เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

 

”เมย์-พิชญ์นาฏ” ลมออกหู ถูกแฟนคลับศิลปินเกาหลีขวัญใจวัยรุ่นรุมด่าในทวิตเตอร์ ท้าคนปล่อยข่าวงัดหลักฐานมาพิสูจน์ เจ้าตัวบอกไม่หวั่นยืนยันความบริสุทธิ์ ลั่นตนเป็นลูกผู้หญิงมีพ่อ-แม่ รับแจ้งความแล้วแถมขู่ฟ้องเรื่องยาวแน่ถ้าไม่จบ โต้ข่าวเกาเหลานางแบบรุ่นพี่ ”โย-ยศวดี” เหตุแย่งชุด แจงชัดไม่ทราบเรื่องดังกล่าว

 

จู่ๆ ก็เหมือนจะงานเข้าดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ”เมย์”  พิชญ์นาฏ สาขากร หลังจากโดนแฟนคลับศิลปินเกาหลีรุมด่าในทวิสเตอร์จนเสียหาย ทำให้เกิดอาการควันออกหู ล่าสุดในงานแต่งงานคู่รักดาราสุดหวาน ”ชาคริต-วุ้นเส้น” เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพ เอ รอยัล เมอริเดียน ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งเมื่อสอบถามกับเจ้าตัวแล้วก็เห็นอาการของดาราสาวอย่างเห็นได้ชัดว่าค่อนข้างหัวเสียกับเรื่องดังกล่าว ก่อนจะให้สัมภาษณ์ว่าได้ดำเนินการแจ้งความไปแล้ว

 

”คือจริงๆ เมย์ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่นะคะ อย่างที่บอกนะคะ ว่าเมย์เป็นคนชอบดูคอนเสิร์ตมาก เมย์ก็ดูเกือบทุกแบบเลย คอนเสิร์ตไทย คอนเสิร์ตต่างประเทศ คอนเสิร์ตเกาหลีก็ชอบ ก็ชอบหลายๆ วง ไปดูเกือบหมด ซูเปอร์จูเนียร์ ไปจนถึงวงผู้หญิงก็ดู เกิร์ล เจเนอเรชั่น ก็ดู จนมาถึงอีเวนต์หนึ่งที่พี่คนหนึ่งเค้าทำงานที่นั้น นี่มาดูไหมวงนี้ฉันเห็นเธอชอบเกาหลี ก็เห็นว่าใกล้กับบ้านก็เลยเดินไปดู เซ็นทรัล เวิลด์ คือยังดูไม่จบด้วยซ้ำเพราะว่ามันร้อน แต่ว่าวันรุ่งขึ้นมันก็มีเด็กเค้ามาถามเราในทวิสเตอร์แบบแปลกๆ ถามเหมือนกัดๆ เรา บอกว่าไปทำอะไรแบบนั้นมันไม่ดีหรือเปล่า ก็เลยรู้สึกงงนิดหนึ่ง เราก็พยายามนิ่งๆ เพราะว่าเค้าคงเข้าใจผิด แต่พอมันนานเข้ามันไม่จบ เพราะว่ามันมีคนเข้ามากระหน่ำด่าเราด้วยคำหยาบคายทุกวัน จนเรารู้สึกทนไม่ไหวจนต้องเช็กคืออะไร เกิดอะไรขึ้น ก็เลยมีน้องๆ แฟนคลับของเราเอง ว่าเหมือนมีคนปั่นข่าวว่าเราได้ไปทำอะไรที่ไม่ดีเอาไว้ ซึ่งมันไม่เป็นความจริงว่าเราดูคอนเสิร์ตแค่ 20.30 น. เราก็กลับแล้ว และเราก็ไม่ได้ไปไหนต่อด้วย เพราะฉะนั้นก็บอกเลยว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่จริง และมันก็สร้างความเสียหายกับเรามาก เพราะ 1.คือแฟนคลับที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ที่รักศิลปินเค้าก็เข้าผิดคิดว่าเราจะไปทำอะไรแบบนั้นหรือเปล่า เค้าก็มาเกียจเรา มาด่าเราเสียๆ หายๆ แบบนี้ ก็เลยรู้สึกว่าอยากให้คนกลุ่มนั้นหยุดซะ ถ้าจบทุกอย่างก็จะจบ เมย์ก็แค่ไปแจ้งความเบื้องต้นเฉยๆ ยังไม่ได้ส่งไปที่ ICT ถ้าเกิดยังไม่จบก็คงต้องให้กฎหมายจัดการต่อไป แต่ในส่วนที่จะเลิกชอบศิลปินเกาหลีไหม เมย์คิดว่ามันไม่น่าจะเกี่ยว เพราะว่าทุกคนชอบได้ทำไมเมย์ถึงชอบไม่ได้ มันเป็นสิทธิของเราหรือเปล่า แค่ชอบเอง ก็ชอบจริงๆ ก็ไปดูจริง แต่ก็ไม่ได้ไปทำอะไรไม่ดี”

 

ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อถึงต้นตอประเด็นที่เกิดเรื่องราวดังกล่าวถึงการที่มีคนไปโพสต์ว่าหลังจากเมย์ดูคอนเสิร์ตแล้วได้ตามไปที่โรงแรมที่ศิลปินกลุ่มนี้ไปพักนั้น สาวเมย์ก็ได้แจงว่า

