สาวประกันเฮี้ยน

สาวประกันเฮี้ยน

 

ตร.เร่งหาเบาะแสคนร้ายฆ่าเปลือยสาวประกัน ญาติเผยผู้ตายเข้าฝันลูกสาว บอกคนร้ายมีลักษณะผอมสูง และผิวดำเป็นคนฆ่า

(10 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ สน.ดินแดง พ.ต.อ.ภานพ วรธนัชชากุล ผกก.สน.ดินแดง เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน กรณีเหตุหญิงสาวถูกฆ่าเปลือย น.ส.นันทิยา เถาว์หมอ อายุ 31 ปี พนักงานบริษัทไทยสมุทรประกันภัย สาขาสวนหลวง ภายในห้องพักเมื่อวานนี้ (9 พ.ค.) เพื่อนำพาไปสู่การจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

พ.ต.อ.ภานพ เปิดเผยว่า ล่าสุดได้มีเป้าผู้ต้องสงสัยประมาณ 2-3 คน โดยเป็นชายหนุ่มซึ่งอยู่ภายในอพาร์ตเมนต์เดียวกันชั้นที่ 2 ข้างห้องผู้ตาย ซึ่งพบว่ามีประวัติถูกจับกุมข้อหาลักทรัพย์และเพิ่งออกจากเรือนจำ ซึ่งชายต้องสงสัยดังกล่าวรับแจ้งว่าไม่อยู่ที่ห้องพักหายตัวไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตามตัวมาสอบปากคำ ส่วนอีกรายเป็นหนุ่มต้องสงสัยที่พักอาศัยอยู่ห้องชั้นที่ 3 มาสอบปากคำแล้ว แต่ยังไม่ใช่คนร้ายจึงปล่อยตัวไป

ต่อมา นางพิสมัย เค้าคำ อายุ 43 ปี ญาติของ น.ส.นันทิยา ได้เดินทางมาที่ สน.ดินแดง ได้กล่าวว่า ตนเป็นญาติกับผู้ตายซึ่งทำงานอยู่กรุงเทพฯ โดยทราบข่าวช่วงเย็นวานนี้ จึงรีบเดินทางไปดูที่อพาร์ตเมนต์เกิดเหตุพร้อมญาติๆ รู้สึกเสียใจและไม่คาดคิด ว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับคนในครอบครัว หลังจากตนกลับห้องพักในตอนกลางคืน ลูกสาวฝันเห็นว่า น.ส.นันทิยา ที่มีศักดิ์เป็นน้า มาเข้าฝันว่าถูกผู้ชายลักษณะผอมสูง และผิวดำ ฆ่าตาย ก่อนตื่นเช้ามาเล่าให้ตนฟัง จึงรีบเดินทางมาให้ตำรวจเร่งรัดจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะผู้ตายจะได้ไปสู่สุคติ

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนร้ายที่มีพฤติกรรมน่าสงสัยมากที่สุดชื่อนายโต ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ซึ่งพักภายในวิมลรัตน์ อพาร์ตเม้นต์ ชั้นที่ 2 ห้องข้างผู้ตาย จากการตรวจสอบประวัติพบว่านายโต เคยก่อเหตุชิงทรัพย์โดยใช้ผ้ามัดมือเท้าเหยื่อ ก่อนถูกตำรวจ สน.ห้วยขวาง จับกุมคดีชิงทรัพย์เมื่อปี 2542 และถูกขังที่เรือนจำคลองเปรม เพิ่งพ้นโทษมาไม่นานนี้ ซึ่งขณะนี้ได้หลบหนีลงไปภาคใต้แล้ว