”เพี๊ยซ-กนกลดา” ยัวะถูกโพสต์ข้อความด่า อี…. แย่งผัวชาวบ้าน ในเฟซบุ๊กระบุชื่อ ”เจนีย่า อาโออิ” ที่มีรูป ”หมออ้อย” ปรากฏอยู่ในสเตตัสรวมทั้งในหัว

เพี๊ยซ กนกลดา

เพี๊ยซ กนกลดา

บีบี นางแบบสาวยันไม่อยากมีเรื่องกับคนอายุรุ่นแม่ แต่อาจแจ้งความเป็นหลักฐาน รับสนิทกับ ”มิกกี้” จริง กร้าวแฟนเก่าฝ่ายชายไม่มีสิทธิ์มาด่าเพราะเลิกกันไปแล้ว ด้านหมออ้อยปิดปากไม่ให้สัมภาษณ์สื่อลั่นไม่อยากให้ใครเกาะกระแสดัง

 

ดูท่าจะเป็นเกาเหลาคู่เดือดคู่ใหม่ในวงการซะแล้ว เมื่อมีผู้ที่ใช้ชื่อว่า ”JANI อาโออิ” หรือ ”เจนีย่า อาโออิ” โพสต์ข้อความในบีบีและเฟซบุ๊กด่าทอดารา-นางแบบสาว ”เพี๊ยซ” กนกลดา วิชากุล ด้วยประโยคที่แรงส์!  ทำนองว่าไปแย่งหนุ่ม ”มิกกี้” ณัฐพงศ์ ชอบชื่น มาจากใครอีกคน อาทิ ”อีเพี๊ยซแย่งผัวชาวบ้านอีกแล้วว่ะ ผีเน่ากะโลงผุ ยกให้”, ”ถ้าจะตบอี…เพี๊ยซเสียเท่าไหร่โทษฐานไม่…”, ”อีเพี๊ยซ กนกลดา แย่งมิกกี้แฟนหมออ้อยไปเปงผัวเรียบร้อย คันเนอะ ครัยอยากรู้ว่าชีแรงแค่ไหนดูรูปได้ที่ชีถ่ายประจานตัวเองในคอนโดของพี่หมออ้อยกะมิกกี้คร่า รอฟังข่าวหน้านสพ. ได้ในเร็วๆ วันนี้ งานนี้มีเน่าคร่า แฟนคลับจ๋า 555” ซึ่งงานนี้สาวเพี๊ยซยอมรับว่าสนิทกับหนุ่มมิกกี้จริง แต่อีกฝ่ายก็ไม่มีสิทธิ์มาด่าว่าตนแบบนี้ในเมื่อต่างฝ่ายต่างเลิกกันไปแล้ว พร้อมทั้งประกาศชัดว่าเตรียมนำหลักฐานข้อความจากเฟซบุ๊กและหัวบีบีดังกล่าวไปแจ้งความกับเจ้าหน้าตำรวจในเร็วๆ นี้

 

”คือเพี๊ยซคิดว่าเขาไม่มีสิทธิ์มาด่าเพี๊ยซแบบนี้นะ คือถ้าเค้าแต่งงานจดทะเบียนกันแล้วเราไปคบไปเป็นชู้อย่างนั้นถึงมีสิทธิ์มาว่า แต่นี่เพี๊ยชกับพี่มิกกี้เราทำพิธีกรด้วยกันในรายการด้นสยาม ช่องทรู 83 มาเป็นปีแล้ว ก็สนิทกันถ้าเราจะคุยกันก็ไม่ใช่เรื่องผิด แต่ไม่รู้ว่าทำไมเขายังตามมาหึงมาหวงแล้วด่าเราแบบนี้ ทั้งที่ทุกคนรอบข้างก็รู้กันดีว่าเขาเลิกกันแล้ว เรารู้ว่าเราสนิทกันคุยกันแต่พี่มิกกี้ไม่ได้มาจีบเราเลย ส่วนจะเป็นแฟนหรือไม่ก็ต้องดูไปก่อน เพราะเพี๊ยซถ้าจะคบใครเป็นแฟนก็ต้องมั่นใจว่าคนนั้นต้องเป็นคนที่เราจะแต่งงานด้วย ก็ยอมรับค่ะว่าเพียซกับพี่มิกกี้สนิทกันมากแต่เขาไม่มีสิทธิ์มาด่าเราแบบนี้ถ้าเขายังเป็นแฟนกันจริงพี่มิกกี้ก็คงไม่มาคุยมาสนิทสนมกับเรา ส่วนเรื่องที่เขาจะเลิกกันแล้วทำไมยังไม่มีใครรู้คือเพี๊ยซคิดว่าคนจะเลิกกันก็คงไม่สามารถไปบอกให้คนทั้งประเทศรู้ได้หรอก

 

คือคนที่ใช้ชื่อว่า เจนีย่า อาโออิ เพี๊ยซไม่รู้หรอกว่าใช่ตัวเขาจริงหรือเปล่า แต่ก็เพื่อปกป้องเกียรติศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงเราก็ต้องออกมาพูดบ้าง ที่จริงก็ไม่ได้อยากมีเรื่องกับใครหนูเองก็เด็กกว่าแล้วเขาก็เป็นผู้ใหญ่ในวงการแล้ว เพี๊ยซก็ไม่อยากจะทะเลาะกับคนอายุรุ่นราวคราวเดียวกับแม่เราหรอกค่ะ แต่นี่มันไม่ไหวจริงๆ เพราะเพี๊ยซเองก็นิ่งมาตลอดแต่เขายังก๊อปปี้รูปในอินสตาแกรมของเราไปโพสต์และมีถ้อยคำที่หมิ่นประมาทเราเสียหายไม่หยุด เหมือนขู่จะทำร้ายเราด้วยซ้ำ จริงๆ มีแรงกว่านี้อีก ซึ่งตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานและปรึกษาเพื่อนเรื่องที่จะไปแจ้งความอยู่ค่ะ” เพี๊ยซกล่าว

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง ”หมออ้อย” ซึ่งปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อเล่นเป็น ”เจนนี่” เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่าเป็น ”หมออ้อย” คนเดียวกับที่โพสต์เฟซบุ๊กและขึ้นหัวสเตตัสบีบีหรือไม่ แต่ก็ได้รับคำตอบเพียงสั้นๆ ว่า ”ไม่ให้สัมภาษณ์ค่ะ เราเลิกกันแล้วค่ะแต่ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ค่ะ พี่ก็ไม่ต้องการให้ใครดังโดยมาเกาะแสพี่ค่ะ อย่ามาเกาะกระแสค่ะ อยากดังไปเกาะคนอื่น อย่ามาเกาะพี่ ไม่รู้จัก” ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสายไป
อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “เจนีย่า อาโออิ” แต่ก็ไม่พบข้อความด่าทอดังกล่าว ขณะที่สถานะในเฟซบุ๊กได้เปลี่ยนสถานะจาก “อยู่ในความสัมพันธ์แบบเปิด” เป็น “โสด”