โก้ ธีรศักดิ์

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ ศาลจังหวัดพระโขนง บางนา นักแสดงและพิธีกร โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา เดินทางมาพร้อมคุณแม่ นางนิภา พันธุจริยา และนักร้องสาว นุก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา เพื่อไกล่เกลี่ยคดีที่นักแสดงรุ่นใหญ่ สีดา พัวพิมล ยืมเงินจำนวน 550,000 บาท เพื่อลงทุนในการทำละคร โดยทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ ก่อนจะเข้าไปรับฟังความจากศาล

โก้-ธีรศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้เป็นการนัดสืบพยานวันแรก หลังจากที่คดีค้างคาตั้งแต่ปี 2553 และในปี 2554 ตนได้มีการแจ้งความเอาไว้ จนมาไกล่เกลี่ยในวันนี้ ซึ่งการไกล่เกลี่ยครั้งนี้มีพยานฝั่งตนที่จะให้ปากคำ คือ นุก-สุทธิดา และ ตัวแทนจาก บ.เจเอสแอล ที่ทาง สีดา กล่าวอ้างว่าจะไปทำละครกับบริษัทดังกล่าว ส่วนแนวโน้มคดีนั้น ว่าไปตามความจริงอยู่แล้วไม่น่ามีปัญหา

ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องจะมีโอกาสได้เงินคืนหรือไม่ นักแสดงหนุ่มตอบว่า มีความตั้งใจว่า ถ้าสมมุติได้เงินคืนจะไปทำบุญหมดเลย และสิ่งที่ทำอยู่ตอนนี้ก็เพื่ออยากเป็นอุทาหรณ์ และอยากให้เป็นแบบอย่างที่ดีของคนในวงการว่าเราไม่ควรเป็นอย่างนี้ ถามว่ามั่นใจในหลักฐานที่มีหรือไม่ มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ตั้งแต่ต้น เพราะฝ่ายตนเป็นผู้ถูกกระทำ ฉะนั้นไม่มีอะไรต้องสงสัยหรือไม่มั่นใจตรงไหน

ด้าน นุก-สุทธิดา เสริมว่า มาเป็นพยานไม่ว่าจะเป็นเรื่องการยืมเงิน หรือการชักชวนไปหุ้นเป็นผู้จัดละครร่วมคืออยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด รวมถึงไปแคสติ้งนักแสดงโชคดีที่อยู่ในเหตุการณ์ครบ เพราะตนก็สนิทรู้จักกันมานานบ้านก็อยู่ใกล้กันก็ไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ด้วยความที่แม่สีดาเรียกมาแคสต์งานด้วยเลยได้อยู่ในเหตุการณ์ครบ

ข้อมูลจากเว็บ ohodara.com