เสก โลโซ

เสก โลโซ

 

”กานต์-วิภากร” เล็งจดทะเบียนสมรสใหม่กับ ”เสก โลโซ” หลังกลับจากทัวร์ญี่ปุ่น เผยชีวิตครอบครัวกลับมาเป็นปกติ แฮปปี้ดี เวลาว่าวจากงานร็อกเกอร์หนุ่มจะอยู่บ้านกับเล่นกับลูกไม่ไปไหน

หลังจากที่เคลียร์ปัญหาชีวิตครอบครัว และเข้ารับการบำบัดยาเสพติดจนกลับมาแฮปปี้เหมือนเดิม ตอนนี้นักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง ”เสก” เสกสรร ศุขพิมาย หรือ ”เสก โลโซ” ก็กลับมารับงานร้องเพลงมีโชว์ตามสถานที่และผับต่างๆ มากขึ้น โดยมี ”กานต์” วิภากร ศุขพิมาย ทำหน้าที่ดูแลคิวดูแลเสกรวมถึงลูกๆ ทำให้ครอบครัวกลับมาแฮปปี้อีกครั้ง ล่าสุดมีข่าวว่ากานต์และเสกมีแพลนจะจดทะเบียนสมรสกันใหม่อีกรอบ หลังจากยกครอบครัวไปทัวร์ประเทศญี่ปุ่นในเดือนหน้า โดยเรื่องนี้กานต์เผยว่า

”ตอนนี้เรียกว่าครอบครัวเรากลับมาปกติแล้วค่ะ เพราะไม่ห่างกันเลย เสกเขาอยู่บ้านตลอดอย่างที่บอก มีเวลาให้กันมากขึ้น ไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้น เดือนหน้าก็แพลนไปเที่ยวญี่ปุ่นกันทั้งครอบครัว เรื่องจดทะเบียนสมรสก็เป็นเรื่องที่คิดไว้ อย่างที่เคยบอกไปว่าให้เขาหายดี และก็อยู่ในช่วงปรับตัวกันอยู่ กับลูกตอนนี้ก็เป็นปกติ เขาน่ารักมาคุยกับลูกตลอด เป็นพ่อที่ดีของลูกๆ เป็นพ่อที่ดีของครอบครัว เขาไม่ไปไหนเลยค่ะ ก็มีแหย่ลูกเล่น ลูกก็จะเรียกพ่อตลอดเลยโดยเฉพาะคนเล็กลอนดอนน่ะค่ะ” กานต์กล่าว