หนึ่ง-รณภร

หนึ่ง-รณภร

 

โดนโจรมือดีเล่นงานไปอีกรายแล้ว สำหรับดาราหนุ่ม ”หนึ่ง” รณภร คณิวิชาภรณ์ ที่ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดนโจรมือดีบุกขึ้นบ้านกลางดึกขโมยของมีค่า และทรัพย์สินอื่นๆ มูลค่าร่วมแสนกว่าบาทลอยนวลหนีไปได้ เจ้า ตัวตัดพ้ออยากได้ของสำคัญคืนโดยไว โดยขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามจับตัวให้ได้โดยเร็ว

 

โดยทางด้านหนุ่ม ”หนึ่ง-รณภร” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ที่บ้านและครอบครัวรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก เพราะไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับที่บ้าน โดยในขณะนี้ได้แจ้งความที่สถานีตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แล้วอยากให้

 

ตำรวจช่วยดำเนินการให้โดยเร็วที่สุด เพราะหนึ่งในของที่หายมีทั้ง แม็คบุ๊ก โปร ของคุณแม่ ซึ่งมีข้อมูลที่สำคัญหลายอย่าง รวมถึงกล้องแคนนอน และเลนส์อีกเป็นจำนวนมากของน้องชายที่ต้องนำไปใช้ในระหว่างเดินทางที่ต่างประเทศใน

สัปดาห์หน้า รวมถึงโทรศัพท์มือถือ เครื่องเล่นดีวีดี กระเป๋าถือต่างๆ รวมมูลค่านับแสนกว่าบาท โดยหนุ่มหนึ่งอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งดำเนินการให้โดยด่วน เพราะอยากได้ของที่สำคัญๆกลับคืนมา พร้อมกันนี้อยากฝากถึงคนอื่นๆ ด้วยว่าให้

ระวังมิจฉาชีพที่ถ้าเราไม่ระวังให้ดี อาจจะเจอเหตุการณ์เดียวกันกับหนุ่มหนึ่งก็ได้ หนุ่มหนึ่งกล่าวทิ้งท้าย เอ๊า..ยังไงก็ฝากคุณตำรวจช่วยติดตามดำเนินการให้หนุ่มหนึ่งด้วย เพราะของของใคร เขาก็คงอยากได้คืนกลับมา