ศัลยกรรมหน้า

ศัลยกรรมหน้า

”แพท-ณปภา” ฉุน กะเทย ”เอ็มมี่-รัชฎา” แฉศัลยกรรมร้านเดียวกัน งดคอมเมนต์คู่กรณีเกาะกระแสข่าวหรือเปล่า เผยความสัมพันธ์กับ ”นิว” หนุ่มนอกวงการ ยังเหมือนเดิม แต่ยังปัดเรียกแฟน

อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นข่าวฉาวจนได้ สำหรับ ”แพท” ณปภา ตันตระกูล ที่ล่าสุดโดน ”เอ็มมี่” รัชฎา ครุฑามาศ สาวประเภทสองที่เคยมีข่าวกับ ”อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ กรณีย่องขึ้นคอนโดฯ ”โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ สมัยฝ่ายชายยังคบหาดูใจกัน โดยเมื่อเร็วๆ นี้ สาวเอ็มมี่ได้ให้สัมภาษณ์พาดพิงแพทว่า ตนและดาราสาวทำหน้าที่คลินิกเดียวกัน ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ก.ค. 55 ในงาน ”ลุ้นแชมป์ยูโร 2012 ลุ้นโชคกับเดลินิวส์” สาวแพทได้ทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้จึงออกอาการไม่พอใจยกใหญ่ พร้อมยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่เคยทำศัลยกรรมอย่างที่สาวประเภทสองพูดแต่อย่างใด
”เรื่องทำศัลยกรรม แพทไม่รู้จะพูดยังไงดี คือเลยขอไว้เลยนะคะว่า พอเถอะ ถามว่ามีผลกระทบมั้ย ตอนนี้มันก็หายไปแล้วแหละ เพียงแต่ว่าอะไรที่มันไม่ใช่ มันไม่จริง ก็อย่าเอามาพูดอีกเลย บอกเลยว่าแพทกับเขาไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวแน่นอน แล้วที่เจอกันล่าสุดเลยนะคะ คือขอถ่ายรูปกันที่ร้านอาหาร ซึ่งเป็นงานวันเกิดเพื่อน ถ้าจำไม่ผิด ถ้าใช่คนนี้นะ จำได้ว่าเขาขาว เขาขาวมาก เขามาถ่ายรูปด้วย นั่นคือสิ่งเดียวที่แพทรู้จักเขา นอกนั้นไม่เคยเจอเขาเลย คือเราจะปฏิเสธมันก็ไม่ได้ เพราะเราก็คนไทยด้วยกัน ก็ถ่ายรูปกัน นั่นคือจุดเริ่มต้น ถ้าถามว่าคนทักว่าหน้าเหมือนแพท แปลกมากกว่า จากที่เคยถ่ายรูปด้วยกันครั้งนั้น ก็เพิ่งจะมีข่าว แล้วก็เพิ่งเคยเจอกัน แล้วนอกนั้นก็ไม่เคยเจอ เคยคุยหรือว่ารู้จักเลยจริงๆ งงเหมือนกันว่าทำไมถึงบอกว่าไปทำที่เดียวกับคลินิกเขา ก็ให้เขาเอาชื่อคลินิกมาเลย ง่ายดีค่ะ เอาแบบนี้เลยนะ กล้าท้าเลย อย่าบอกว่าบิวตี้ วีว่า คลินิก นะ เพราะว่าบิวตี้ วีว่า คลินิก ไม่ทำศัลยกรรมค่ะ ไม่มีมีดหมอแน่นอน ซึ่งขอพูดตรงนี้เลย ไม่ได้คิดจะมาพูดเพื่อให้มีปัญหากับใครนะ แต่เพื่อยืนยันค่ะว่า ไม่มีจริงๆ แล้วก็อย่ามาอะไรกับแพทเลย เพราะไม่ชอบอะไรกับใคร”
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า รู้สึกโกรธไหมที่มีคนออกมาพูดถึงแพทในทำนองนี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้เธอกล่าวว่า รู้สึกงงมากกว่าว่าเพราะอะไรคู่กรณีถึงออกมาพูดถึงตนแบบบนี้
”ถามว่าโกรธมั้ย ไม่รู้ค่ะ ถ้าถามตอนนี้ รู้สึกงงมากกว่า แล้วหน้าแพทกับหน้าเขาไม่เหมือนกันเลย ถ้าในสายตาแพท เราก็ว่าเขาก็สวยอยู่แล้ว แต่ก็คนละสไตล์ เพราะว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ขาวมาก ตาโต วันที่เจอเขาก็จำได้ว่าเคยมีข่าว แต่ก็ไม่เข้าใจว่ามาพูดถึงแพททำไม”
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวถามว่าคิดไหมว่าที่คู่กรณีออกมาพูดถึงเพราะต้องการจะเกาะกระแสเหมือนที่เคยทำกับ ”อั้ม”พัชราภา ไชยเชื้อ หรือไม่อย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้ แพทเผยว่า เธอไม่อยากพูดถึง เพราะคิดว่าดูไม่ดีเท่าไหร่
”กับพี่อั้ม แพทก็ไม่ได้สนิทน่ะค่ะ แต่คนเราก็รู้ๆ อยู่ว่าอะไรเป็นยังไง แพทพูดไปก็ไม่รู้ว่าคนจะมองยังไง เอาเป็นว่าถ้าเขาเดินมาถามแพทว่าพี่แพทสวยจังเลย พี่แพททำที่ไหน แพทอาจจะแฮปปี้กว่า ก็ยังจะตอบได้ว่า จริงค่ะ น้องเข้ามาถามแพทจริง ไม่เลย เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นคือ พี่คะ หนูขอถ่ายรูปได้ป๊ะ”
อย่างไรก็ตาม เมื่อถามเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มนอกวงการที่ชื่อ ”นิว” ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างดาราสาวกล่าวว่า ยังเหมือนเดิม แต่ยังปัดเรียกแฟน
”ช่วงนี้ก็ดีค่ะ พี่เขาก็ยังน่ารักเหมือนเดิม พี่เขาเป็นเพื่อนที่ดี เป็นเพื่อนพี่ที่ดีค่ะ ก็ยังไม่มีใครเป็นแฟน แต่ถ้าแพทมีปัญหาอะไรก็จะถามคนนี้เป็นคนแรก ความสัมพันธ์ก็ยังเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดค่ะ ยังไม่เลื่อนขั้นแฟน เพราะว่า หนึ่ง ด้วยเวลาด้วยค่ะ มันคงต้องใช้เวลาเยอะๆ ที่เป็นแบบนี้เพราะว่าเราโตขึ้นมากแล้ว แล้วเรื่องอื่นๆ หลายๆ อย่างมันสำคัญกว่าที่จะมาโฟกัสเรื่องเดียว แล้วเรื่องงาน เรื่องครอบครัว ตอนนี้ก็สำคัญ เพราะตอนนี้ที่เป็นอยู่มันก็ดีแล้ว แล้วแพทจะไปบีบมัน ไปบังคับมันก็ไม่ใช่ เพราะว่าตอนนี้โอเคมากค่ะ”