เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

 

หลังนักแสดงสาว “พิชญ์นาฏ สาขากร “ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความรักในงานงานฉลองมงคลสมรส เป้ย-ป๊อป ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่กองทัพนักข่าวจู่ๆก็ควงหนุ่มรูปงามให้ช่างภาพแชะภาพคู่ ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวเป็นหนุ่มนอกวงการที่นักแสดงสาวให้สัมภาษณ์ว่าคุยๆเป็นเพื่อนกันอยู่ ขอบคุณคนชมดูสวยขึ้น พร้อมยืนยันสัมพันธ์นักร้องทอมซี มัฑณาวี คีแนนแค่น้อง ส่วนใครจะคิดเป็นอย่างอื่นก็นานาจิตตังห้ามกันไม่ได้ ลั่นยังชอบผู้ชายเหมือนเดิม

ดูสวยขึ้นเหมือนกัน จริงเหรอค่ะ ก็หวังว่าคงจะมีความรักที่ดีตามเพื่อนๆบ้างก็อยากมีอยู่ค่ะ (หลายคนชมว่าสวยขึ้นรู้สึกยังไงบ้าง)ก็ดีใจค่ะ ขอบคุณค่ะ

ตอนนี้มีคนคุยด้วยหรือยัง พอมีค่ะ (ถูกใจบ้างหรือยัง) ยังไม่ค่อยมีเวลาดูเดี๋ยวมีเวลาแล้วจะบอก (ที่คุยอยู่เป็นคนในหรือนอกวงการ)นอกวงการค่ะ แต่ยังไม่ค่อยมีเวลาศึกษาก็เป็นเพื่อนคุยๆกันอยู่

ล่าสุดมีข่าวว่าน้อยใจโดนคนโจมตีตลอด ช่วงนี้มันมีข่าวเยอะมาก ล่าสุดอย่างที่รู้น้องซีต้องมาประสบอุบัติเหตุแล้วส่วนนึงก็มีชื่อเมย์ไปเกี่ยวด้วยเพราะว่าเขาจะมาหาเราก็เป็นห่วงเขา เราก็อยากจะดูแลเขาแต่ว่าก็มีคนบอกมาสื่อหลายๆเล่มก็เขียนแซวกันสนุกสนานจริงๆแล้วมันไม่มีเรื่องชู้สาวอะไรแบบนี้เพราะว่าน้องก็คือน้องจริงๆเราเห็นเขาเป็นเพื่อนรุ่นน้องที่ตั้งใจจะมาทำบุญกับเราจริงๆเราก็เลยไปเยี่ยมเขาแต่รูปในอินสตาร์แกรมเราก็ถ่ายกันเล่นๆไม่ได้คิดอะไรค่ะก็อยากจะบอกจริงๆว่าไม่ได้เป็นแฟนกันเป็นน้อง เลิกคิดอะไรแบบนี้ได้เลยเพราะเมย์คิดว่าเมย์ต้องทำหน้าที่ ที่ควรจะทำเขาต้องมาเจ็บเพราะเราด้วยส่วนนึงอยากดูแลเขาแค่นั้นเอง แต่ก็นานาจิตจังใครจะคิดยังไง เอาเป็นว่าถ้าเชื่อเมย์น้องก็คือน้อง ยืนยันชอบผู้ชายค่ะ

เราโดนหนักขนาดนี้ซีเองว่าไงบ้าง ซีเขาไม่ซีเรียสอยู่แล้ว แต่เราก็ไม่อยากให้น้องๆแฟนคลับโกรธเราหรือเราก็ไม่รู้ว่าเขามีแฟนหรือเปล่า ก็อยากให้สบายใจได้ว่าไม่มีอะไร แต่ส่วนใหญ่น้องแฟนคลับเขาก็น่ารักจะเขามาบอกว่าพี่ช่วยดูพี่ซีให้หน่อยนะแล้วถามอาการ