วิกกี้

วิกกี้

 

ฮือฮาภาพนักแสดงสาว ”วิกกี้-สุนิสา” ท้องป่อง ในพิธีแต่งงานกับ ”ชาย-ชาตโยดม” ว่อนเน็ต โดนแซวระนาว ”เบนโล” หรือเปล่า?

 

หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 4 พ.ค. 55 ท่ามกลางสายลม แสงแดด ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งช่วงเช้าเป็นพิธีแบบไทยๆ แห่ขันหมากสู่ขอ และรดน้ำสังข์ และในช่วงค่ำได้มีงานเลี้ยงฉลองสมรสริมทะเล ซึ่งงานนี้จัดแบบเป็นส่วนตัว โดยมีญาติผู้ใหญ่และเพื่อนพ้องในวงการที่สนิทไปร่วมงานเท่านั้น ซึ่งทั้งสองจะมีงานฉลองสมรสที่กรุงเทพฯ อีกครั้งในวันที่ 16 พ.ค. 55 ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล

 

อย่างไรก็ตามคนใกล้ชิดของวิกกี้และชายที่ไปร่วมแสดงความยินดีในงานสมรสดังกล่าว ได้มีการอัพเดตรูปภาพงานฉลองลงในอินสตาแกรมออกมาเป็นระลอก

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 พ.ค. 55 อินสตาแกรม aeinyuktadatta ของดาราสาว ”แอริณ” สิริภรณ์ ยุกตะทัต ได้โพสต์ภาพสุดหวานของ ”ชาย-วิกกี้” ออกมาโชว์ โดยมีผู้นำภาพดังกล่าวมาเผยแพร่ลงในอินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นภาพที่ทั้งสองนั่งเคียงคู่และโผเข้ากอดกัน โดยฝ่ายชายมีเครื่องดนตรีคือกีตาร์อยู่ในมือ โดยที่ภาพระบุว่า เป็นภาพที่น่ารัก โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ร้องเพลง ”ของขวัญ” เป็นการเซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิง หลังจากฝ่ายชายร้องเพลงจบ วิกกี้ก็โผเข้ากอดด้วยความตื้นตันใจ

 

อย่างไรก็ถาม ในภาพนี้มีนักท่องโลกไซเบอร์ช่างสังเกต เห็นความผิดปกติบริเวณหน้าท้องของฝ่ายหญิง ว่ามีลักษณะพุงย้อยออกมาอย่างเห็นได้ชัด จึงมีการแซวๆ กันว่า ”ตุ๊บป่องหรือเปล่า?” หรืออาจจะเป็นเพราะว่าชุดมันรัดเกินไป เมื่อนั่งไม่ระวัง ทำให้เกิดเห็นเป็นเนื้อส่วนเกินขึ้นมาก็เป็นได้ หากมีความคืบหน้าเรื่องนี้ สยามดารา จะรายงานให้ทราบต่อไป