น็อต ชมพู่

น็อต ชมพู่

 

นางเอกดัง ”ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต เผยอาการผ่าตัดของพ่อดีขึ้นและออกจากห้องไอซียูแล้ว ส่วนเรือนหอนั้นต้องเลื่อนออกไปก่อน ยัน ”น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ แฟนหนุ่มเข้าใจ

 

หลังจากที่คุณพ่อของดาราสาว ”ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ต้องเข้าผ่าตัดใหญ่รักษาตัวที่โรงพยาบาลไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา ดาราสาว ”ชมพู่” เดินทางมาร่วมงานแฟชั่นโชว์ 40 ปี Jaspal (ยัสปาล) พร้อมทั้งเผยถึงอาการของคุณพ่อว่า ขณะนี้ดีขึ้นแล้วและได้ย้ายจากห้องไอซียูมาพักรักษาตัวที่ห้องปกติแล้ว

 

”แผลผ่าตัดโอเคค่ะ ย้ายมาอยู่ห้องปกติแล้ว ตอนนี้เบื้องต้นก็คือว่ารักษาแผลผ่าตัดก่อน เพราะว่าผ่าตัดใหญ่พอสมควร ก็แข็งแรงเมื่อไหร่เดี๋ยวเราค่อยพูดเรื่องแนวทางการรักษา ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี แล้วเป็นไปอย่างที่ทางทีมแพทย์วางแผนไว้ แต่ถ้าถามว่าต้องสู้กันต่อไหม ก็ต้องลุยต่อ สเต็ปนี้ เราผ่านแล้ว ตอนนี้ก็คือต้องไปให้พ่อเห็นหน้าอยู่ตลอด เป็นกำลังใจ ให้เวลากับเค้าเต็มที่ จบแค่นี้ไหม คงไม่ได้จบแค่นี้ ต้องลุยต่อ คือตอนนี้พ่อก็บ่นอยากกลับบ้าน ชมก็บอกว่าก็ต้องอยู่ก่อนให้แข็งแรงก่อน

 

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องเรือนหอที่จะใช้ชีวิตคู่กับ ”น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ แฟนหนุ่มนั้น เจ้าตัวเผยว่าเนื่องจากขณะนี้ยังคงยุ่งอยู่กับการดูแลอาการป่วยของพ่อเลยต้องพักเรื่องเรือนหอไว้ก่อน ยันแฟนหนุ่มเข้าใจ

 

”ก็ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มหา ตอนนี้ก็ยุ่งๆ กับคุณพ่อ ยิ่งตอนนี้มีเรื่องนี้ก็คงพักไว้ก่อน ตอนนี้เราโฟกัสเรื่องคุณพ่อมาเป็นอันดับหนึ่ง ยังไม่ได้ไปดูที่ดูทางที่ไหนเลย ก็อย่างที่บอกตอนนี้อันดับหนึ่งคงเป็นคุณพ่อ ซึ่ง คุณน็อต เขาก็เข้าใจ ก็ช่วยๆ กัน ระดมสมองกันสุดฤทธิ์ ทุกคอนเนกชั่น ทุกศักยภาพ พยายามหาสิ่งที่ดีที่สุด ช่วยกันหลายๆ ทาง แต่ท้ายที่สุด เรื่องของการตัดสินใจคงต้องเป็นบ้านเรา”