เป๊ก-ธัญญ่า

เป๊ก-ธัญญ่า

 

‘เป๊ก-ธัญญ่า” รับควงไปเที่ยวยุโรป 4 ประเทศ ปัดกระชับความสัมพันธ์ครอบครัว ภรรยาสาวแซวเป็นการง้อขอสามีแต่ไม่รู้จะสำเร็จหรือเปล่า เผยสถานะเริ่มดีขึ้นแต่ยังคงแยกกันอยู่อย่างนี้จะแฮปปี้กว่าเพราะไม่ได้ทะเลาะกันเหมือนเมื่อก่อน

ยังคงถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ในสถานะครอบครัวอยู่ตลอด สำหรับกรณีของนางเอกสาว ”ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล กับสามีหนุ่ม ”เป๊ก” สัณชัย เองตระกูล  ที่นับวันดูเหมือนสถานะความสัมพันธ์ครอบครัวจะเริ่มพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นทุกวันๆ เลยทีเดียว
ล่าสุดคู่สามี-ภรรยา ”เป๊ก-ธัญญ่า” ก็ได้ควงแขนกันไปเปิดร้าน ”บีบียู คลีนิค” ณ ร้านบีบียู คลีนิค รังสิต เมื่อวันก่อน ซึ่งถือเป็นธุรกิจครอบครัว ”เองตระกูล” อีกด้วย โดยผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามถึงเรื่องภาพที่เห็นว่าทั้งคู่ ”เป๊ก-ธัญญ่า” ควงกันไปเที่ยวยุโรป ซึ่งนางเอกสาวก็ได้ยอมรับว่าไปมาจริง 4 ประเทศ
”ไปรับคุณแม่กับคุณตาค่ะมาเที่ยวเมืองไทย ก็เลยไปเจอกันที่ยุโรป แล้วก็ถือโอกาสไปเที่ยวกันก่อนด้วยค่ะ ไปเที่ยวกันครั้งนี้ก็ดีค่ะ…ได้พาคุณตาอายุ 80 กว่าซึ่งไม่เคยออกนอกประเทศเลยเพราะคุณยายเพิ่งเสีย แล้วคุณตาเป็นคนไม่ยอมขึ้นเครื่องบิน  คุณตาเค้าเป็นโรคซึมเศร้าก็เลยพาเค้ามาเที่ยวค่ะ ไปครั้งนี้ไม่ได้ช็อปอะไรเลยค่ะ เพราะว่าแค่ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่ากิน ค่าที่พักก็หนักแล้วนะ เพราะว่าไป 4 ประเทศไงค่ะ อังกฤษ ฝรั่งเศส สวิส อิตาลีค่ะ”
ต่อข้อซักถามที่ว่าถือเป็นการกระชับความสัมพันธ์ครอบครัวมากขึ้นด้วยหรือเปล่า นางเอกสาว ”ธัญญ่า” ก็ได้รีบปฏิเสธขึ้นมาว่าไม่ใช่ แต่เป็นการง้อขอ ”เป๊ก-สัณชัย” ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะสำเร็จหรือเปล่า
”ไม่ๆๆๆ เป็นการง้อมากกว่านะ แต่ว่าจะสำเร็จหรือไม่สำเร็จว่ากันอีกทีค่ะ (ยิ้ม) ก็ต้องรอติดตามตอนต่อไปค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ไม่ได้ใจแข็งหรือว่ายังไงนะคะ ก็แค่ดูๆ ไปเรื่อยๆ เพราะตอนนี้กิจกรรมที่ทำด้วยกันอยู่แล้ว คือตอนนี้มันอาจจะไม่เหมือนเดิมก็ตรงที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันเท่านั้นค่ะ แต่ในเรื่องของกิจกรรมเกี่ยวกับลียา หรือเกี่ยวกับครอบครัวเราก็ทำด้วยกันตลอด”
