ลูกสาวหาย

ลูกสาวหาย

 

แม่เข้าแจ้งความ “น้องฟาง”ลูกสาว วัย 12 ปี หายตัวออกจากบ้าน สงสัยเป็นฝีมือ”ใอ่ต๋อง ณ๊เก้ากิโล”หนุ่มที่เล่นเฟซบุ๊คและโทรคุยด้วยเป็นประจำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.45 น. (21 พ.ค.) สภ.หนองขาม รับแจ้งจากน.ส.วาสนา  กาญจนี อายุ 31 ปี ว่า ด.ญ.วรางคณา กาญจนี อายุ 12 ปี หรือน้องฟาง นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 หายออกจากบ้านไป หลังบอกกับทางบ้านว่าจะมาเดินซื้อของที่ตลาดนัดหัวสนามบินหลังเครือสหพัฒน์เมื่อวันที่ 19 พ.ค.55 เวลา 15.00 น.

น.ส.วาสนา กล่าวว่า ก่อนที่น้องฟางจะหายออกจากบ้านไปนั้น ลูกสาวเล่นเฟซบุ๊กใช้ชื่อ”วรางคณา  กาญจนี” กับวัยรุ่นชายที่ใช้ชื่อว่า ”ใอ่ต๋อง ณ๊เก้ากิโล” โดยติดต่อพูดคุยคบหาอยู่กับชายวัยรุ่นคนดังกล่าวเป็นประจำทุกวันหรือโทร.หากันตลอด หลังจากที่เริ่มเล่นเฟซบุ๊กมาราว 3 เดือน ตนเป็นห่วงว่าลูกจะถูกหลอกไปในทางที่ไม่ดี เพราะที่ผ่านมาน้องฟางเป็นเด็กดี อยู่แต่ในบ้าน ไปถามเพื่อนสนิทก็ไม่มีใครทราบ

ทั้งนี้ หลังรับแจ้ง ตำรวจจะกระจายภาพถ่ายของเด็กหญิงไปตามสายตรวจตู้ยามและสถานีตำรวจใกล้เคียงเพื่อช่วยติดตามตัวรวมทั้งจะช่วยติดตามหาตัวชายวัยรุ่นที่ใช้ชื่อว่า”ใอ่ต๋อง ณ๊เก้ากิโล” ว่ามีที่พักอาศัยอยู่ที่ไหน และล่อลวง ด.ญ.วรางคณา ไปหรือไม่