ตบบ้องหูเด็ก 5 ขวบ

ตบบ้องหูเด็ก 5 ขวบ

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้ เด็กหญิงวัย 5 ขวบถูกแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ พ่อรับรู้แต่ไม่ห้ามปราม จนถูกแม่เลี้ยงตบบ้องหูเสียชีวิตคาที่

ตามรายงานระบุ นางเอี๋ยน แม่เลี้ยงอำมหิต ซึ่งได้มาอาศัยอยู่กินกับพ่อของเด็กหญิงที่เสียชีวิต ในนครเซินเจิ้น ประเทศจีน นางเอี๋ยน มักมีพฤติกรรมโหดร้ายและกระทำทารุณต่อลูกเลี้ยงอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะใช้ไม้แขวนเสื้อตีตามร่างกาย สาดน้ำร้อนใส่ หากเด็กหญิงป่วยก็จะไม่พาไปหาหมอ ไม่อนุญาตให้เธอไปโรงเรียน กักขังหน่วงเหนี่ยวและทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ ขณะที่พ่อของเด็กหญิง รับรู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดีแต่ไม่เคยห้ามปราม อีกทั้งยังมอบลูกสาวแท้ๆ ให้อยู่ในความควบคุมดูแลของแม่เลี้ยงใจร้ายคนนี้อีกด้วย

จนกระทั่งเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะที่เด็กหญิงกำลังเล่นอยู่ภายในห้องครัว เด็กหญิงที่เล่นส่งเสียงดัง จนทำให้ นางเอี๋ยน เดินเข้ามาดูและสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนจะตบบ้องหูทั้งสองข้างอย่างรุนแรง เด็กหญิงล้มลงหมดสติอยู่บนพื้น นางเอี๋ยนจึงโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัยฉุกเฉินนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์เผยว่าเด็กหญิงเสียชีวิตทันที เนื่องจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง นอกจากนี้ตามร่างกายยังพบร่องรอยการถูกทำร้ายหลายแห่ง นางเอี๋ยน จึงถูกจับกุมในคดีทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งคดีนี้กำลังจะมีการตัดสินพิพากษาบทลงโทษในเร็วๆ นี้