กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมาทันที เมื่อมีการเปิดเผยว่า แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวคนดัง กลับไปสานสัมพันธ์กับ จาเร็ด เลโต้ นักแสดงหนุ่มหน้าหล่อ ซึ่งเป็นอดีตคนรักของเธออีกครั้ง ทำเอา แบรด พิตต์ หวานใจของโจลี่ โมโหหัวฟัดหัวเหวี่ยง!

ดาราสาววัย 38 ปี พบกับ เลโต้ เป็นครั้งแรกในตอนที่พวกเขาถ่ายทำหนังเรื่อง Girl, Interrupted ด้วยกัน เมื่อปี 1999 ซึ่งหลังจากนั้น โจลี่ ก็ตกหลุมรัก เลโต้ อย่างโงหัวไม่ขึ้น ตอนที่อยู่ระหว่างการถ่ายทำหนังเรื่อง Alexander แต่แหล่งข่าวบอกว่า ฝ่ายชายไม่ได้สนใจไยดีอะไรเท่าไหร่นัก จนทำให้ความรักของพวกเขาล่มลงไปอย่างไม่เป็นท่า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า โจลี่มีท่าทีแปลกประหลาด เมื่อจัดแจงนัดพบกับเลโต้ โดยเชื่อกันว่าทั้งคู่น่าจะพูดถึงโปรเจกต์หนังเรื่องใหม่ในอนาคต แต่งานนี้พิตต์ฟิวส์ขาด เพราะเขากล่าวหาหวานใจของตัวเองว่า พยายามกลับไปจู๋จี๋ดู๋ดี๋กับเจ้าของรางวัลออสการ์ สาขาสมทบชายยอดเยี่ยม ครั้งล่าสุดอีก

”แบรดคิดว่าเธอพยายามกลับไปหวานกับจาเร็ดเป็นครั้งที่สอง เขาคิดว่าจาเร็ดเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงในอดีตของแองจี้ และพอเธอแอบติดต่อเขาอีกครั้ง แบรดก็ใจสลายเลย เขาโมโหสุดๆ แต่แองจี้อ้างว่าสิ่งที่เธอทำมันไม่มีอะไรเกี่ยวกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เลย” วงใน ระบุ

ถึงแม้โจลี่จะอธิบายกับหวานใจของเธอแล้วว่า การพบกันของเธอกับเลโต้ มันเป็นเรื่องงานเท่านั้น แต่พิตต์ไม่เชื่อเลยแม้แต่นิดเดียว ”แบรดรู้ว่าแองจี้เคยรักกับจาเร็ด ทั้งคู่มีปัญหาเรื่องความไว้เนื้อเชื่อใจมาโดยตลอด และตอนนี้ปัญหาของพวกเขาใกล้จะทะลุจุดเดือดแล้ว”

”แบรดชอกช้ำใจที่แองจี้พยายามหวานกับจาเร็ด ที่มีชื่อเสียงด้านการเป็นเสือผู้หญิง และพอแบรดพยายามยื่นคำขาดกับเธอด้วยการบอกให้เธอถอยออกมาจากจาเร็ดซะ เธอกลับหัวเราะเยาะเขาเสียอย่างนั้น แองจี้มองว่าจาเร็ดเป็นหนุ่มที่ฮอตที่สุดในวงการฮอลลีวู้ด และเธออยากกลับไปสร้างความยอดเยี่ยมบนจอกับเขาอีก ความฝันที่ยิ่งใหญ่ของเธอก็คือการกำกับหนัง และเอาเขามาเป็นนักแสดงนำ” แหล่งข่าว เผย

แน่นอนว่าเรื่องราวในครั้งนี้อาจส่งผลกระทบกับชีวิตรักของ โจลี่ กับ พิตต์ ได้ ทั้งที่พวกเขามีแผนจะแต่งงานกันแล้วแท้ๆ ”เพื่อนบางคนของแองจี้ คิดว่าเธอไปอยู่กับแบรดหลังจากที่โดนจาเร็ดปฏิเสธ เธอไม่เต็มใจที่จะลงหลักปักฐานกับแบรด จนกว่าเขาจะเลิกกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน และพอเธอเริ่มพบกับจาเร็ดแบบลับๆ อีกครั้ง หัวใจของแบรดก็แตกสลาย มันเป็นการเปิดแผลเก่าของความหึง”