แก้ว จริญญา

เมื่อวันที่ 26 ก.พ. จริญญา ศิริมงคลสกุล วัย 19 ปี หรือ แก้ว นักร้องสาว หนึ่งในสมาชิกวงเฟย์ ฟาง แก้ว ค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และนางเอกจากภาพยนตร์ เรื่อง “บางกอกกังฟู” ให้สัมภาษณ์ขณะนอนให้น้ำเกลือ ที่ชั้น 9 ห้อง 920 ร.พ.นครธน หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนคร ช่วงดึกวันที่ 25 ก.พ. จากเหตุวูบล้มศีรษะฟาดราวบันไดชั้น 2 ภายในบ้านพักของตนเองย่านบางบอน

แก้วเล่าว่า หลังถ่ายละครแก้วกลางดง เสร็จกลับถึงบ้าน เมื่อลงจากรถก็รีบวิ่งเข้าบ้าน ระหว่างนั้นเกิดอาการวูบล้มลง จึงทำให้ศีรษะกระแทกลงกับพื้นบริเวณชั้น 2 ของบ้าน ช่วงเวลา 22.00 น. กระทั่งแม่กลับถึงบ้าน พบลูกสาวนอนฟุบที่พื้น คิ้วซ้ายมีรอยบวมปูด จึงพาส่งโรงพยาบาลทันที ซึ่งแพทย์ได้ตรวจร่างกายอย่างละเอียด

“จากนั้นแก้วก็ไม่รู้สึกตัวเลย มารู้สึกตัวอีกที ตอนที่คุณแม่เข้ามาเขย่าตัว และพบว่าที่ศีรษะแก้ว มีอาการปูดบวม รู้สึกปวดหัวมาก คุณแม่จึงพาไปส่ง ร.พ. คิดว่าอาจเกิดจากโหมงานหนัก ซึ่งมีทั้งถ่ายละคร ซ้อมคอนเสิร์ต และยังต้องไปเรียนหนังสือด้วย” นักร้องสาว กล่าว

ทั้งนี้แพทย์ตรวจคลื่นหัวใจ เอกซเรย์ศีรษะ และให้น้ำเกลือ ผลการตรวจนักร้องสาวอยู่ในอาการปลอดภัย สมองไม่ได้รับการกระทบกระเทือน และไม่มีเลือดคั่ง โดยแพทย์จะเช็กสมองนักร้องสาวอีกครั้งในวันที่ 27 ก.พ. นี้

ก่อนหน้านี้ นักร้องสาวมีอาการอ่อนเพลียมาก เนื่องจากต้องโหมงานทั้งถ่ายละครและซ้อมคอนเสิร์ตเฟย์ ฟาง แก้ว ที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนพ.ค.นี้

หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว นายณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หรือ “ป้อง” พระเอกหนุ่ม เพื่อนชายคนสนิท เดินทางมาเยี่ยมนักร้องสาวแล้ว

 

ข้อมูลจากเว็บ ohodara.com