กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้

กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้

 

ดูเหมือนความรักของพระเอกสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับนางร้ายอารมณ์ดี “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” จะมาถึงทางตันซะแล้ว เพราะหลังจากมีกระแสเม้าท์มอยมาว่าช่วงนี้ทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงกันประจวบเหมาะกับที่ช่วงนี้สาวกุ๊บกิ๊บ ขยันโพสข้อความเชิงตัดพ้อลงอินสตาแกรมบ่อยขึ้น ก็ยิ่งตอกย้ำกระแสข่าวเม้าท์ที่ออกมาว่าทั้งคู่นั้นมีโอกาสเลิกลากันจริงๆ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอกับสาวกุ๊บกิ๊บ ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์โลชั่น มิสทิน ไวท์สปา กลูต้าไธโอน ยูวีไวท์ เหยี่ยวข่าวจึงรีบกรูเข้าไปสัมภาษณ์ถึงกระแสรักร้าวและประเด็นที่หลายคนมองว่าสาวกุ๊บกิ๊บทำหน้าที่เป็นแม่สื่อให้กับเพื่อนสาวคนสนิท “ดิว อริสรา” กับพระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” อีกด้วย

กุ๊บกิ๊บ ปัดข่าวเม้าท์รัก โอ้ ยังไม่ร้าวสวีทหวานเหมือนเดิม

“ไม่จริงเลยค่ะพี่ ยังรักกันอยู่รักกันเหมือนเดิม แต่ก็ไม่ได้หวานก็เดิมนะปกติ เพราะช่วงนี้โอ้เค้าก็ยุ่งกับงานด้วยคงไม่มีเวลามาสวีทหวานกันเท่าไหร่ แต่ยืนยันได้ยังหวานเหมือนเดิม ส่วนที่เห็นว่าหนูโพสข้อความข้อความตัดพ้ออะไรนั่นก็ไม่ได้เกี่ยวกันเลยค่ะ คือหนูชอบเพลงของพี่ แนป เรโทรสเปก เพราะหนูรู้สึกว่าเค้าเขียนเพลงได้ดีหนูก็เลยเอามาขึ้น อินสตาแกรมก็เท่านั้นเอง และอีกอย่างบางทีถ้าเกิดมีความความหรือคำพูดดีๆ ที่หนูไปเจอมาหนูก็โพสลงเหมือนกัน ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเราสองคนแน่นอนอีกอย่างถ้าพี่ดูดีๆ ในอินสตาแกรมหนูก็จะมีภาพหนูกับมาริโอ้เล่นเฟสไทม์กันอยู่เลย”

นอกจากนี้สาวกุ๊บกิ๊บยังปฎิเสธอีกว่าไม่เคยทำหน้าที่เป็นแม่สื่อให้กับเพื่อนสาว ดิว อริสรา กับหนุ่ม เคน ภูภูมิ แน่นอน

“หนูไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ ไม่ได้เชียร์ด้วยหนูอยากให้เพื่อนเป็นโสดจะตาย และอีกอย่างหนูเองก็ไม่กล้าหรอกเดี๋ยวแฟนคลับเค้าจิกเอา หนูรู้แค่ว่าเค้ารู้จักกันเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันเฉยๆ ส่วนที่บอกว่าเป็นแฟนกันหนูบอกได้เลยว่าไม่ใช่จริงๆ พี่ๆ อย่าเพิ่งไปจับคู่ให้เค้าเลยขอร้องเถอะให้เพื่อนหนูได้ทำงานก่อนไม่อยากให้เค้ามีข่าวกับผู้ชายอะไรมาก” (ดูเหมือนช่วงนี้ดิวเค้าจะมาเกาะกระแสกุ๊บกิ๊บดัง) “ไม่เลยค่ะหนูกับดิวเรารู้จักกันมาเป็น 10ปี ตั้งแต่อายุ 14 จนตอนนี้ 23แล้วก็ยังไม่เคยขาดการติดต่อกันเลย คือเราสนิทกันมากค่ะ”