แตงโม ภัทรธิดา

เกาเหลาชามโตยังไม่จบไม่สิ้นกับ2นางเอกวิกหมอชิตระหว่าง แตงโม ภัทรธิดา กับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ล่าสุดถึงคิวนางเอกสาวรุ่นพี่อย่างแตงโมออกมาตอบโตบ้างแล้วว่า ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืดอีกแล้วและตนก็พูดไปหลายรอบมาก วอนอยากให้นางเอกรุ่นน้องจบบอกเกรงใจผู้ใหญ่ทางช่องเลยไม่คิดตอบโต้ และอีกอย่างก็เคยเปิดใจคุยพร้อมขอโทษไปแล้วแต่อีกฝ่ายยังอคติอยู่ แจงจะทำอะไรก็เหมือนกระจกที่สะท้อนเห็นตัวเอง

ดูผอมลงไปหรือเปล่า ผอมลงค่ะ ก็ลงไป3-4โล เพราะว่าน้ำหนักขึ้นทำงานยากมากและก็หลายๆคนลงความเห็นลดน้ำหนักเหอะก็เลยโอเคพยายามลดอาหาร พอหลังจากผอมลงแล้วมาถ่ายละครรู้สึกว่างานออกมาดีกว่าค่ะ

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกงานอีเว้นท์เท่าไหร่หายไปไหน ถ่ายละครด้วยและร่างกายก็ไม่ค่อยแข็งแรงด้วย ที่เป็นมาโดยตลอดคือโรคนอนไม่หลับและโรคภูมิแพ้เรื้อรัง ถ้าไม่ได้ทำงานตอนกลางวันก็จะพักผ่อนโดยการนอน ซึ่งช่วงนี้ถือว่าดีขึ้นแล้วแต่ช่วงถ่ายเพลงรักบ้านนาช่วงน้ำท่วมจะเครียดมาก และมีอะไรหลายๆอย่างด้วย

เป็นเพราะข่าวหรือเปล่าเลยทำให้อาการกำเริบ โมว่าช่วงนี้เป็นข่าวที่โอเคนะคะถ้าในสมัยก่อนอาจจะมีข่าวที่ทำให้เราเครียด ซึ่งข่าวกับน้อง(ปุ๊กลุก)โมพูดไปหลายครั้งแล้วจนโมไม่อยากจะพูดอะไรแล้ว เกรงใจผู้ใหญ่ด้วยเพราะว่าอย่างน้อยเราก็ช่องเดี่ยวกันและโมจะไม่ต่อความยาวสาวความยึดเพราะว่าโมแก่แล้ว โมก็เข้าใจน้องเขาและอยากให้น้องคิดถึงงาน อยากให้น้องคิดถึงผู้ใหญ่ที่อยากให้เรารักกัน เพราะฉะนั้นอยากจะให้น้องอยู่ตรงนี้ อย่าไปคิดเรื่องที่อคติหรือเรื่องที่มีแต่ความแง่ลบ อยู่บนโลกใบนี้อยากให้น้องมีความสุขค่ะ

แต่น้องเขาออกมาตอบโต้เราตลอด ใช่น้องออกมาตอบโต้ตลอด ซึ่งมีผู้ใหญ่หลายคนก็เตือนว่าเราตกเป็นเหยื่อน้องเขาหรือเปล่า แต่โมก็เชื่อว่าน้องเขาไม่น่าจะทำอย่างนั้นไม่น่าจะมีความคิดแบบนั้น เพราะฉะนั้นอยากจะให้เรื่องมันจบๆไปซะทีเราอย่าไปให้ความสำคัญกับผู้ชายที่ไม่ได้มีค่าอะไรขนาดนั้น อยากให้น้องมีอนาคตทำงานที่ดี เราต้องคิดบวกอยากให้น้องมีความสุข

ก่อนหน้านี้มีเคลียร์กันไหม โมพยายามเคลียร์ตลอดตั้งแต่ถ่ายละครด้วยกัน โมพยายามเปิดใจแล้ว และโมเป็นผู้ใหญ่จริงๆไม่จำเป็นด้วยซ้ำ แต่ด้วยความที่โมที่ปลงแล้ว วงการปัญหาร้อยแปดพันเก้า และโมยอมที่จะเปิดใจคุยก่อน แล้วไม่ใช่การคุยสองต่อสองการคุยของโมมีคนทั้งกองถ่ายว่าโมเปิดแล้ว โมยอมขอโทษซะด้วยซ้ำ แต่ว่าน้องอาจจะมีอคติฝังใจและอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้น้องยังเป็นแบบนี้อยู่ก็เป็นห่วงค่ะว่าน้องจะไม่มีความสุขน้องจะมีความทุกข์เอง อยากให้โยนความทุกข์พวกนี้วางไว้ที่บ้านแล้วก็ออกมาทำงานกันดีกว่า ถ้าพูดอะไรมันก็เป็นกระจกสะท้อนตัวน้องกลับไปแบบถ้างานนี้มีพี่โมไม่มีหนู แล้วมันจะเป็นกระจกสะท้อนกลับไปว่าแล้วทำไมหนูถึงร่วมงานกับพี่ไม่ได้ละ เพราะฉะนั้นผลเสียก็ตกที่น้องเองก็อยากให้ปล่อยว่างค่ะ

แต่ตัวเราทำงานร่วมกับน้องได้ ก็อย่างที่เห็นค่ะว่าโมอยู่ในกองเพลงรักบ้านนาโมสามารถอยู่ตรงมุมไหนก็ได้ โมสนุกสนานเฮฮากับวานเพราะโมรัก แล้วเราทำงานก็เครียดพอแล้ว แล้วทำไมไม่เกรงใจว่า ถ้าเกิดทีมงานเขารู้สึกว่าเราทำงานร่วมกันแล้วเราเป็นปัญหาเขาจะหนักใจไหมมันบาปนะถ้าเราไม่ทำตัวเองให้มีความสุขไปทำให้คนอื่นต้องเป็นทุกข์อีก ก็ไม่รู้สิโมค่อนข้างเห็นประโยชน์ส่วนร่วมมากกว่าตัวเอง

ผู้ใหญ่ทางช่องเรียกไปคุยหรือยัง ยังค่ะ ผู้ใหญ่ทางช่องเขาคงจะเห็นปัญหาเหลานี้ไม่มีจะเป็นนักแสดงท่านใดก็เกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ แล้วท่านอาจจะไว้วางใจโมว่าโมเป็นผู้ใหญ่พอที่จะแก้ปัญหาด้วยตัวเองไม่ลงไปแข่งด้วยไม่ลงไปฟาดฟันด้วย แต่ทางน้องเขาโมก็ไม่ทราบว่าได้รับฟีดแบ็คทางช่องยังไงบ้าง

สำหรับเรื่องความรักตอนนี้มันยังนิ่งๆอยู่เพราะว่าไปๆมาๆอาจจะเริ่มกลัวแล้วก็ได้ และอายุเยอะมากขึ้นแล้วและก็การจะคบก็ไม่ใช่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปคบเผื่อเลือกก็ไม่ได้เราเป็นผู้หญิงมันจะเสียกับตัวเรา เสียเวลาเสียความรู้สึกเสียอะไรต่างๆเยอะแยะมากมาย เพราะฉะนั้นไม่เร่งรีบจริงๆอยู่เฉยๆให้สิ่งเหล่านี้เขามาเองดีกว่า

ข้อมูลจากเว็บ ohodara.com