เพิ่งเข้าพิธีมงคลมาแท้ๆ ดาราสาวประเด็นฮอต แตงโม ภัทรธิดา ดูเหมือนจะมีเรื่องวุ่นๆ ให้ต้องเคลียร์เป็นรายวันอีกแล้ว ล่าสุดกับกรณีของ นักข่าวบันเทิง ประจำสื่อบันเทิงชื่อดังอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่ได้โพสต์ภาพงานหมั้นของ แตงโม กับคู่หมั้นหนุ่ม โตโน่ ภาคิน และมีการตอบโต้กันเล็กน้อย จนกลายเป็นประเด็น

กรณีดังกล่าว เริ่มต้นที่ นักข่าวบันเทิงชื่อดัง ได้พร้อมภาพ แตงโม กับ โตโน่ ในงานมงคล และโพสต์ข้อความไว้ว่า “แต่งแล้วจ้า โตโน่ กับ แตงโม *งง” ก่อนที่ สาวแตงโม จะเข้ามาตอบว่า “มึ-ไม่ต้อง งง ค่ะ ศึกษาพิธีกรรมคริสตศาสนาแล้วจะเข้าใจ ตามหลักความเป็นการแต่งงานคือการจดทะเบียนและฉลองพิธีสมรส ซึ่งเราไม่ได้ทำสักอย่างค่ะ :)”

กระทั่งช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (15 ธ.ค.) สาวแตงโม ได้โพสต์ภาพและข้อความละเอียดยิบ ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ซึ่งเกี่ยวกับพฤติกรรมของนักข่าวบันเทิงคู่กรณีรายนี้ ซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันในระดับหนึ่ง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวบันเทิงประจำอยู่ช่องบันเทิงเคเบิ้ลทีวีชื่อดัง ข้อความในอินสตาแกรม สาวแตงโม ซึ่งใจความในช่วงหนึ่ง ระบุไว้ว่า

“มาวันนี้ โมเองซึ่งคุณ— เคยปากหวานเรียกว่าลูกสาว มีงานมงคลเกิดขึ้น นอกจากจะไม่มีการแสดงความยินดีแล้ว ยังใช้คำหยาบคายกับโม โมเองจึงใช้ภาษานั้นกับเค้า เพื่ออธิบายสิ่งที่เค้าไม่เข้าใจ จนเป็นเรื่องบานปลาย โมยกหูหาเจ้านายผู้มีพระคุณของเค้า เพื่อบอกให้ตักเตือนและลบรูปนั้นซะ วันนี้หลังจากลบรูปแล้ว ความเป็นตัวตนของเค้าได้ประทุออกมาอย่างเบรคไม่อยู่ ขาดสติ ทั้งด่า ทั้งหยาบคาย และกล่าวถึงเจ้านายในทางที่ไม่ดี”

อีกทั้งยังได้โพสต์อีกข้อความหนึ่งว่า “อย่าให้ค่ากับคนเช่นนี้ อีกไม่นานโมก็จะลบทิ้ง แต่อยากให้เป็นวิทยาทาน และอยากให้คนที่เจอเรื่องกวนใจในเวลาที่เราควรมีความสุข ว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติของคนที่ประสบความสำเร็จ ที่จะมีบุคคลเหล่านี้เกิดขึ้นมาพร้อมๆกัน ให้อภัยและให้โอกาสเค้า กรรมของบางคนช่างหนานัก รวมถึงเราเองก็เช่นกัน…” น่าจะกลายเป็นประเด็นร้อนระอุ ระหว่าง ดารา กับ นักข่าวบันเทิง ซะแล้ว