อนันดา

อนันดา

 

”โดนัท” ยัน ”อนันดา” แค่เพื่อน และร่วมทำงานด้วยกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ปัดสวีตต่างประเทศ อุบความสัมพันธ์พัฒนา วอนโฟกัสเรื่องงานดีกว่า

 

หลังจากตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกัน ระหว่าง พระเอกหน้าหล่อ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับ กับนางเอกสาวสวย ”โดนัท” มนัสนันท์ พันธุ์เลิศวงศ์สกุล ฝ่ายชายโบ้ยให้มาถามความสัมพันธ์กับสาวโดนัทให้หลายคนหายข้องใจกัน แต่ล่าสุดมีตาดีเห็น

 

ทั้งสองควงกันสวีตต่างประเทศ  โดนัทออกมาแจงทันทีว่าเป็นเพื่อนร่วมงานกัน ปัดนัดเจอต่างประเทศ อุบความสัมพันธ์คืบหน้า แจงเป็นเรื่องของอนาคต

ผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอสาวโดนัทในงานประกาศรางวัลนาฏราชครั้งที่ 3 ประจำปี 2554 เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ณ  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ สาวโดนัทกล่าวตอนนี้กลับมาอยู่เมืองไทยแล้ว เรียนจบเรียบร้อย เผยเจออ

 

นันดาที่ต่างประเทศจริง ปัดนัดเจอกัน ยันเพื่อนร่วมงาน

”กลับมาประมาณอาทิตย์หนึ่งแล้วค่ะ  กลับมาอยู่เลยค่ะ คือเรียนจบเรียบร้อย  คือจริงๆ แล้วเป็นเทกคอร์สแบบสั้นๆ ค่ะ เดือนหนึ่ง แต่ว่าไปอยู่สองเดือน เพราะว่าต้องทำงานด้วย  คือตอนนี้โดนัทกับอนันดากำลังทำโปรเจกต์ด้วยกันค่ะ เขา

 

ก็เลยจำเป็นต้องบินไปเพื่อจะถ่ายอะไรบางอย่างที่นู่น ก็เลยเจอกัน  จริงๆ ต้องบอกว่าเจอที่นี่เราก็เจอกันสองคนนะ คือเพราะว่าเราทำงานด้วยกันก็ต้องเจอกัน คือตอนนี้โดนัทกำลังคุยเรื่องโปรเจกต์หนังยาวที่จะทำอยู่ไงคะ  โดนัทก็เลยไป

ติดต่อไปชวนอนันดาซึ่งเราก็เป็นเพื่อนกันมานานมาก เรามีโปรเจกต์นี้สนใจมั้ย อยากให้เขามาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เขาก็อยากทำก็เลยเริ่มต้นคุยกันค่ะ ทีนี้ตอนนี้โดนัทมีเรื่องที่ต้องพิสูจน์เยอะมากในเรื่องการทำงาน โดนัทก็เลยยังไม่อยากให้ทุกคน

มาโฟกัสเรื่องแบบ เฮ้ย! อะไรยังไงกัน เพราะว่าถ้าเกิดโดนัทมีโอกาสได้ทำหนังจริงๆ เนี่ย นี่ก็เป็นหนังเรื่องแรกของโดนัท โดนัทมีเรื่องต้องพิสูจน์เยอะมาก มีเรื่องต้องทำเยอะมาก ก็เลยอยากให้คนรอดูดีกว่า งานที่โดนัทจะทำร่วมกับอนันดามัน

จะออกมาเป็นยังไง รูปแบบไหน”

”โดยอนันดามีตำแหน่งเป็นโปรดิวเซอร์ค่ะ แล้วก็เป็นพระเอก ซึ่งพอเราทำงานด้วยกันเนี่ย เราก็ทะเลาะกันบ่อยมากจนเขาเริ่มแบบเอ๊ะโดนัทหรือว่าเราจะไม่เล่นดี คือแบบปัญหามันเยอะจริงๆ แล้วทำหนังมันเป็นเรื่องค่อนข้างกดดัน”

 

ผู้สื่อข่าวถามว่าใกล้ชิดกันมากขนาดนี้มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหมสาวโดนัทอุบตอบสัมพันธ์อนาคต ยังไม่ได้คิดขนาดนั้น ตอนนี้เป็นแค่เพื่อน

 

”ยังไม่ได้คิดไปถึงตรงนั้นค่ะ แต่ถามว่ามันต้องเจอ คือมันไม่รู้จะเจอใคร เพราะเค้าเป็นโปรดิวเซอร์ของโปรเจกต์ของเรา มันก็ต้องเจอกัน คุยกัน แต่ว่าทุกวันนี้แค่ต้องทะเลาะกันเรื่องงานก็ไม่รู้จะรอดหรือเปล่า ก็เลยแบบโดนัทก็ไม่ได้ไปคิด

 

อะไรไม่รู้จริงๆ เพราะว่าโดนัททำงาน ทะเลาะกันเยอะกว่า พูดกันดีๆ อีก แล้วทะเลาะกันแบบน่ากลัว ถ้าในการทำงานเข้าใจกันมากขึ้นค่ะ แต่ว่าถามว่าเรามีปัญหากันเยอะไหม มีปัญหากันเยอะมาก ก็เลยอยากให้ตรงนี้มันค่อยๆ ผ่านไปก่อน มาถาม

เรื่องนี้ไม่รู้จะตอบว่าอะไรเหมือนกัน”

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าได้คุยกับอนันดาไหมเรื่องข่าวที่ออกมา สาวโดนัทตอบทันทีว่ามีคุยกันอยู่แล้ว ยันอนันดาเพื่อนชายที่สนิทที่สุด

 

”ก็คุย แล้วโดนัทก็อ่านที่เขาตอบ เค้าก็สรุปว่าให้มาถามโดนัท โดนัทก็บอกขอบใจมาก ก็รู้สึกดีมาก แล้วที่เค้าตอบมั่วๆ เพราะบางทีเค้าก็จำไม่ได้ว่า เอ๊ะ ผู้หญิงคนไหนมันหลายคน โยนๆ  มีแต่เพื่อนผู้ชาย ตัวเองเป็นคนที่มีแต่เพื่อนผู้ชายจริงๆ

 

ค่ะ ไม่เพื่อนผู้ชายก็กะเทย เพื่อนผู้หญิงก็มี แต่ว่าเราเป็นคนแบบมีเพื่อนผู้ชายเยอะ ถ้าในแง่ของการทำงานเราจะพัฒนา แต่ว่าเรื่องอื่นโดนัทยังไม่อยากให้มาถาม คือไม่รู้จะตอบว่าอะไร”

ต่อข้อซักถาม…ว่า เอารื่องงานมาปกป้องความรักหรือเปล่า เจ้าตัวปฏิเสธทันทีว่าเปล่า อยากทำงานมากกว่า เรื่องความรักขอเป็นเรื่องของอนาคต

 

”เปล่าเลย เป็นเพื่อนค่ะ ตอนนี้เป็นเพื่อนแบบนี้แหละดีแล้ว โดนัทว่าโดนัทยังอยากทำงานมากกว่า ก็เลยยังไม่ได้คิด วันหนึ่งข้างหน้ามันก็เป็นเรื่องของวันข้างหน้า วันนี้คือเราเป็นเพื่อนกัน”