แพนเค้ก

แพนเค้ก-เขมนิจ ปัดฉุน 2 นักร้องเกาหลี “ซีวอน-ทงเฮ ซุปเปอร์จูเนียร์” แจงทำงานจบแล้วไม่มีปัญหาอะไร รับควงฟิล์ม-รัฐภูมิ ไปเป็นวิทยากรให้ความรู้นักศึกษา ม.ศรีปทุม ไม่หวั่นทำงานคู่กันบ่อยแล้วถูกจับเป็นประเด็นเรื่อยๆ…

เรียกว่าสาวกศิลปินเกาหลีคงจะอิจฉา นางเอกหมวยฮอต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ไม่น้อย ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ ซีวอน และ ทงเฮ 2 นักร้องซุปเปอร์สตาร์ จากวงซุปเปอร์จูเนียร์ อีกครั้ง แต่ก็มีข่าวเมาท์ว่าสาวแพนวีน เพราะเซ็งที่ 2 นักร้องหนุ่มปล่อยให้เจ้าตัวรอถ่ายโฆษณาอยู่นานมาก ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่หลายคนจับตามอง ก็มีข่าวล่าสุดว่าทั้งคู่ควงกันไปทำหน้าที่วิทยากรพิเศษ ให้ความรู้กับนักศึกษาที่ ม.ศรีปทุมด้วยกัน พอนักข่าวเจอสาวแพนมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในใน งาน A Wondrous Dream Lingerie Salon Fashion Show ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ เลยถามถึงเรื่องข่าวทันที

มีข่าวว่า เรารอซีวอนตอนถ่ายโฆษณาทเวลฟ์พลัสนานมากจนเซ็งและวีน? “ไม่แน่ใจว่าเรื่องจริงๆ มันเป็นยังไงนะคะ แต่ว่านั่นก็คือในส่วนการทำงานมากกว่า ทุกการทำงานมันมีรายละเอียดอยู่แล้วค่ะ มันมีปัญหาที่เราต้องแก้ ฉะนั้นแพนทำงานทุกอย่างจบแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ” ส่วนตัวเห็นข่าวนี้บ้างรึยัง? “เพิ่งมีสัมภาษณ์ไปบ้างเล็กน้อยค่ะ” เหมือนแฟนคลับของซีวอนก็ไม่เข้าใจ? “เอ่อ ไม่เป็นไรค่ะ แต่เท่าที่เจอก็เป็นแฟนคลับที่น่ารักอยู่แล้ว ให้การต้อนรับที่น่ารักเสมอนะคะ เท่าที่มีไปออกงานด้วยกัน” ยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องคิวหรือเรื่องรอนาน? “อันนั้นเป็นส่วนของการทำงานน่ะค่ะ ทุกการทำงานมันมีอะไรให้เราต้องเจออยู่แล้ว เพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องของเรามากกว่า แพนทำเสร็จแล้วก็คือจบค่ะ” จริงๆ มีแอบเคืองไหมที่รอเขานาน? “เอ่อ…นั่นเป็นส่วนของการทำงานน่ะค่ะ เราไม่พูดถึงแล้วดีกว่า” ไม่กลัวกระแสแฟนคลับวิจารณ์เราตามมา? “ไม่ค่ะ”

ล่าสุดได้ยินมาว่าไปเป็นวิทยากรที่ ม.ศรีปทุมกับฟิล์ม? “ก็เรียกว่าไปแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันกับน้องๆ ปี 2-3 ก็พูดถึงแรงบันดาลใจ มุมมองในการทำงานของเรา หรือประสบการณ์ที่ผ่านมาของเรา ก็มีน้องๆ มานั่งฟังค่ะ ก็ถือว่ามีโอกาสได้ทำงานที่หลากหลายมากขึ้นค่ะ ทั้งไปตามมหาวิทยาลัยต่างๆ งานการกุศลต่างๆ ก็จะได้เจอกันบ่อยๆ ค่ะ” กลัวไหมออกงานกับฟิล์มบ่อยจะถูกจับเป็นประเด็น? “ไม่ค่ะ ไม่กลัวอะไร เพราะว่าเราทำโครงการด้วยกันหลายๆ งาน ก็ไม่มีปัญหาอะไร และนี่เป็นกิจกรรมดีๆ เพื่อนักเรียน เพื่อสังคม เพื่อนิสิตนักศึกษา ก็โอเคค่ะ” อึดอัดไหมมีข่าวบ่อย? “ไม่เป็นไรค่ะ” หนุ่มตำรวจที่คุยอยู่ถามเรื่องข่าวกับฟิล์มไหม? “ไม่มีค่ะ ทุกอย่างปกติค่ะ” หัวใจเป็นไงบ้าง? “ดีค่ะ สบายดี ก็อยู่กับครอบครัว อย่าเพิ่งรีบเลยค่ะ ก็ให้มันเป็นไปตามเวลาดีกว่า”