เช่นเดียวกับทางด้านของ ”เป๊ก-สัณชัย” ที่ยืนอมยิ้มอยู่ข้างๆ ก็ได้พูดขึ้นมาว่าตนเองง้อภรรยาสาวเต็มที่ 4 ประเทศแล้ว แต่ถ้ายังไม่ใจอ่อนก็คงต้องเพิ่มประเทศขึ้นไปอีก แต่ครั้งก็ถือว่าสนุกเพราะได้ไปเที่ยวกับลูกสาวด้วย
”ก็ดูสิ…4 ประเทศเลยนะ แต่ก็เอาอยู่ครับ (ยิ้ม) ก็เต็มที่ครับ นี่ 4 ประเทศแล้วไง แต่ถ้ายังก็คงต้องเพิ่มประเทศขึ้นนะ ไปครั้งนี้ก็สนุกดีครับ ได้ไปเที่ยวกับลียาด้วย”
หลังจากพูดจบ ”เป๊ก-สัณชัย” ก็ได้หันไปกระซิบแซวภรรยาสาวกับผู้สื่อข่าวที่ยืนอยู่ข้างๆ ว่า ”ธัญญ่า” ยังฟอร์มอยู่ ซึ่งภรรยาก็ได้หันไปแซวกลับทันทีว่าเรื่องอย่างนี้จะไม่ฟอร์มได้อย่างไร ก่อนจะยอมรับว่า ณ ตอนนี้สถานะเริ่มดีขึ้นเพราะว่าทั้งตนและ ”เป๊ก” ไม่ทะเลาะกันเหมือนเมื่อก่อนแล้ว
”หรอ…(หันไปมองหน้าพี่เป๊ก) แหม…ก็เป็นเรื่องขนาดนี้จะให้ไม่ฟอร์มได้ยังไงล่ะ (หัวเราะ) ถ้าถามสถานะตอนนี้ดีค่ะ…เพราะว่าไม่ทะเลาะกันค่ะมีอะไรก็คุยกันดีๆ ไม่ได้ทะเลาะกันเหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะ”
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าความสัมพันธ์เริ่มดีขึ้นแล้วจะย้านกลับไปอยู่บ้านเดียวกันเมื่อไรนั้น ไฮโซหนุ่ม ”เป๊ก-สัณชัย” ก็ได้พูดขึ้นมาว่าบ้านกำลังทำอยู่คงต้องรอบ้านเสร็จแล้วคงได้ย้านกลับเข้าไป
”มีภาค 2 ครับ (ยิ้ม) จริงๆ บ้านกำลังทำอยู่ด้วยครับแต่ยังไม่เสร็จพอเสร็จแล้วก็ย้ายมาพอดีเลยครับ (ยิ้ม) ก็ดีนะครับ ดีขึ้น คิดว่าหลังจากนี้ต่อไปก็คงจะดีขึ้นไปเรื่อยๆ นะ” เป๊กกล่าว
แต่ทางด้านภรรยาสาว ”ธัญญ่า” ก็ได้กล่าวขึ้นมาว่าตนเองอยู่อย่างนี้ก็สบายใจอยู่แล้วเพราะหากอยู่ด้วยกันก็อดที่จะเช็กนู่นเช็กนี่แล้วเดี๋ยวจะทะเลาะกันอีกเหมือนเดิม
”คือ ณ ตอนนี้อยู่อย่างนี้มันก็สบายใจอยู่แล้วนะ เดี๋ยวพอกลับไปอยู่ด้วยกันเดี๋ยวก็เช็ก เดี๋ยวก็อะไรอีกแระ เดี๋ยวก็อยากรู้นู่น อยากรู้นี่ เดี๋ยวก็ทะเลาะกันอีก ตอนนี้อยู่อย่างนี้แฮปปี้แล้วก็คงขออยู่อย่างนี้ไปก่อนดีกว่า” ธัญญ่ากล่าวในที่สุด