ซูเปอร์สตาร์อินเตอร์แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ได้กลับไปเล่นหนังฮอลลีวูดอีกครั้ง ในภาพยนตร์ที่ชื่อว่า The Prince ที่นอกจากเขาแล้ว ยังมีการวางตัว “บรูซ วิลลิส”, “จอห์น คูแซค” และ “เจสัน แพทริค” ไว้ในบทนำ

 

เรน หรือ จองจีฮุน เพิ่งจะเสร็จสิ้นจากการโปรโมตผลงานใหม่ Rain Effect ที่เพิ่งจะเผยแพร่ในเกาหลีใต้ และพร้อมกลับไปรับงานที่ฮอลลีวูดอีกครั้งแล้ว ในหนังแอ็กชั่น The Prince ที่จะมีนักแสดงชื่อดังร่วมประชันบทบาทกันหลายคน

 

โดยก่อนหน้านี้ เรน เคยปรากฏตัวในหนังฮอลลีวูดมาแล้ว 2 เรื่อง ทั้งการรับบทสมทบในหนังฟอร์มยักษ์ Speed Racer ที่สร้างจากการ์ตูนชื่อดัง ซึ่งสุดท้ายล้มเหลวทำเงินไม่เข้าเป้า ก่อนจะมารับบทนำเต็มตัวเป็นครั้งแรกในหนังแอ็กชั่นดุเดือดเลือดพล่าน Ninja Assassin

 

สำหรับ The Prince ผลงานเรื่องล่าสุดที่ เรน จะร่วมแสดงกับ บรูซ วิลลิส, จอห์น คูแซค และ เจสัน แพทริค จะว่าด้วยเรื่องราวของหัวหน้าแก๊งมาเฟียที่ถอนตัวจากวงการไปแล้ว (แพทริค) แต่ถูกสถานการณ์บีบบังคับให้กลับเข้าไปพัวพันกับเรื่องวุ่นวายอีกครั้ง เมื่อเขาต้องร่วมมือกับเพื่อนเก่าแก่ (คูแซค) เพื่อช่วยเหลือลูกสาวที่ถูกลักพาตัวไป โดย เรน จะรับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า “มาร์ค” ที่ตามบทระบุว่ามีบุคลิกเยือกเย็น และกล้าหาญ

 

The Prince จะใช้ทุนสร้างประมาณ 10 ล้านเหรียญฯ และมี ไบรอัน เอ. มิลเลอร์ เป็นผู้กำกับ โดยหนังถ่ายทำมาตั้งแต่ปลายปีก่อนแล้ว และมีกำหนดฉายภายในปีนี้