ยังไงกันละเนี่ย เมื่อจู่ ๆ ก็มีข่าวเม้าท์แซ่บเวอร์หลุดออกมาว่า ไฮโซหนุ่มที่เข้ามาทำหน้าที่ดามอกสาว “น้ำฝน พัชรินทร์” ในตอนนี้ ก็คืออดีตคนเคยรักของนางเอกร่วมช่อง “แพท ณปภา” นั่นเอง!! ซึ่งล่าสุดในงาน “ฉลองครบรอบ 1 ปี ANCHAVIKA” สาวน้ำฝนก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า ตนเองยังไม่เคยทราบมาก่อนเรื่องที่ฝ่ายชายเคยคุยกับ แพท ณปภา แต่ถ้าหากเป็นเรื่องจริงก็พร้อมที่จะออกมาเปิดเผยอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องที่อดีตคนรัก “อาร์ต พศุตม์” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายินดีกับรักครั้งใหม่นั้น เจ้าตัวไม่ขอพูดถึงอีก เนื่องจากต่างฝ่ายต่างอยู่ในสถานะพี่น้อง จึงขอพูดเฉพาะในส่วนของตัวเองจะดีกว่า…

ความรักครั้งใหม่ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“ฝนไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้เยอะค่ะ เพราะเราสองคนเพิ่งจะเริ่มศึกษาเริ่มพูดคุยกันเอง ถ้าหากพูดเยอะไปมันก็คงดูไม่ดีค่ะ”

ตั้งแต่มีข่าวออกฝ่ายชายเขามีปฏิกิริยายังไงบ้าง ?
“ไม่มีเลยค่ะ ปกติทุกอย่าง”

กลัวคนจะมองไหมว่าเราเริ่มดูใจกับหนุ่มคนใหม่เร็วเหมือนกัน เพราะเพิ่งเลิกกับพี่อาร์ตได้ไม่นาน ?
“นั่นแหละค่ะคือสาเหตุที่ฝนไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เพราะเดี๋ยวคนจะเข้าใจผิดในตัวฝน และที่สำคัญเราทั้งคู่ยังไม่ได้ใช้คำว่าแฟนด้วยค่ะ”

ก่อนหน้านี้เห็นว่าฝั่งพี่อาร์ตเขาก็แสดงความยินดีผ่านสื่อเรื่องรักใหม่ของเราด้วย ?
“ค่ะ แต่ฝนขอตอบในเฉพาะส่วนที่เป็นของฝนดีกว่า เพราะว่ากับพี่อาร์ตเราก็ไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว ดังนั้นฝนอยากตอบแค่ของฝนจริง ๆ เท่านั้นเองค่ะ”

แต่ที่พี่อาร์ตเขาให้สัมภาษณ์ประมาณว่าดีแล้วได้คนรวยดี ส่วนตัวเรารู้สึกยังไงบ้าง ?
“ฝนว่าพี่อาร์ตเขาไม่ได้หมายความแบบนั้นหรอกค่ะ และอีกอย่างตัวฝนเองก็ไม่ได้รู้สึกโกรธหรืออะไรด้วย เพราะฝนเข้าใจในความเป็นพี่อาร์ตอยู่แล้วว่าบางครั้งสิ่งที่เขาพูดออกไปความหมายของมันอาจจะไม่ได้สื่อออกมาแบบนั้นก็ได้”

บางกระแสเขาก็บอกมานะว่าเป็นเพราะหนุ่มคนใหม่รวยกว่าพี่อาร์ตเราก็เลยเลือก ?
“ไม่เกี่ยวหรอก อย่าไปมองอย่างนั้นเลยค่ะ เพราะฝนเชื่อว่าคงไม่มีผู้หญิงคนไหนหรอกที่อยากจะถูกมองแบบนั้นและตัวฝนเองก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นด้วย”

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าหนุ่มที่เราคบอยู่ตอนนี้คือแฟนเก่า “แพท ณปภา” เป็นเรื่องจริงด้วยหรือเปล่า ?
“อันนี้ฝนยังไม่ทราบเลยค่ะ แต่เดี๋ยวถ้าเกิดฝนคุยกับเขาจนสรุปแล้วว่าแน่นอนยังไงไว้ฝนจะกลับมาบอกอีกทีนะคะ เพราะอย่างที่บอกตอนนี้เราแค่กำลังศึกษากันค่ะ”

ส่วนตัวเราเคยรู้มาก่อนไหมว่าเขาเป็นว่าเก่าใครในวงการ ?
“ไม่ทราบ ไม่ทราบเลยค่ะ คือฝนยังไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้อ่ะ (ยิ้ม)”