 

”เรื่องตามเฝ้าที่โรงแรมถ้าไม่หยุด หรือใครสงสัยเนี่ยมาถามได้เลยหรือเช็กกล้องวงจรปิดที่คอนโดฯ เมย์ได้ และเมย์ก็ไม่รู้ว่าศิลปินเค้าอยู่โรงแรมอะไรด้วยซ้ำ ไม่รู้จักกับศิลปินพวกนี้เลย ชอบดูคอนเสิร์ตอย่างเดียว ไม่ได้ตามผู้ชาย คือเช็กได้ทุกอย่าง บริสุทธิ์ และพร้อมพิสูจน์ และขอให้หยุดนะคะ ไม่อยากมีเรื่องอะไรกับใครเลยค่ะ”

 

ต่อด้วยคำถามถึงเรื่องของกระแสด่าจากแฟนคลับศิลปินเกาหลีวงบิ๊กแบงนั้น ด่าดาราสาวรุนแรงเกินไปหรือไม่นั้น สาวเมย์ก็ได้ออกปากป้องว่าไม่ใช่แฟนคลับทุกคน แต่อาจจะเป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้นที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมเช่นนี้

 

”อย่าพูดว่าเป็นแฟนคลับบิ๊กแบงเลยค่ะ เราก็ไม่รู้คนที่สร้างประเด็นขึ้นมาเค้าจะเกลียดเราส่วนตัวหรือเปล่า ก็พยายามให้น้องๆ วีไอพีเข้าใจผิดหรือเปล่า ก็อยากจะบอกว่าสบายใจได้ เมย์ไม่ทำอะไรแบบนั้น อายุปานนี้แล้วและเพื่อนก็แต่งงานกันไปหมดแล้ว และก็เป็นผู้หญิงมีพ่อมีแม่ มีหน้าที่การงาน มีชื่อเสียง จะไม่เอาอะไรไปแลกกับเรื่องแบบนั้นแน่นอนนะคะ ก็ขอให้หยุดเถอะค่ะ ถ้าหยุดทุกอย่างก็จะจบค่ะ ซึ่งมีคนและเจ้าหน้าที่ตามดูพฤติกรรมของพวกเค้าอยู่ค่ะ ถ้าเค้าอยู่สงบๆ ก็โอเคค่ะ และยังไม่ได้โทร.เช็ก วันนี้ไม่อยากปวดหัวค่ะ คือเป็นเด็กกลุ่มเดียวเล็กๆ เราไม่อยากจะเหมา บางทีเค้าอาจจะไม่ใช้แฟนคลับบิ๊กแบงก็ได้ แฟนคลับบิ๊กแบงที่น่ารักที่เค้ามาคุยดีกับเรามีเยอะมาก น่ารักจริงๆ แล้วจริงๆ แล้วศิลปินเกาหลีเราก็ชอบดูจริงๆ เราชอบดูคอนเสิร์ตเราไม่ปฏิเสธค่ะ”

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้เปลี่ยนมาถามถึงข่าวลือว่าสาวเมย์นั้นออกอาการเกาเหลากับนางแบบรุ่นพี่ ”โย-ยศวดี” เพราะแย่งชุดกันนั้น สาวเมย์ก็ได้แจงเรื่องดังกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า

 

”พี่โย เมย์ว่าเมย์ไม่มี เมย์ไม่รู้ว่าใครไปเขียนข่าวนั้น เมย์ก็ไม่รู้ว่างานเดินแบบนั้น เมย์ไม่ได้ตั้งใจจะไปใส่ชุดของเค้าก่อน ในที่สุดเมย์ก็ไม่ได้ใส่ของเค้า เป็นการที่สไตล์ลิสหยิบมาให้เรา พอไปถึงก็บอกให้เราฟิตติ้ง พอเราฟิตติ้งเสร็จปุ๊บ ซักพักก็ไม่มีอะไร แล้วก็มีคนมาบอกว่าน้องเมย์ให้เปลี่ยนใส่ชุดนี้นะ มันเป็นสีแดงที่ผ่าหน้าอกสีแดงที่ลงหน้าหนึ่งเยอะๆ ท้ายที่สุดเราก็ไม่ได้ใส่ชุดของพี่โย แต่ก็ไม่รู้ว่าเค้าจะโกรธจะงอนเราหรือป่าวที่ตอนแรกเราใส่ชุดของเค้า เพราะเราไม่รู้จริงๆ ก็ถ้าเกิดว่าพี่โยงอน เมย์ก็ขอโทษละกันนะคะ เราะเมย์ไม่ได้ตั้งใจ แต่วันนั้นเมย์ก็ไม่เห็นเค้าจะโกรธอะไรเมย์ ก่อนกลับเค้าก็ยังยิ้มให้เมย์ ยังทักเมย์ปกติ คิดว่ามันน่าจะเป็นข่าวที่มั่ว ไม่ได้แย่งค่ะ เพราะว่าท้ายที่สุดชุดที่เมย์ใส่ก็เป็นชุดที่เด่นที่สุดค่ะ” สาวเมย์ กล่าว