โซระ อาโออิ

โซระ อาโออิ

 

งานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟาย ที่ยิ่งใหญ่ครบครันที่สุดของไทย งานอินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคม ณ ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 และพื้นที่ลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี มีความคึกคักของการจัดงานขึ้นตามลำดับ ล่าสุด วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยข่าวที่สร้างความฮือฮาแก่ทั้งวงการยานยนต์และวงการบันเทิงที่จะเกิดขึ้นในงาน ออโต ซาลอน ครั้งแรกนี้ว่า ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมาบริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ได้รับการตอบรับอย่างเป็นทางการจาก โซระ อาโออิ สุดยอดนักแสดงสุดสวยสุดเซ็กซี่ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ว่ายินดีที่จะเดินทางมาร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012 แน่นอนแล้ว หลังจากทราบรายละเอียดว่า การจัดงานครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของทั้งฝ่ายไทยและประเทศญี่ปุ่น โดยนอกจากจะมีรถสวยๆภายในประเทศไทยมาปรากฏโฉมให้ได้ชมแล้ว ยังมีการนำรถยนต์ที่ตกแต่งได้สวยงามที่สุดของญี่ปุ่นมากกว่า 30 คัน มาโชว์ตัวจริงในงานนี้ด้วย จึงนับเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ น่าสนใจที่จะเดินทางมาร่วมงานอย่างยิ่ง

ประธานกรรมการบริหาร บ. อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เผยด้วยว่า เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งในการมาของ โซระ อาโออิ ครั้งนี้ จะไม่ได้เป็นการมาเพียงแค่ปรากฏตัวให้ประชาชนได้เห็นเท่านั้น แต่สุดยอดนางแบบสุดเซ็กซี่ของญี่ปุ่นคนนี้ได้เตรียมกิจกรรมมามอบให้แก่ชาวไทยไว้หลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น การขึ้นเวทีเพื่อแสดงทอล์กโชว์ จำนวน 2 รอบ รอบละ 30 นาที นอกจากนี้ยังมีการเตรียมตัวที่จะตระเวนเยี่ยมบูทต่างๆ เพื่อถ่ายรูปกับรถยนต์ที่มาแสดงในงาน และที่ถือเป็นไฮไลต์ที่น่าสนใจอย่างยิ่งคือ โซระ อาโออิ จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ที่ชื่นชอบในตัวเธอ ได้ขึ้นเวที เพื่อถ่ายรูปร่วมกับเธออย่างใกล้ชิดพร้อมด้วยการแจกลายเซ็นให้แก่แฟนๆ ถึง 4 รอบ ตลอด 2 วันคือวันที่ 23 และ 24 มิถุนายนนี้
นอกจากการมาของ โซระ อาโออิ แล้ว ในด้านของความบันเทิงในงานยังมีอีกหลายรายการ เช่น มีศิลปินจากญี่ปุ่นอีกหลายชุดที่จะมาแสดง เช่น วงดนตรี เชอร์รี่ วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่น วงดนตรี ดริฟท์แองเจิล ศิลปินสุดเซ็กซี่ที่เป็นขวัญใจของชาวญี่ปุ่น และมีความใกล้ชิดกับการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตในประเทศญี่ปุ่นจนเป็นขวัญใจของนักแข่งรถทั้งประเทศ มาเปิดฟรีคอนเสิร์ตในงาน นอกจากนี้ยังมี สาวเอคลาส ซึ่งเป็นตัวแทนสาวสวยเซ็กซี่ชาวญี่ปุ่น บินตรงมาโชว์ความเซ็กซี่กับกิจกรรม ล้างรถ หรือ คาร์วอร์ช ในงานนี้อีกหลายรอบ
อย่างไรก็ตาม ทางด้านสาวไทยที่จะขึ้นเวทีเพื่อประชันความสวยเซ็กซี่ก็เตรียมพร้อมไม่แพ้กัน เนื่องจากในงานนี้ได้เชิญชวนสาวสวยของไทยที่มีความรู้และเซ็กซี่ ขึ้นเวทีเพื่อแสดงความสามารถ ความรู้ด้านของรถยนต์และการตกแต่งรถยนต์ โดยจะมีการคัดเลือกสาวงามร่วมร้อยชีวิตที่สมัครเข้ามา ให้เหลือเพียง 4 คนสุดท้ายที่จะได้รับรางวัลใหญ่ นั่นคือ การได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นเพื่อโชว์ตัวในงาน โตเกียว ออโต ซาลอน 2013 ในปีหน้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
นอกจากกิจกรรมด้านความบันเทิงแล้ว ยังเตรียมไฮไลต์ด้านต่างๆ เอาไว้ตลอดช่วง 10 วันของการจัดงาน ไม่ว่าจะเป็น การออกบูท โชว์สุดยอดรถสวยทั้งของญี่ปุ่นและจากยุโรปที่ตกแต่งและโมดิฟายมาเต็มที่ รถจากค่ายผู้ผลิตที่โมดิฟายมาโชว์ในงานนี้โดยเฉพาะ ทั้ง โตโยต้า, ฮอนด้า, มาสด้า, ยามาฮ่า, ซูซูกิ ฯลฯ การออกบูทจำหน่ายสินค้าการตกแต่งรถยนต์ จากหลากหลายค่าย ทั้งกลุ่มผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการและกลุ่มผู้นำเข้าอิสระ เช่น เอ็มสตอร์ม, ปตท., เครื่องเสียง อัลไพน์, ยางคัมโฮ, ผลิตภัณฑ์ นิตโตะ,  ฟิล์ม กรองแสง ลามิน่า ซึ่งล้วนแต่มีโปรโมชั่นพิเศษมามอบแก่ผู้ร่วมงาน
กิจกรรมโชว์รถสวยของคลับคาร์ต่างๆ รวมถึง ทีเด็ดของรายการอย่าง การแข่งขันของรถซูเปอร์คาร์นับร้อยคันที่จะมาวิ่งประชันความเร็วกันบริเวณริมทะเลสาบ ฯลฯ, งานเสวนาต่างๆ ทั้งเผยแพร่ความรู้เรื่องการแต่งรถจนถึงการขยายโอกาสทางธุรกิจของการแต่งรถจากไทยสู่อาเซียน โดยสภาอุตสาหกรรม, กระทรวงอุตสาหกรรม และไฮไลต์ด้านมอเตอร์สปอร์ต คือการแข่งขันรถยนต์ ดีวัน ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ซีรีส์ สนาม 1 วันที่ 30 มิถุนายน และ 1 กรกฎาคม โดยนอกจากจะเป็นการแข่งขันของยอดทีมจากไทยแล้วยังมี นักดริฟต์ชั้นนำของญี่ปุ่น มร.เคน โนบุระ, มร.โยอิจิ อิมามูระ แชมป์ 3 สมัย มาเปิดคลินิกสอนการขับรถดริฟต์ให้แก่ผู้ชื่นชอบชาวไทยอย่างใกล้ชิดด้วย โดยการจัดงานจะมีขึ้นในวันที่ 21 มิถุนายนถึง 1 กรกฎาคม วันธรรมดาเริ่ม 12.00 – 22.00 น.ส่วนวันหยุด 11.00 – 22.00 น. บัตรเข้าชมราคา 100 บาทมีจำหน่ายหน้างาน