ไอซ์ ปรีชญา นางเอก ATM เออรักเอ่อเร่อ เผยวันเกิดเหตุ แพทย์แถลงอาการบาดเจ็บ
(18 ธ.ค.)  ไอซ์ ปรีชญา นางเอก ATM เออรักเอ่อเร่อ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขับรถยนต์ส่วนตัวชนท้ายรถบรรทุกเป็นเหตุให้ไหลปลาร้าหัก ปอดฉีกรั่ว
ช่วยเล่าถึงวันที่เกิดเหตุ เกี่ยวกับรายละเอียดที่เกิดขึ้น
คุณแม่น้องไอซ์ วันเสาร์ตอนประมาณ 6 โมงเช้า น้องกำลังจะขับรถไปถ่ายละคร พอขับรถมาถึงแยกช่วงห้วยขวางตัดกับสุทธิสาร  ช่วงเช้าถนนโล่งมากมาถึงแยกไฟแดง น้องขับค่อนข้างเร็วนิดนึงเบรกไม่อยู่เสียหลักไปชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ
คุณแม่ทราบได้อย่างไรว่าน้องเกิดอุบัติเหตุ
ประมาณ 6 โมงกว่า ๆ น้องเป็นคนโทรศัพท์มาบอกเองว่าเกิดอุบัติเหตุ ตอนที่แม่เห็นน้องครั้งแรกมีผ้าพันอยู่ที่หน้าแม่ก็ทำเรื่องย้ายโรงพยาบาลก่อนในเบื้องต้น
น้องขับรถมากับใครและใครเป็นพาส่งโรงพยาบาล
น้องขับรถมาคนเดียวค่ะ มีรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยเขานำตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดก่อน แม่ค่อยมาทำเรื่องย้ายตอนหลังมาอยู่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท
ด้าน น.พ.ชาติชายรัตนามหัทธนะ ศัลยแพทย์พลาสติกตกแต่ง ได้เปิดเผยอาการว่า ตอนแรกที่รับตัวมาแผลที่ใบหน้าของน้องมีมาก น้องรู้สึกตัวดีอยู่เหมือนไม่มีอะไร ซึ่งทีมแพทย์ต้องทำการตรวจละเอียดอีกครั้งนึงเนื่องจากน้องมีการหมดสติในที่เกิดเหตุ ทำการสแกนสมองแล้วไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง โดยรวมถือว่าบาดเจ็บมีบาดแผลค่อนข้างเยอะ แต่น่าเป็นห่วงคือไหปลาร้าข้างขวาหัก กระดูกซี่โครงซี่ที่ 2 หักและไปทิ่มปอดทำให้ปอดรั่ว อยากจะฝากคนขับรถทุกคนให้คาดเข็มขัดนิรภัยด้วย ประมาณ 4 สัปดาห์ แต่ทางการกระดูกซี่โครงน่าจะหลายเดือนอยู่เหมือนกัน ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วครับ
เรื่องอาการแทรกซ้อนไม่น่าห่วง เรื่องแผลต้องระวังติดเชื้อต้องให้พ้นหนึ่งสัปดาห์ไปแล้ว
คุณแม่ได้ฟังอาการจากการคุณหมอแล้วเป็นอย่างไรบ้าง
สบายใจมาก ดูแผลดูอะไรแล้วไม่เป็นห่วงมากเท่าไหร่
นอกจากนี้ ไอซ์ ปรีชญา ได้พูดเล็ก ๆ กับสื่อว่า ตอนแรกตกใจเพราะเห็นแผลที่ใบหน้าเราเยอะ เป็นห่วงเรื่องการทำงานค่ะ ตอนนี้ยังเจ็บแผลเล็ก ๆ ค่ะ เกิดมาไม่เคยเจอหนักขนาดนี้มาก่อนเลย วันนั้นหนูรีบมากกลัวไปถ่ายไม่ทัน อยากจะฝากเรืองการคาดเข็มขัดมันสำคัญและช่วยได้เยอะถ้าเราเจออุบัติเหตุแบบไอซ์ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ ขอโทษทุกท่านที่ไอซ์ต้องยกเลิกงานกระทันหันค่ะ