เสก โลโซจดทะเบียนรอบ2

เสก โลโซจดทะเบียนรอบ2

 

ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ปัด! เป็นลมพับกลางคอนเสิร์ต แจงร่างกายไม่พร้อมเลยเลิกคอนเสิร์ตกลางคัน ส่วนผลงานเพลงเจ้าตัวเปรยยังไม่มีตอนนี้ รอแกรมมี่ให้โอกาส พร้อมปลื้มแฟนเพลงให้การตอบรับดีเหมือนเดิม เผยขอรับงานถึงเดือนกรกฎาคมนี้ก่อนกลับไปพักรักษาตัวต่อ!!!

ด้านภรรยา กานต์ วิภากร ประกาศชัด! ไม่ไกล่เกลี่ยนายอุดม โปร่งฟ้า อดีตทนายความของ เสก โลโซ หลังฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาทเรียกค่าเสียหายไป 20 ล้าน ยันจะสู้คดีถึงที่สุด รับ หนุ่มเสก ปลดทนายส่วนตัวแล้ว แถมเล็งจดทะเบียนรอบ 2 พร้อมทั้งโต้ข่าวมีน้องในท้องไม่เป็นความจริง นอกจากนี้ยังคอนเฟิร์มนักร้องชื่อดังเลิกยาได้เด็ดขาดแล้ว!!!

เสก โลโซ : ”ที่มีข่าวว่าผมเป็นลมกลางคอนเสิร์ตคือผมไม่ได้เป็นลม ผมเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อตัวเองว่าวันนั้นผมเล่นไม่ได้ขอโทษจริงๆ เดี๋ยววันหลังผมมาร้องให้ฟังใหม่แต่ไม่ได้เป็นลม (ตอนนี้มีงานอยู่มั้ย?) มีงานอยู่ประมาณ 2 เดือนจากนั้นผมขอหยุดรับงานก่อนเพื่อขอไปรักษาตัวเอง (หลังจากเลิกยาแล้วแฟนเพลงให้การตอบรับเหมือนเดิม?) เหมือนเดิมครับชอบมากกว่าเดิมด้วยมั้ง (หัวเราะ)”

กานต์ : ”ตอนนี้กลับมาอยู่ด้วยกันก็ค่อยๆ ดีขึ้นทุกวันพี่เสกก็แข็งแรงขึ้นทุกวัน ส่วนลูกก็แฮปปี้(มีข่าวว่าจะจดทะเบียนอีกครั้ง?) ต้องรอให้พี่เสกแข็งแรงก่อนหายแล้วดีค่อยก็คิดว่าจะจดค่ะ เพราะตอนนี้งานเยอะมากเดือนนึง 18-20 งาน”

เสก โลโซ : ”จดทะเบียนอย่างเดียวก็พอแล้ว คงไม่แต่งอีกรอบหรอกแก่แล้ว อีกอย่างผมสงสัยว่าเขาดังมากใช่มั้ยในเฟชบุ๊คเขามีชื่อเสียงมากเลยผมไปอยู่ในสถาบันธัญญารักษ์ครั้งเดียว กลับมาเขาดังไม่ต้องหาเมียเป็นดาราแล้ว (หัวเราะ) (ดีใจมั้ยภรรยาดัง?) โอ๊ย..ไม่ค่อยดีผมไม่ชอบเป็นข่าว  ไม่ค่อยชอบออกทีวี”

คดีคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว?

กานต์ : ”ต้องให้ทนายเป็นฝ่ายจัดการนัดอีกทีวันที่ 23 พ.ค. ล่าสุดพี่ไม่ได้ไปไกล่เกลี่ยเลยขอสู้คดีกันไปเลย แต่วันนั้นพี่คงไม่ไปส่งทนายไปแทน”

เสก โลโซ : ”จริงๆ มันไม่ได้มีเนื้อหาสาระที่มาฟ้องร้องเลย ไม่น่าฟ้องเรียกเงิน 20 ล้านเงินตั้งเยอะแยะชาตินึงยังทำงานไม่ได้เลย”

มีข่าวว่าตอนนี้ กานต์ มีน้องเพิ่มอีกคนจริงหรือเปล่า?

กานต์ : ”ไม่มีค่ะ”

เสก โลโซ : ”เขาทำหมันไปแล้วจะมีน้องได้ยังไง (หัวเราะ)”