โดม กัสจัง

โดม กัสจัง

นักแสดงหมวย ”กัสจัง” แฟนหนุ่ม ”โดม” หล่อขั้นเทพ แจงแม่ไฟเขียวที่แฟนหนุ่มเทียวรับ-ส่งถึงคอนโดฯ เผยควงแฟนหนุ่มสุดหล่อเที่ยวเสม็ดไม่ได้ไปสองต่อสอง ปัดฉลองครบรอบรักหนึ่งปี ชมเปราะนักร้องหนุ่มน่ารักช่วยโป รโมตแบรนด์เสื้อผ้าตนเอง

เพิ่งจะมีภาพควงเที่ยวเสม็ดสุดสวีตออกมาให้หลายคนได้อิจฉาสำหรับคู่รักหล่อขั้นเทพ ”โดม” ปกรณ์ ลัม และแฟนสาววัยละอ่อน ”กัสจัง” จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ทำเอาหลายคนอิจฉาถึงความหวานของทั้งคู่ไปตามๆ กัน เพราะแว่วมา

ว่าเป็นการไปฉลองที่ครบรอบในการคบหาดูใจกันมาแล้ว 1 ปี

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอะตัวสาวกัสจังในงาน เปิดตัว ภ. I AM. : SMTOWN LIVE WORLD TOUR in Madison Square Garden ที่ลานหน้าโนเกีย ชั้น 5 พารากอนซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 55 ที่ผ่านมา จึงได้สอบถามถึงเรื่องที่ทั้งคู่

ควงกันไปเที่ยวสวีตหวานถึงเสม็ด ด้านนักแสดงสาวก็ได้เล่าให้ฟังว่า

”ไปเที่ยวที่เสม็ดสนุกดีค่ะ แต่หนูก็ไม่ได้ไปกับพี่โดมสองคนนะคะ มีเพื่อนไปด้วย ถามว่าเป็นการฉลองครบรอบหนึ่งปีไหม ก็ไม่ได้ถือเป็นการฉลองครบหนึ่งปีนะคะ เพราะหนูกับพี่โดมเพิ่งคบกันแค่ครึ่งปีอยู่ แล้วพี่โดมชอบดำน้ำอยู่แล้ว พอดี

มีเพื่อนเราไปก็เลยชวนพี่โดมไปด้วย จะได้ไม่เหงาค่ะ หลังจากทริปที่ผ่านมาตอนนี้ก็ยังไม่มีแผนไปเที่ยวที่ไหน แต่ถ้าใกล้ครบรอบหนึ่งปีไม่แน่อาจมีแพลนไปเที่ยวถ้าว่างกันค่ะ”

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่ากรณีที่หนุ่มโดมทำหน้าที่เป็นสารถีคอยรับ-ส่งที่คอนโดฯ ให้สาวกัสจังนั้น คุณแม่มีว่าหรือไม่ด้านนักแสดงสาวก็กล่าวว่า

”คุณแม่ไม่ว่าอะไรค่ะเพราะว่าท่านก็ไว้ใจและอยู่ที่ห้องด้วยตลอดอยู่แล้ว บ้านของพี่โดมก็อยู่ใกล้กันพี่เขาก็มารับมาส่งบ้างค่ะ ช่วงนี้หนูเปิดแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองด้วย พี่โดมก็อาสามาถ่ายให้เพราะมีสตูดิโออยู่แล้ว ไม่มีค่าตัว แถมช่วยโป

รโมตให้ ช่วยติดต่อคนนู้นคนนี้มาถ่ายแบบเสื้อผ้า”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเห็นช่วงหลังเห็นมีการพูดคุยที่ค่อนข้างสนิทสนมกับนักแสดงสาวรุ่นพี่อย่างสาว ”กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย จนหลายคนมองว่ากำลังเข้าร่วมก๊วนด้วยกันนั้นสาวกัสจังก็ได้แจงว่า

”กับพี่กุ๊บกิ๊บก็ไม่ถึงกับสนิทมาก แต่ด้วยความเป็นคนเฟรนลี่และโดนอะไรเหมือนกัน ก็จะให้กำลังใจกัน พี่เขาก็คอยบอกว่าอยู่ตรงจุดนี้ก็ต้องยอมรับว่ามีคนชอบก็ต้องมีคนไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมดา” สาวกัสจังกล่าว