แพนเค้ก เขมนิจ

นางเอกสาวแก้มป่อง “แพนเค้ก-เขมนิจ” ความรักกับหวานใจ เป้ อารักษ์ กำลังไปได้ดี แต่ล่าสุดเจอข่าวสะกัดซะงั้นว่านางเอกรุ่นพี่ต่างค่ายอย่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เป็นแม่สื่อแม่ชักให้รู้จักกับหนุ่มหล่อเพื่อนสนิทของหวานใจ “ตั้ม-สิริเกียรติ ” งานนี้สาวแพนรีบปฏิเสธทันควันว่าไม่จริง ยันรู้จักนางเอกรุ่นพี่แค่ตอนทำงานเท่านั้น บอกข่าวเกินความเป็นจริงไปนิดเชื่อเป้เข้าใจยันไม่ซีเรียส แฮปปี้เป้ชอบของขวัญขวัญเกิด

มีข่าวว่าเจนี่แนะนำเราให้รู้จักกับเพื่อนไฮโซตั้ม ไม่น่่าจะจริงค่ะ ก็ไม่น่จะจริงค่ะ ก็ไม่ทราบค่ะ

เคยคุยกับเจนี่ไม่ ไม่ได้คุยเลยค่ะ (รู้จักสนิทหนมกับเจนี่) รู้จักเวลาไปทำงานไปเจอกันมากกว่าค่ะ(เขามีพาไปให้เรารู้จักไหม)ไม่เลยค่ะ

กลัวเป้จะเข้าใจผิดคิดว่าแพนไม่ซื่อสัตย์หรือเปล่า คือมันเกินความจริงไปนิดหนึ่งค่ะ ก็ไม่ได้มีอะไรซีเรียสค่ะ (เครียดไหมข่าวเยอะ)ไม่เป็นไรค่ะๆ ก็โอเค

เจอเจนี่ล่าสุดเมื่อไหร่ นานมากแล้วค่ะก็ไม่แน่ใจแต่เป็นการทำงานมากกว่าค่ะ

ถ้าไม่ใช่เจนี่เป็นแม่สื่อมีเพื่อนคนอื่นๆ ในกลุ่มคอยแนะนำหน่มๆคนใหม่ ไม่มีเลยค่ะ นอกเหนือจากการทำงานหรือว่าอยู่กับครอบครัวก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วค่ะ

ขนาดมีเป้เป็นตัวเป็นตนแต่ยังอุตส่าห์มีข่าวกับหนุ่มอื่น ก็ไม่มีความเห็นในส่วนนี้ก็แล้วกันค่ะ(หัวเราะ)

ของขวัญวันเกิดเป้ ให้อะไรให้ไปแล้วค่ะ เป็นของที่เขาได้ใช้ติดตัวมากกว่า (ถ้าเกิดเขาไม่ใช้บ่อยๆ) ไม่เป็นไรค่ะ คือเราบอกไปแล้วว่าเราพยายามเลือกที่เขาน่าจะได้ใช้ แต่ใช้หรือไม่ใช่เป็นเรื่องของเขามากกว่าค่ะ (ติดตัวหรือเปล่า) ก็ติดตัวได้ค่ะ

ตอนที่ให้พี่เป้เซอร์ไพรส์ไหม เขาก็บอกว่าโอเคนะค่ะ เขาก็ชอบ

มีข่าวว่าคุณแม่ยุให้เป้ซื้อรถบ้าน ไม่จริงค่ะ พี่เป้ซื้อเองค่ะ คุณแม่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่พี่เป้มาถามช่วงแรกๆว่าเป็นยังไงดีไหม คือเขาทำงานหลายทีบางทีขับเองก็ไม่สะดวก เขาก็คงไปตัดสินใจเองมากกว่า