เป้ย ปานวาด เหมมณี

เป้ย” ย้ำชัดไม่คืนดี “เต็ม” บอกตอนนี้ต่างคนต่างมีความสุขกับชีวิตดีอยู่แล้ว คงไม่คิดจะกลับไปรักกันอีก รับมีคนคุยบ้างแต่ให้เป็นแค่เพื่อน ส่วนรูปคู่ “ป้อง ณวัฒน์” แค่ทำตามแฟนคลับเรียกร้อง ไม่ได้กิ๊กกัน

ตัดสินใจเลิกรากับหนุ่ม “เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” ไปพักใหญ่แต่สาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ก็ยังไม่เปิดใจรับใครมาแทนที่ แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็ยืนยันว่า ต่อให้ไร้คนข้างกายแต่ก็ไม่คิดกลับไปรีเทิร์นกับหนุ่มเต็ม เพราะตัดใจเลือกทางเดินของตัวเองแล้ว

“ก็อย่างที่พี่เต็มพูดค่ะ ไม่มีอะไร เลิกกันแล้ว ต่างฝ่ายต่างแฮปปี้ตรงนี้เนอะ ตอนนี้แบบนี้ดีกว่าค่ะ ทำงานก่อนดีกว่า อยู่ตรงนี้สบายใจกว่า แฮปปี้กว่า ช่วงนี้ก็อยู่แต่ที่ระยองด้วย ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ คือมันไม่ใช่อย่างนั้นหรอก ยังเป็นเพื่อนกัน ก็ยังคุยกันได้ เพื่อนของเขาก็ยังเป็นเพื่อนของเป้ย ไม่มีอะไร (เขาฝากอวยพรวันเกิด 28 ธันวาคม?) ขอบคุณค่ะ ดีใจ”

“สถานะ ณ ตอนนี้ทั้ง 2 คนคือแฮปปี้แล้วค่ะ อนาคตจะยังไงก็อีกเรื่องหนึ่งเพราะเป็นเรื่องของอนาคตแล้ว เป็นเพื่อนกันก็คุยกันปกติ คุยกันในฐานะเพื่อนคนหนึ่งก็ไม่ได้มีอะไร ถามว่ามีคนคุยอยู่มั้ย ก็มีค่ะ แต่เป็นเพื่อนๆ กันหมด ตอนนี้ยังไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องดูใครหรือปรึกษาใคร ขอให้เป็นแบบนี้แล้วก็โฟกัสงานกันไปก่อน ทุกคนก็คือเพื่อนกันหมด (ไม่เหงาเหรอ?) แฮปปี้นะ ทุกวันนี้มีความสุข ทำงาน ตอนนี้ปัญหาคือว่าถ่ายละครอยู่ต่างจังหวัด แล้วต้องเร่งออกอากาศด้วย เลยไม่มีเวลามาเหงาหรือคิดถึงใคร”

แจงรูปถ่ายคู่ “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ในทวิตเตอร์แค่ทำตามแฟนคลับเรียกร้อง ไม่ได้กิ๊กกัน

“ก็ถ่ายละครกับพี่ป้องไงคะ แล้วจะมีน้องๆ แฟนคลับพี่ป้องที่ชอบละครสงครามนางฟ้าก็อยากได้รูปเป้ยกับพี่ป้องเท่านั้นเอง ถ้าเกิดได้เข้าฉากกับใครบ่อยๆ ก็จะมีรูปถ่ายกับคนนั้น ไม่ต้องสงสัยค่ะ เป้ยกับพี่ป้องไม่มีอะไรแน่นอน เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องร่วมงานกันมานานมาก ฉะนั้นไม่มีการพัฒนาแน่นอน”