แพนเค้ก

สนิทสนมกันเพราะร่วมงานบุญ แต่ก็ยังไม่วายถูกจับตามองว่ากุ๊กกิ๊กกันนอกรอบ สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้งคู่ในงาน “35 นิตยสารดิฉัน พันผูก ด้วยใจผูกพัน” ที่สยามพารากอน ซึ่งทั้งคู่มาร่วมเดินแบบด้วยกัน หนุ่มฟิล์มเลยให้สัมภาษณ์คู่กับสาวแพนเค้กถึงเรื่องนี้ว่า

ฟิล์ม เผยว่า “ผมกับน้องเป็นแค่พี่น้องกันครับ น้องเป็นคนน่ารัก เราก็เป็นคนธรรมดาคนนึงที่ปลื้มเขาอยู่เหมือนกัน ปลื้มว่าน้องใจบุญดีครับ เพราะว่าทุกงานเวลาเราไปทำบุญก็จะเจอน้องตลอดเวลา ก็เลยรู้สึกว่าเด็กสมัยนี้ทำไมน่ารักจัง”

อยากจีบแพนเค้กมั้ย? ฟิล์ม “ไม่กล้าขนาดนั้น ตอนนี้เรามีความรู้สึกที่ดีต่อกันอยู่ พอเราเข้าไปจีบก็กลัวว่าน้องจะจากไป เป็นแบบนี้ดีอยู่แล้ว ก็คุยกันบ่อยนะครับ ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องบุญอย่างเดียวแล้วก็เรื่องงาน ไม่เคยเจอกันรอบนอก”

บางกระแสมองว่าสร้างข่าวด้วยกัน? ฟิล์ม “ไม่น่าใช่นะครับ เพราะว่าเราก็มีแต่เจตนาดีทั้งนั้น ไม่ได้มีสร้างข่าวกันเลย”

แพนเค้ก กล่าวต่อว่า “เรามีโอกาสได้ร่วมงานกันหลาย ๆ ครั้ง พี่ฟิล์มก็เป็นคนน่ารักอยู่แล้ว เป็นเพื่อนบุญ มีโอกาสได้ทำโครงการดี ๆ ด้วยกัน”

เพื่อนบุญกันแต่คนกลับมองอีกแบบนึงรู้สึกยังไงบ้าง? ฟิล์ม : “ผมรู้สึกเฉย ๆ นะ เพราะว่าเราสองคนมีแต่เจตนาที่ดี ทุกอย่างก็ช่วยงานบุญอย่างเดียว ผมว่าก็ดีนะครับที่มีพี่ ๆ นักข่าวสนใจ จะได้ช่วยกันขยายงานบุญให้กับพวกเรา”

แพนเค้ก : “อยู่ที่เจตนาของคนมองมากกว่า เราบริสุทธิ์ใจที่จะทำค่ะ ไม่คิดอะไรอย่างอื่น เราตั้งใจจะทำแล้ว ถือว่าเราเป็นสื่อกลางในการบอกต่อโครงการดี ๆ คนที่คิดดี ทำดีอยากจะร่วมโครงการดีกับเรามีเยอะแยะ”

มีโอกาสเป็นไปได้มั้ย? แพนเค้ก : “เรียกว่าเรามีโอกาสได้ทำงานด้วยกันดีกว่าค่ะ น่าจะเป็นอะไรที่ดีอยู่แล้ว”

มีคนเชียร์ให้คบกันมั้ย? แพนเค้ก : “มีแต่คนให้กำลังใจค่ะ”

ฟิล์มบอกว่าไม่กล้าจีบเพราะแพนเพอร์ เฟกต์? แพนเค้ก : “ไม่จริงค่ะ ไม่มีใครเพอร์เฟกต์ค่ะ เรามีโอกาสได้ทำงานดี ๆ ด้วยกันมากกว่า”

มีข่าวว่าแพนเค้กเลิกเป้เพราะอยากคบไฮโซมากกว่า? แพนเค้ก : “แพนไม่เคยกลัวในส่วนนี้ค่ะ เรื่องเหล่านั้นมันไม่เท่ากับความเข้าใจ และการที่เราจะอยู่กับใครได้สักคนนึง เพราะฉะนั้นแพนว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องเล็กน้อย ทุกครั้งที่เราจะเจอใครก็ตามทุกอย่างมันต้องใช้เวลาค่ะ ให้มันเป็นไปอย่างที่มันจะเป็นดีกว่า”

กลัวมั้ยถ้าเราไปคบไฮโซจริงแล้วข่าวนี้จะยิ่งตอกย้ำมากขึ้น? แพนเค้ก : “แพนว่ามันไม่ได้มีอะไรเสียหาย แพนไม่รู้ว่าเขาเอาอะไรมาตัดสิน เพราะฉะนั้นแพนว่าถ้าเราจะรักกันหรืออยู่ด้วยกันด้วยสิ่งที่ดี ก็คงไม่ได้ผิดอะไร เพราะฉะนั้นก็ให้เราเป็นในสิ่งที่ควรจะเป็นดีกว่า ทุกอย่างคือชีวิตของเราค่ะ”