โดม

โดม

 

ตั้งแต่เปิดตัวคบหากัน แฟนสาว “กัสจัง จิรันธนิน” ก็โดนหลายฝ่ายโจมตีมาตลอดว่าไม่เหมาะกับหล่อขั้นเทพอย่าง “โดม ปกรณ์ ลัม” ซึ่งเจ้าตัวก็ปิดปากเงียบมาตลอด ไม่สนใจว่าใครจะว่าอย่างไร แต่ล่าสุดโดนป่วนถึงในอินสตาแกรมฝ่ายหญิง ทำเอานักร้องหนุ่มสุดทนลุกขึ้นปกป้องแฟนสาวพร้อมตอบโต้กลับคนที่เข้ามาโพสต์ด่า

“ในอินสตาแกรมผมเห็นบุคคลท่านนี้เปิดแอคเค้าท์ขึ้นมาโดยไม่ใส่รูป ไม่มีใคร follow เข้ามาเหมือนกับมาป่วน ใช้ถ้อยคำหยาบคาย พูดจาไม่เป็นความจริง ผมก็ติดตามการกระทำของเขามาสักพักรู้สึกว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่เหมาะสมแล้ว เลยสกรีนแคปเจอร์มาเพื่อให้ทุกคนออกความคิดเห็นว่า”คุณคิดยังไงกับพฤติกรรมแบบนี้” จริงๆในอินสตาแกรมมีน้อยมากที่คนจะมาคอมเม้นท์ในเชิงลบแบบนี้ เพราะมันไม่ใช่กระทู้เปิดหรือเว็บเบอร์ด เราเป็นคนเคารพในการแสดงออกทางความคิดเห็นของทุกคนแบบสุภาพและตรงไปตรงมา แต่นี่เป็นพฤติกรรมที่เข้ามาโจมตี”

เขายังเข้ามาป่วนอยู่ไหม
“ผมก็ไม่ได้ดูต่อนะครับ งานเยอะมาก ถ้ามานั่งตามพวกนี้ตลอดก็ไม่ไหวเหมือนกัน แต่ก็น่าจะนิ่งขึ้นนะครับ”

ทราบตัวคนทำหรือยัง
“ไม่ทราบครับ เราก็ไม่ถึงกับไปเอาเรื่องหรอกเพราะเขาก็ไม่ได้ว่าเรา แต่ว่าคนของเรา ผมก็เลยรู้สึกว่าเราก็น่าจะออกไปแสดงอะไรนิดนึง ลำพังตัวน้องเองก็พยายามนิ่งที่สุด ไม่อยากตกเป็นเครื่องมือของเรื่องราวแบบนี้”

สภาพจิตใจกัสจังโอเคไหม
“เขาสบายมากเลย ไม่ได้คิดมากขนาดนั้นเลย คือที่เขาคอมเม้นท์มามันแรงวะจนปลงซะด้วยซ้ำ”

อยากฝากเตือนอะไรกับคนที่ทำไหม
“คงไม่ฝากเตือนครับ เสียเวลา ฝากเตือนคนเล่นอินสตาแกรมดีกว่า เล่นให้สนุกสนานต่อไป มันมีไว้โชว์รูป แชร์รูป แบ่งปันความรู้สึกดีๆ”