แอนนี่ บรู๊ค

แอนนี่ บรู๊ค

 

มหากาพย์เรื่องยาว “ลูกใครหว่า” นึกว่าจะจบลงด้วยดี แต่ก็ยังเป็นประเด็นให้สื่อมวลชนต้องมาสาวต่อจากกรณีที่นักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเรื่องราวฉาวๆยังไม่จบเพราะยังไม่ได้ถอนชื่อจากการเป็นพ่อของ “น้องฑีฆายุ” เนื่องจากคู่กรณี “แอนนี่ บรู๊ค” ไม่ยอมมาโดยอ้างเหตุสารพัน ล่าสุดเจอสาวแอนนี่ในงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดซักถามถึงประเด็นฮอตดังกล่าว โดยเจ้าตัวชี้แจงให้ฟังด้วยเสียงสั่นเครือว่า

“ก่อนที่จะตอบคำถาม รู้ว่านักข่าวที่มาวันนี้มีคำถามเยอะมากเพราะเราไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ (เสียงสั่น) พูดแล้วใจมั่นสั่น น้อยครั้งที่แอนจะออกงาน ได้ฟังได้ดูที่เขาพูดมาพอสมควร ไม่อยากจะตอบอะไรมากซะด้วยซ้ำไป ณ วันนี้เราก็เห็นว่าอะไรมันเป็นอะไร แอนไม่อยากจะพูดถึง ไม่อยากที่จะเอ่ยชื่อและไม่อยากจดจำทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นมา วันนี้สิ่งที่มันเกิดขึ้นหรือใครพูดก็ตาม แอนมองว่ามันเลอะเทอะ และไร้ค่ามาก ใครจะชักดิ้นชักงอ แอนไม่สนใจและไม่ใส่ใจ เพราะเมื่อคืนนี้แอนได้รับข่าวร้ายคือแม่แอนเข้าไอซียู (เสียงสั่น) แล้วอาการไม่ดีเท่าไหร่ แอนรู้สึกไม่ค่อยดี แอนกำลังจะพาแม่มารักษาที่กรุงเทพฯ ที่พูดไม่ได้จะเรียกร้องความสงสารหรือความเห็นใจ แต่อยากจะบอกว่าวันนี้ ชีวิตของคนอื่นไม่สำคัญสำหรับแอนกับลูก แม่อีกแล้ว อยากพูดอยากทำอะไรก็ทำให้เต็มที่เลย แอนไม่สนใจแล้ว เหนื่อยมากแล้ว จะทำอะไรก็แล้วแต่แอนจะไม่พูดถึงเขาอีก”

อยากเคลียร์ให้จบเลยไหม
“ทุกอย่างมันอยู่กับทนายหมดแล้ว อยู่ที่ว่าใครจะสร้างกระแสจากมันได้มากที่สุด พี่ๆนักข่าวก็รู้อยู่แล้ว ทำข่าวมาหลายปีแล้ว แอนไม่ใช่ดาราดังและไม่ใช่คนที่สร้างกระแสอะไรทั้งนั้น และไม่ต้องการมีงานจากการเกาะใครดัง วันนี้อยากจะบอกเลยว่าไม่อยากพูดเรื่องนี้อีกแล้ว และไม่อยากพูดถึงชื่อของคนๆนี้อีกแล้ว หยุดพูดถึงพวกเรา 2 คนได้แล้ว ในเมื่อคิดว่าไม่ได้รักและไม่ต้องการพวกเรา ก็กรุณาหยุดพูดถึงพวกเราได้แล้ว ต่างคนต่างมีชีวิตใหม่ได้แล้ว ไปไหนก็ไป”

ฟิล์มก็รอแค่ถอนชื่อออกเท่านั้นเอง
“ทุกอย่างอยู่ที่ทนายหมดแล้ว เอย่างที่แอนบอกใครอยากสร้างกระแสให้ตัวเองจากเรื่องทำได้ทั้งนั้นเลยทำได้อย่างยาวนานมาก วันนี้แอนอาจจะให้สัมภาษณ์ได้ไม่นานเพราะแอนต้องรีบขับรถไปลำปาง เข้าใจแอนหน่อยเนอะ”

จะมีการนัดเคลียร์ไหม
“อยู่ที่ทนายเลย ทุกอย่างไม่มีอะไรอย่างที่บอกในรายการ เจาะข่าวเด่นของสรยุทธ์แล้ว มันไม่มีอะไรทั้งสิ้น มันไม่ได้ยาก ขนาดในศาลเขาก็พูดแล้วว่าให้ทำในทางลับ ทุกวันนี้มันผิดข้อตกลงมาตลอด มันไม่มีอะไรลับแล้วเพราฉะนั้น อยากทำอะไรก็ทำเลย และอีกอย่างนึงทนายเขาจัดการให้อยู่แล้ว ก็ไปทำๆกันซะ แล้วไม่ต้องมาเรียกร้องอะไรจากแอนอีก วันข้างหน้าต่อไปไม่ว่าจะสำนึกอะไรได้ อย่ามาขอเป็นพ่อน้องแล้วกัน ขอพูดแค่นี้นะแอนต้องรีบไป” ทั้งนี้นักแสดงสาวรีบยกมือไหว้แล้วขอตัวออกจากวงสัมภาษณ์ทันที