แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่บริเวณการ์เด้น วิลล่า รร.สุโขทัย ย่านสาธร มีการจัดงานเปิดตัวโครงการ “L OREAL NEW YEAR NEW HOPE 2012” ซึ่งนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้เดินทางมาร่วมงาน หลังเสร็จงานดาราสาวเปิดใจถึงความคืบหน้าเรื่องฤกษ์แต่งงานกับแฟนหนุ่ม กรานต์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ว่า เรื่องฤกษ์แต่งงานได้มาหลายวัน ตอนนี้ต้องรอปรึกษาผู้ใหญ่ว่าจะเลือกให้เหลือวันเดียว หรือจะแยกเป็นสองวันอย่างไร สำหรับฤกษ์ที่ออกมาน่าจะช่วงกลางปี 55 เพราะต้นปีต้องรอให้น้องสาวแต่งเรียบร้อยก่อน 

     ส่วนการเตรียมงาน นางเอกสาวเผยว่า ยังไม่คืบหน้าเท่าไหร่ ต่างคนต่างยุ่ง ชุดแต่งงานก็ยังไม่ได้เริ่มตัด “เรื่องชุดแต่งงานตอนนี้มีไอเดียอยู่ในหัวบ้าง แต่ยังไม่ได้เริ่มค่ะ และคนดีไซน์กำลังดูๆ อยู่ ตอนนี้งานไม่ได้หยุดเลย ละครรักประกาศิตกับหนังตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ ภาค 5 ก็ยังต้องถ่ายอยู่เกือบจะถึงปีใหม่”

      เมื่อถามว่า ตั้งใจจะเบรกงานแบบจริงๆ จังๆ เพื่อไปเตรียมงานแต่งงานช่วงไหน แอฟกล่าวว่า “ก็ต้องรอให้ปิดกล้องรักประกาศิตและนเรศวร 5 ปิดกล้องก่อนค่ะ ตอนนี้ก็หวังว่าน่าจะปิดกล้องไม่เกินปลายก.พ. ซึ่งไม่น่าเลยไปถึงมี.ค. ขอให้เป็นแบบนั้น(หัวเราะ) จะได้มีเวลาเตรียมงาน”

      ถามว่าไม่กลัวว่าใกล้วันแต่งงานแล้วจะฉุกละหุกเหรอ ว่าที่เจ้าสาวเผยว่า ช่วงนี้ถึงตนจะไปเตรียมงานไม่ได้แต่ก็มีโทรศัพท์ปรึกษาเพื่อนๆหาข้อมูลต่างๆ เพราะเพื่อนส่วนใหญ่แต่งงานกันแล้ว บางคนมีลูกแล้ว หาข้อมูลไว้ก่อน พอว่างจะได้ลุยทำเลยทีเดียว

      ถามว่าเพื่อนเจ้าสาวหาได้หรือยัง แอฟกล่าวว่า “เพื่อนเจ้าสาวหายากเหมือนกันนะเพราะส่วนใหญ่แต่งงานกันหมดแล้ว แต่ก็ยังมีอยู่ค่ะเป็นเพื่อนสนิทนอกวงการ เพื่อนสนิทของแอฟยังอยู่กันครบ”

     ต่อข้อถามว่า อยากให้รูปแบบงานแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง นางเอกสาวกล่าวว่า “ถ้าถามผู้หญิงทุกคนก็อยากให้งานแต่งงานเป็นแบบสบายๆ คนน้อยๆ สนุกๆ เป็นกันเอง แต่เราก็เข้าใจว่าเป็นไปได้ยาก เพราะพอถึงเวลาแล้วเราต้องนึกถึงผู้ใหญ่ด้วย ต้องให้เกียรติแขกผู้มีเกียรติทั้งหลายก็คงจะต้องจัดแบบเป็นทางการนิดนึง คงจะสบายมากๆ ไม่ได้ค่ะ”

      เมื่อถามว่า ตั้งใจอยากจัดงานแต่งงานในกรุงเทพฯ หรือที่โบนันซ่า เขาใหญ่ แอฟกล่าวว่า “ใจจริงอยากจัดงานแต่งงานที่เขาใหญ่ แต่ผู้ใหญ่บางท่านอาจจะเดินทางไปร่วมงานไม่สะดวก ตอนนี้กำลังคิดๆ อยู่ว่าจะเอาอย่างไรดี”