ามาคอมเม้นท์ได้ ส่วนอันเดิมก็ยังมีอยู่ แต่จริงๆเขาก็เป็นคนที่ไม่ค่อยแคร์ว่าคนอื่นจะพูด หมายถึงเขาแคร์แต่ไม่ได้เอามาเครียด ก็คงไม่ได้เป็นปัจจัยหลักที่เขาอยากเปิดอินสตาแกรมเพียงแต่ว่าเขาอยากมีพื้นที่ส่วนตัวของเขามากกว่าครับ

เห็นน้องกัสจังบอกว่าวาเลนไทน์เราติดงาน ใช่ครับ คือผมต้องถ่ายโฆษณาที่ทะเลต่างจังหวัดที่สัตหีบก็ไม่แน่อาจจะชวนไปด้วยกันตั้งแต่เช้า เสร็จงานก็อาจจะไอยู่ด้วยกันแต่ว่าถ้าไม่ได้ก็ต้องกลับมาแต่ก็ไม่รู้จะยังไงก็ต้องทำงานก่อนครับ ถ้ามีเวลาก็พาไปทานข้าวเซอร์ไพรส์ก็ยังไม่ได้คิดเลย น้องเขาไม่มีอยากไปไหนเลยเขาเป็นคนไม่เรื่องมาก

ของขวัญให้หรือยัง ให้ไปแล้วครับ ที่ผ่านมาก็ให้นู้นให้นี่ไปหลายอย่าง อย่างแว่นที่ใส่ก็ให้ไปตั้งนานแล้ว(แต่มีข่าวว่าซื้อรถมินิให้)ไม่มีครับ เพราะน้องเขามีรถของเขาอยู่แล้วไม่มีเลยครับ อาจจะมีตอนที่ผมไปดูรถของผมเองก็เลยไปด้วยกัน คนก็เลยอาจจะมองว่าไปซื้อรถให้

อย่างเรางานเยอะน้องเข้าไหม เข้าใจมาก วันๆเขาไม่โทรหาผมเลย จนบางทีผมงง ว่าทำไมเขาไม่โทรหาผมเลย ผมต้องโทรกลับถามว่าทำไมไม่โทรมาเลย เขาก็บอกว่าอ๊าวไม่รู้กลัวโทรไปแล้วเดี๋ยวกวน โอ๊ยโทรมาบ้างก็ได้(หัวเราะ)

อาจเป็นเพราะน้องเขาไม่โทรจิกไม่เรื่องมากเลยอยู่กันได้ ด้วย ผมว่ามีส่วนมันทำให้เรามีพื้นที่เหมือนกัน คือบางทีเราไม่ได้ต้องการพื้นที่ส่วนตัวแค่ต้องการเวลาทำงานนะครับ(น้องเขาอายุน้อยแต่มีความเข้าใจ)ผมว่าเขาโตกว่าอายุพอสมควร ด้วยความที่เขาถูกเลี้ยงดูให้ดูแลตัวเองไม่ค่อยง้องแง้ง

เห็นน้องบอกว่าเราชอบแอ๊บ ไมจริงครับ ผมไม่ได้แอ๊บเลย ไม่ใช่เลย ผมก็อย่างนี้องผมไม่เห็นเด็กเลย

ล่าสุดมีรูปกัสจังกับต้นเอเอฟ7 อ๋อ กับต้นเขาเป็นเพื่อนกันเขาสนิทคบหากันตลอด(สนิทกันมีนอนตักกันด้วย)มีนอนตักกันด้วยเหรอ ยังไม่ได้ดูๆ แต่เขาก็โทรหากันตลอดตอนที่อยู่ต่อหน้าผมก็โทร(ไม่หึงเหรอ)ไม่ครับไม่หึง แต่ถามว่าต้นไหน(หัวเราะ)

แสดงว่าหนุ่มคนนี้เคลียร์ไม่มีอะไร เคลียร์ครับ ไม่มีอะไร

มีภาพไปเที่ยวเขาใหญ่มาเป็นยังไงบ้าง ดีครับ ก็ไปกับคุณแม่คุณป้าเขาด้วย แล้วก็พี่ผู้จัดการผมด้วย ตอนนั้นอากาศเย็นมากดีมากครับ(เจอคุณแม่น้องเป็นยังไงบ้าง)ดีครับเจอกันบ่อย กินข้าวด้วยกันประจำไม่มีเกร็ง คุณแม่เขาก็มีฝากให้เราช่วยดูๆอย่าตามใจมากเดี๋ยวเอาไม่อยู่

แต่ก็ดูเหมือนตามใจเหมือนกัน ก็ประมาณนึง(ของขวัญที่ให้น้องเป็นแหวนคนเลยมองว่าเราคบกับใครก็ให้แหวนตลอด)ไม่นะไม่ได้ให้ทุกคน

ล่าสุดมีภาพน้องเพ้นท์กับก้องและก็กันต์ ก้องกับเพ้นท์เขารู้จักกันดีครับ ก้องกับกันต์ก็รู้จักกันครับรู้จักเพราะโดม ก็รู้สึกว่าเขาจะไปที่เที่ยวที่นึงแล้วเจอกันไม่มีอะไรครับ ก้องเขาโทรมาบอกว่าเจอน้อง